Or you want a quick look: Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng
Những Lời Trích Dẫn Hay “Khách hàng không quan tâm bạn nhiều cho đến khi họ biết bạn quan tâm họ đến mức nào” “Trước hết hãy gần gũi thân thiết với khách hàng. Chỉ cho họ điều gì là tốt nhất trước khi họ tự nhận ra nó” “Kết quả của công việc kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng” “Con đường dẫn đến thành công luôn lát bằng những sai lầm đã được xử lý tốt nhất” Là những lời trích dẫn hay, những câu nói bất hủ của các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sỹ thành công trong sự nghiệp, có nhiều cống hiến cho xã hội. Hotelcareers xin mạn phép đăng một số câu nói hay về dịch vụ khách hàng - Dịch vụ đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp khách sạn. Có thể bạn quan tâm
- 5 thói quen về dịch vụ khách hàng nhân viên khách sạn cần biết
- Khi dịch vụ khách hàng tạo ra sự xác nhận và lòng trung thành với nhà hàng khách sạn
- Điều gì tạo nên dịch vụ khách hàng tốt
- Những câu nói hay về nghề bán hàng
- Những câu nói hay về dịch vụ khách hàng
- dịch vụ khách hàng
- Phương châm phục vụ khách hàng
- Những câu nói làm hài lòng khách hàng
- Triết lý về khách hàng
- Bài viết hay về chăm sóc khách hàng
- Triết lý về chăm sóc khách hàng

Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng
“Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” - Tony Hsieh (CEO of Zappos)











Câu Nói Bất Hủ Về Dịch Vụ Khách Hàng
Các câu nói hay về dịch vụ khách hàng
"Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người" -Tony Hsieh (CEO of Zappos)
"Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn" - Bill Gates (Microsoft Corporation)
Bạn đã từng nghe câu ‘hãy đứng lên từ nơi mình vấp ngã’ hay ‘thất bại là mẹ thành công’ chưa? Những câu nói này cốt ý muốn chúng ta trải nghiệm và lấy những sai lầm làm bài học và rút kinh nghiệm cho sau này. Những sự không hài lòng của khách hàng cũng vậy, chúng ta có thể không phải là hoàn hảo nhất trong lòng khách hàng nhưng nếu chúng ta có thể cải thiện dịch vụ từ những phê bình hay góp ý thì chúng ta sẽ càng hoàn thiện hơn nữa. Bạn có thể sàng lọc những đánh giá không tốt từ khách hàng và tìm hiểu nguyên nhân tại sao họ không hài lòng. Sau đó, bạn có thể sử dụng những góp ý này cho chiến lược cải thiện dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai. Nhưng bạn cũng hãy nhớ sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho những khách hàng này nhé, vì nếu họ không hài lòng và bạn bỏ qua họ thì có thể sẽ khiến cho doanh nghiệp bạn mất đi khách hàng ở hiện tại và trong tương lai, đồng thời có thể mất đi hình ảnh thương hiệu trong mắt họ."Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại."
"Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác" - Sam Walton (Walmart and Sam's Club)
"Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn" - Richard Branson (Virgin Group)
"Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút" - Jeff Bezos (Amazon)
"Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng." - Howard Schultz (Starbucks)
"Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví" - Meg Whitman (Hewlett-Packard)
Không ai muốn bản thân chỉ được xem trọng khi họ đưa cho bạn nhiều tiền cả. Họ sẵn lòng đưa tiền cho doanh nghiệp của bạn nhưng họ muốn bạn xem trọng họ hơn là ví tiền của họ. Bạn phải hiểu được rằng đối tượng bạn đang phục vụ là ai, nhu cầu của họ là gì chứ không phải số tiền họ bỏ ra là bao nhiêu. Và Bà Meg Whitman đã thành công khi đánh vào tâm lý này của khách hàng. Họ cảm thấy họ được trên trọng vì họ đã chọn doanh nghiệp và điều này đã mang đến cho họ một trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Không ai ngăn cản bạn thu lợi nhuận từ việc kinh doanh của doanh nghiệp nhưng hãy kinh doanh một cách thông minh và khéo léo sẽ khiến cho khách hàng của bạn có những ấn tượng tốt. Hãy trân trọng họ vì có thể chính 20% khách hàng cũ của bạn sẽ giúp bạn thu được 80% lợi nhuận thay thì bạn chỉ tìm kiếm 80% khách hàng mới và thu về 20% lợi nhuận."Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ" - Maya Angelou (American poet)
"Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ" - Paul Orfalea (Kinko's
"Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ" - Walt Disney
- Những câu nói hay về nghề bán hàng
- Những câu nói hay về dịch vụ khách hàng
- dịch vụ khách hàng
- Phương châm phục vụ khách hàng
- Những câu nói làm hài lòng khách hàng
- Triết lý về khách hàng
- Bài viết hay về chăm sóc khách hàng
- Triết lý về chăm sóc khách hàng