Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng -Câu Nói Bất Hủ Về Dịch Vụ Khách Hàng

Or you want a quick look: Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

Những Lời Trích Dẫn Hay “Khách hàng không quan tâm bạn nhiều cho đến khi họ biết bạn quan tâm họ đến mức nào” “Trước hết hãy gần gũi thân thiết với khách hàng. Chỉ cho họ điều gì là tốt nhất trước khi họ tự nhận ra nó” “Kết quả của công việc kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng” “Con đường dẫn đến thành công luôn lát bằng những sai lầm đã được xử lý tốt nhất” Là những lời trích dẫn hay, những câu nói bất hủ của các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sỹ thành công trong sự nghiệp, có nhiều cống hiến cho xã hội. Hotelcareers xin mạn phép đăng một số câu nói hay về dịch vụ khách hàng - Dịch vụ đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp khách sạn. Có thể bạn quan tâm

  • 5 thói quen về dịch vụ khách hàng nhân viên khách sạn cần biết
  • Khi dịch vụ khách hàng tạo ra sự xác nhận và lòng trung thành với nhà hàng khách sạn
  • Điều gì tạo nên dịch vụ khách hàng tốt
Vuidulich.vn cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:
  • Những câu nói hay về nghề bán hàng
  • dịch vụ khách hàng
  • Phương châm phục vụ khách hàng
  • Những câu nói làm hài lòng khách hàng
  • Triết lý về khách hàng
  • Bài viết hay về chăm sóc khách hàng
  • Triết lý về chăm sóc khách hàng
Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

Những lời trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng
Những lời trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng

Những Lời Trích Dẫn Hay Về Dịch Vụ Khách Hàng

“Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” - Tony Hsieh (CEO of Zappos)
Tony Hsieh
Tony Hsieh
“Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn” - Bill Gates (Microsoft Corporation)
Bill Gates (Microsoft Corporation)
Bill Gates (Microsoft Corporation)
“Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại.” “Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác” - Sam Walton (Walmart and Sam’s Club)
Sam Walton (Walmart and Sam's Club)
Sam Walton (Walmart and Sam’s Club)
“Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn” - Richard Branson (Virgin Group)
Richard Branson (Virgin Group)
Richard Branson (Virgin Group)
“Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút” - Jeff Bezos (Amazon)
READ  Những stt dân chơi đi bar sang chảnh chia sẻ điên đảo facebook | Gocbao.net
Jeff Bezos (Amazon)
Jeff Bezos (Amazon)
“Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng.” - Howard Schulz (Starbucks)
Howard Schulz (Starbucks)
Howard Schulz (Starbucks)
“Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví” - Meg Whitman (Hewlett-Packard)
Meg Whitman (Hewlett-Packard)
Meg Whitman (Hewlett-Packard)
“Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo.” - Donald Porter (American actor)
Donald Porter (American actor)
Donald Porter (American actor)
“Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn” - James Cash Penney (J. C. Penney)
James Cash Penney (J. C. Penney)
James Cash Penney (J. C. Penney)
“Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ” - Maya Angelou (American poet)
Maya Angelou (American poet)
Maya Angelou (American poet)
“Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ” - Paul Orfalea (Kinko’s)
Paul Orfalea (Kinko's)
Paul Orfalea (Kinko’s)
“Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ” - Walt Disney
Walt Disney
Walt Disney

Câu Nói Bất Hủ Về Dịch Vụ Khách Hàng

Dịch vụ khách hàng không chỉ là những công việc kinh doanh được thực hiện sau khi khách hàng mua hàng dưới dạng những cuộc gọi điện thoại hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm. Đó là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ tất cả các công đoạn trong quá trình kinh doanh của bạn. Cho dù bạn có hoạt động kinh doanh theo hình thức nào thì công ty của bạn vẫn luôn cần đến dịch vụ khách hàng. Cùng Thue.today lắng nghe những câu nói bất hủ từ các doanh nhân, nhà sáng lập, nghệ sĩ thành công nói về dịch vụ khách hàng.

Tổng hợp các câu nói về dịch vụ khách hàng

Các câu nói hay về dịch vụ khách hàng

"Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người" -Tony Hsieh (CEO of Zappos)

Dịch vụ khách hàng là quá trình tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Quá trình này trải dài từ lúc khách hàng có ý định mua hàng/dịch vụ cho đến sau khi khách hàng nếu cảm nhận về hàng hóa/dịch vụ. Đây không chỉ đơn giản là việc của bộ phận bán hàng hay bộ phận chăm sóc khách hàng mà nó yêu cầu sự liên kết của tất cả mọi người trong doanh nghiệp để giải quyết các vấn đề hay khiến cho khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất. Từ đó,các doanh nghiệp cần phải có sự liên kết giữa các bộ phận để việc trao đổi thông tin trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời tất cả mọi người đều phải sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của mình và truyền đạt thông tin thật tốt đến khách hàng. Ví dụ: Khách hàng phản hồi về việc hư hỏng điện tại phòng khách sạn cho bộ phận lễ tân. Bộ phận lễ tân sẽ nhanh chóng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật điện chứ họ không thể nào tự giải quyết được. Và vấn đề này cũng được thông báo đến bộ phận quản lý và có thể chính bộ phận quản lý cùng bộ phận kỹ thuật sẽ cùng nhau xử lý vấn đề này. Vì vấn đề này có thể khiến khách hàng không hài lòng nên việc có sự xuất hiện của quản lý sẽ giải quyết các vấn đề như đổi phòng, xin lỗi về sự cố,…
READ  20+ Cap về đi lễ chùa, stt về đi lễ chùa, những câu nói hay về đi lễ chùa cầu bình an

"Những khách hàng không hài lòng là nguồn tư liệu học tập tuyệt vời nhất cho bạn" - Bill Gates (Microsoft Corporation)

Bạn đã từng nghe câu ‘hãy đứng lên từ nơi mình vấp ngã’ hay ‘thất bại là mẹ thành công’ chưa? Những câu nói này cốt ý muốn chúng ta trải nghiệm và lấy những sai lầm làm bài học và rút kinh nghiệm cho sau này. Những sự không hài lòng của khách hàng cũng vậy, chúng ta có thể không phải là hoàn hảo nhất trong lòng khách hàng nhưng nếu chúng ta có thể cải thiện dịch vụ từ những phê bình hay góp ý thì chúng ta sẽ càng hoàn thiện hơn nữa. Bạn có thể sàng lọc những đánh giá không tốt từ khách hàng và tìm hiểu nguyên nhân tại sao họ không hài lòng. Sau đó, bạn có thể sử dụng những góp ý này cho chiến lược cải thiện dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai. Nhưng bạn cũng hãy nhớ sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho những khách hàng này nhé, vì nếu họ không hài lòng và bạn bỏ qua họ thì có thể sẽ khiến cho doanh nghiệp bạn mất đi khách hàng ở hiện tại và trong tương lai, đồng thời có thể mất đi hình ảnh thương hiệu trong mắt họ.

"Một mục tiêu luôn song hành với sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ là tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại."

"Chỉ có một ông chủ. Đó là khách hàng. Và ông ta có thể hạ gục tất cả mọi người trong công ty từ người chủ tịch trở xuống, chỉ đơn giản bằng cách tiêu tiền ở một nơi khác" - Sam Walton (Walmart and Sam's Club)

"Đừng hứa hẹn những gì bạn không thể cung cấp mà hãy cung cấp những thứ bạn hứa hẹn" - Richard Branson (Virgin Group)

"Chúng tôi luôn coi khách hàng là khách mời tham dự một bữa tiệc mà chúng tôi là chủ nhà. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để mọi khía cạnh quan trọng của trải nghiệm khách hàng tốt hơn một chút" - Jeff Bezos (Amazon)

"Các nhà bán lẻ lớn nhận ra rằng họ đang kinh doanh không ngừng để gây ngạc nhiên và làm hài lòng khách hàng." - Howard Schultz (Starbucks)

"Chúng tôi nghĩ khách hàng của chúng tôi là người, không phải cái ví" - Meg Whitman (Hewlett-Packard)

Không ai muốn bản thân chỉ được xem trọng khi họ đưa cho bạn nhiều tiền cả. Họ sẵn lòng đưa tiền cho doanh nghiệp của bạn nhưng họ muốn bạn xem trọng họ hơn là ví tiền của họ. Bạn phải hiểu được rằng đối tượng bạn đang phục vụ là ai, nhu cầu của họ là gì chứ không phải số tiền họ bỏ ra là bao nhiêu. Và Bà Meg Whitman đã thành công khi đánh vào tâm lý này của khách hàng. Họ cảm thấy họ được trên trọng vì họ đã chọn doanh nghiệp và điều này đã mang đến cho họ một trải nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời.
READ  99+ STT kỉ niệm tình yêu, bạn bè, ngày cưới ghi dấu kí ức
Không ai ngăn cản bạn thu lợi nhuận từ việc kinh doanh của doanh nghiệp nhưng hãy kinh doanh một cách thông minh và khéo léo sẽ khiến cho khách hàng của bạn có những ấn tượng tốt. Hãy trân trọng họ vì có thể chính 20% khách hàng cũ của bạn sẽ giúp bạn thu được 80% lợi nhuận thay thì bạn chỉ tìm kiếm 80% khách hàng mới và thu về 20% lợi nhuận.

"Khách hàng không mong đợi bạn hoàn hảo, họ mong đợi bạn khắc phục sai lầm của họ để nó trở nên hoàn hảo." - Donald Porter (American actor)

"Cư xử lịch sự và khách hàng sẽ trở thành những nhà tiếp thị cho bạn" - James Cash Penney (J. C. Penney) Có lẽ bạn đã biết đến một phương thức tiếp thị rất phổ biến từ trước đến nay :Phương thức truyền miệng. Một khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và họ cảm thấy hài lòng thì họ sẽ sẵng sàng giới thiệu bạn đến những người khác. Bạn sẽ không phải mất chi phí cho việc marketing mà khách hàng vẫn tìm đến bạn vì sự tin tưởng đối với người đã sử dụng dịch vụ. Bạn có bao giờ đã tính chi phí hằng năm cho việc tiếp thị dịch vụ/hàng hóa của doanh nghiệp mình chưa? Có phải đó là một con số khổng lồ không? Có lẽ sự lịch sự và chu đáo ngay từ thời điểm hiện tại đối với những khách hàng mà chúng ta đang có sẽ giúp bạn giảm bớt con số này.

"Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ" - Maya Angelou (American poet)

"Hãy làm khách hàng hài lòng và họ sẽ trao cho bạn cuộc sống của họ" - Paul Orfalea (Kinko's

"Hãy làm thật tốt những gì bạn có thể, khách hàng sẽ quay lại cùng với bạn của họ" - Walt Disney

Chúng ta vừa khám phá Những lời trích dẫn hay về dịch vụ khách hàng, nó đặc biệt hữu ích cho những người làm trong ngành dịch vụ khách sạn. Hi vọng, những thông tin kiến thức này sẽ giúp ích cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe và thành công! Vuidulich.vn cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:
  • Những câu nói hay về nghề bán hàng
  • Những câu nói hay về dịch vụ khách hàng
  • dịch vụ khách hàng
  • Phương châm phục vụ khách hàng
  • Những câu nói làm hài lòng khách hàng
  • Triết lý về khách hàng
  • Bài viết hay về chăm sóc khách hàng
  • Triết lý về chăm sóc khách hàng
https://www.youtube.com/watch?v=cCPkmjNHixU
See more articles in the category: VI VU

Leave a Reply