Từ Vựng Tiếng Anh Chuyên Ngành Quảng Bá Thương Hiệu Tiếng Anh Là Gì ? vuidulich.vn

Or you want a quick look: Quảng bá thương hiệu tiếng anh là gì?

Quảng bá thương hiệu là một khái niệm không còn xa lạ gì đối với những người làm kinh doanh và không ít những cá nhân trong công cuộc xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Nhưng quảng bá thương hiệu tiếng anh là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 số thuật ngữ phổ biến liên quan đến thương hiệu và phương thức quảng bá hiệu quả ngay trong bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Quảng bá thương hiệu tiếng anh là gì


*quang ba thuong hieu tieng anh la gi

Quảng bá thương hiệu tiếng anh là gì?

Quảng bá thương hiệu là cả một quá trình, chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sử dụng các công cụ marketing để đưa sản phẩm, thương hiệu của mình được đông đảo người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và sử dụng. Trong tiếng Anh, từ này có nghĩa là Brand Advertising hoặc Brand Marketing cũng mang ý nghĩa tương tự.

Một số thuật ngữ về các hình thức quảng bá thương hiệu trong tiếng Anh

– Media Advertising (Quảng cáo truyền thông): Thuật ngữ này chỉ các phương thức quảng bá thương hiệu thông qua các kênh truyền thông như báo chí (báo truyền thống và báo điện tử), các kênh truyền hình, phát thanh… Hình thức quảng bá này có sức ảnh hưởng lớn và mạnh, phạm vi quảng bá rộng. Tuy nhiên đòi hỏi cần quảng bá với tần suất lớn cùng với chi phí khá cao.

READ  Ai Là Người Quản Trị Hệ Thống Diendanseo.Edu.Vn? 150 Diễn Đàn Edu

*

– Direct Response Advertising (Quảng cáo trực tiếp): Nhiều doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng bá trực tiếp đến tận các khách hàng tiềm năng bằng việc gửi email, nhắn tin, gọi điện thoại, thậm chí gửi thư tín… để nâng cao khả năng tiếp xúc trực tiếp cũng như tăng tính thuyết phục. Tuy nhiên nhược điểm là tốn khá nhiều nguồn lực.

Xem thêm: Ý Nghĩa Nhan Đề Tức Nước Vỡ Bờ Là Gì, Giải Thích Ý Nghĩa Thành Ngữ Tức Nước Vỡ Bờ

– Marketing online (quảng bá trực tuyến): Là việc sử dụng các kênh, công cụ quảng cáo trên internet như công cụ tìm kiếm, mạng xã hội…

Place Advertising

(Quảng cáo ở nơi công cộng): Bạn dễ dàng bắt gặp những băng rôn, áp phích hay các xe bus, xe tải, bảng đèn điện hay hàng loạt vật dụng thông thường khác tại các điểm công cộng có xuất hiện hình ảnh, tên thương hiệu nào đó. Đây chính là phương thức quảng cáo công cộng mà các doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận người tiêu dùng một cách dài hạn mà không cần tiêu tốn quá nhiều ngân sách.

Sponsorship and Event Marketing

(Quảng bá thương hiệu thông qua tài trợ và sự kiện): Rất dễ hiểu, đây là hình thức quảng bá thông qua việc tổ chức các sự kiện hoặc tài trợ cho các chương trình, sự kiện để quảng bá thương hiệu.

Consumer Promotion

(Khuyến mại khách hàng): Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, phát mẫu dùng thử miễn phí… thường có sức hấp dẫn lớn mà người mua hàng nào cũng thích.

READ  Chế Độ Standby Là Gì Không Vậy, Có Ai Biết Cái Standby Mode Là Gì Không Vậy vuidulich.vn

Personal Selling

(Bán hàng cá nhân): Đừng quên sử dụng đến đội ngũ nhân viên bán hàng xuất sắc, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao để giới thiệu trực tiếp sản phẩm của công ty, cửa hàng, nhà hàng nhé. Tuy bị hạn chế về số lượng khách hàng tiếp xúc nhưng hiệu quả thì cao hơn hẳn so với các phương thức quảng bá khác đấy nhé.Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn quảng bá thương hiệu tiếng anh là gì và một số hình thức quảng bá hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng đây sẽ là những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích dành cho bạn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu riêng của mình.

See more articles in the category: wiki

Leave a Reply