Mẫu kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên (2 mẫu)

Or you want a quick look: Kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên – Mẫu 1

Mẫu kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên là biểu mẫu được cá nhân giáo viên lập ra và gửi lên Ban Giám Hiệu nhà trường về kế hoạch cụ thể dạy thêm của mình.

Nội dung trong mẫu kế hoạch cần trình bày đầy đủ các thông tin về cá nhân giáo viên như: họ tên, trình độ chuyên môn, nhiệm vụ được giao, kế hoạch cụ thể và phân phối chương trình môn học. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.

Kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên – Mẫu 1

PHÒNG GD & ĐT .. ……
TRƯỜNG TH .…….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

KẾ HOẠCH DẠY THÊM
MÔN….LỚP…. NĂM HỌC 20… – 20…

Giáo viên: …………………………………………………………………………

Ngày sinh: ………………………………………………………………………..

Năm vào ngành: ………………………………………………………………

Trình độ chuyên môn: ……………………………………………………….

Đơn vị : ………………………………………………………………………….

Nhiệm vụ được giao: ……………………………………………………….

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

*Thuận lợi:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

*Khó khăn:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

II. MỤC TIÊU:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

MônLớp, khốiSĩ sốGiỏiKháTBYếu Kém
SL%SL%SL%SL%

III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

1. Phụ đạo học sinh yếu kém

a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

MônLớpSĩ sốGiỏiKháTBYếu
SL%SL%SL%SL%

b) Các biện pháp thực hiện:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN …………..

* Học kỳ I: (… buổi, mỗi buổi dạy …tiết.)

….., ngày …tháng …năm 20…
DUYỆT CỦA TỔ KHTN
(Ký và ghi rõ họ tên)
GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
(Ký và ghi rõ họ tên)

DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

……………………………………………………….

……………………………………………………….

Kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên – Mẫu 2

PHÒNG GD & ĐT .. ……
TRƯỜNG THCS .…….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

KẾ HOẠCH DẠY THÊM
TOÁN LỚP 9 NĂM HỌC 2020 – 2021

Giáo viên: …………………………………………………………………………

Ngày sinh: ………………………………………………………………………..

Năm vào ngành: ………………………………………………………………

Trình độ chuyên môn: ……………………………………………………….

Đơn vị : ………………………………………………………………………….

Nhiệm vụ được giao: Dạy môn Toán lớp 9

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH: 2020 – 2021 của trường THCS ……

Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tổ KHTN, bản thân tôi làm kế hoạch dạy thêm môn Toán 9 như sau:

*Thuận lợi:

– Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và tài liệu chuyên môn phục vụ cho việc giảng dạy.

– Chính quyền địa phương và các đoàn thể trong và ngoài nhà trường luôn hỗ trợ giáo viên trong quá trình công tác.

– Bản thân giáo viên bộ môn luôn nhận được sự hỗ trợ từ các giáo viên cùng tổ chuyên môn và các đồng nghiệp.

– Đa số các em học sinh trong lớp đều yêu thích học toán và chuẩn bị tốt sách vở, đồ dùng cho việc học tập.

– Phần lớn phụ huynh học sinh luôn quan tâm và tạo điều kiện để con em mình học tập.

*Khó khăn:

– Một số các em chưa có phương pháp học thật sự hiệu quả. Về phía gia đình, cũng rất khó khăn trong việc kiểm tra hoặc hướng dẫn các em tự học ở nhà bởi môn toán, phần lớn phụ huynh là nông dân hoặc bận đi làm ăn xa nên không biết và không chỉ bảo được các em.

– Một số học sinh nhất là các học sinh nam thường xao lãng, mải chơi và ít quan tâm đến việc học tập. Một số học sinh nhận thức chậm và lười học bài: Ví dụ: em Tuyến, em Sơn, em Lực, em Tuân, em Hoàng Anh, em My, em Uyên, em Dung.

– Vì là học sinh ở vùng nông thôn nên các em ít có sách tham khảo để nâng cao kiến thức.

II. MỤC TIÊU:

– Nâng cao chất lượng học sinh nói chung.

– Nâng cao ý thức học tập, nhu cầu học tập của học sinh.

– Đáp ứng với nhu cầu của học sinh, phụ huynh và tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện.

– Giáo viên bộ môn có kế hoạch cụ thể để phụ đạo cho các em nhằm mục đích nâng cao chất lượng dần dần cho các em.

– Với mục tiêu nâng các em học lực yếu lên thành trung bình, trung bình thành khá, khá thành giỏi.

Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

MônLớp, khốiSĩ sốGiỏiKháTBYếu Kém
SL%SL%SL%SL%

Thông qua số liệu trên, ta thấy rằng học sinh yếu kém ở các lớp vẫn còn nhiều, học sinh khá, giỏi còn hạn chế, điều này dẫn đến việc dạy và học trên lớp của thầy và trò gặp không ít khó khăn. Thời gian trên lớp chỉ có 45 phút nên không thể đủ thời gian để vừa chỉ tường tận cho các em học lực yếu, vừa hướng dẫn các em khá, giỏi luyện tập các kỹ năng. Đây là điều khó khăn và trăn trở của bản thân tôi đang trực tiếp giảng dạy ở các lớp đó. Nên tôi đã mạnh dạn đưa ra một số biện pháp, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng cho các em còn hạn chế về mặt học lực và tạo điều kiện cho học sinh khá giỏi phát triển toàn diện.

III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

1. Phụ đạo học sinh yếu kém

a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

MônLớpSĩ sốGiỏiKháTBYếu
SL%SL%SL%SL%

b) Các biện pháp thực hiện:

– Bồi dưỡng tại lớp: Ngay trong giờ học buổi sáng và giờ học thêm buổi chiều, ra thêm các bài tập khó, nâng cao.

– Sưu tầm tài liệu và bài tập từ Sách tham khảo, từ bạn bè đồng nghiệp và trên mạng internet để giao cho học sinh làm.

– Động viên HS tích cực đọc, tham khảo tài liệu trên mạng.

– Tham mưu với nhà trường, hội khuyến học xã, hội cha mẹ học sinh, có phần thưởng thích đáng cho những học sinh đạt giải các cấp.

PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN TOÁN 9

* Học kỳ I: (19 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết.)

BuổiNỘI DUNGGHI CHÚ
Phần Đại Số
1Ôn tập căn bậc hai và hằng đẳng thức A2 = A
2Ôn tập liên hệ phép nhân, phép chia và phép khai phương
3Ôn tập biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn
4Ôn tập rút gọn biểu thức chứa căn bậc hai
5Ôn tập chương I
6Ôn tập hàm số bậc nhất (1)
7Ôn tập kiểm tra 8 tuần
8Ôn tập hàm số bậc nhất (2)
9Ôn tập chương II
10Ôn tập hệ phương trình
11Ôn tập kiểm tra kì 1
Phần Hình Học
12Ôn tập một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông
13Ôn tập tỉ số lượng giác của góc nhọn
14Ôn tập một số hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông
15Ôn tập ứn dụng thực tế các tỉ số lượng giác
16Ôn tập chương I hình học
17Ôn tập đường tròn (1)
18Ôn tập đường tròn (2)
19Ôn tâp đường tròn (3)

Học II: (15 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết)

BuổiNỘI DUNGGHI CHÚ
Phần Đại Số
1Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (1)
2Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (2)

3

Ôn tập hàm số và đồ thị hàm số y = ax 2

4

Ôn tập công thức nghiệm và công thức nghiệm thu gọn

5

Ôn tập kiểm tra giữa kỳ 2

6

Ôn tập hệ thức Vi-Et và ứng dụng

7Ôn tập tương giao hàm số và đồ thị
8Ôn tập phương trình quy về phương trình bậc hai
9Ôn tập giải bài toán bằng cách lập phương trình
10Ôn tập kiểm tra cuối năm
Phần Hình Học
11Ôn tập góc ở tâm, số đo cung và dây cung
12Ôn tập góc nội tiếp, góc tạo bởi tiếp tuyến và dây cung
13Ôn tập góc có đỉnh bên trong, bên ngoài đường tròn..
14Ôn tập tứ giác nội tiếp
15Ôn tập độ dài, diện tích cung tròn, quạt tròn
16Ôn tập hình học không gian.
17Một số bài toán hình học tổng hợp (không cột)
….., ngày …tháng …năm 20…
DUYỆT CỦA TỔ KHTN
(Ký và ghi rõ họ tên)
GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
(Ký và ghi rõ họ tên)

DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

……………………………………………………….

……………………………………………………….

Mẫu kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên là biểu mẫu được cá nhân giáo viên lập ra và gửi lên Ban Giám Hiệu nhà trường về kế hoạch cụ thể dạy thêm của mình.

Nội dung trong mẫu kế hoạch cần trình bày đầy đủ các thông tin về cá nhân giáo viên như: họ tên, trình độ chuyên môn, nhiệm vụ được giao, kế hoạch cụ thể và phân phối chương trình môn học. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.

Kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên – Mẫu 1

PHÒNG GD & ĐT .. ……
TRƯỜNG TH .…….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

KẾ HOẠCH DẠY THÊM
MÔN….LỚP…. NĂM HỌC 20… – 20…

Giáo viên: …………………………………………………………………………

Ngày sinh: ………………………………………………………………………..

Năm vào ngành: ………………………………………………………………

Trình độ chuyên môn: ……………………………………………………….

Đơn vị : ………………………………………………………………………….

Nhiệm vụ được giao: ……………………………………………………….

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

*Thuận lợi:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

*Khó khăn:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

II. MỤC TIÊU:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

MônLớp, khốiSĩ sốGiỏiKháTBYếu Kém
SL%SL%SL%SL%

III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

1. Phụ đạo học sinh yếu kém

a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

MônLớpSĩ sốGiỏiKháTBYếu
SL%SL%SL%SL%

b) Các biện pháp thực hiện:

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………….

PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN …………..

* Học kỳ I: (… buổi, mỗi buổi dạy …tiết.)

….., ngày …tháng …năm 20…
DUYỆT CỦA TỔ KHTN
(Ký và ghi rõ họ tên)
GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
(Ký và ghi rõ họ tên)

DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

……………………………………………………….

……………………………………………………….

Kế hoạch dạy thêm, học thêm của giáo viên – Mẫu 2

PHÒNG GD & ĐT .. ……
TRƯỜNG THCS .…….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———————

KẾ HOẠCH DẠY THÊM
TOÁN LỚP 9 NĂM HỌC 2020 – 2021

Giáo viên: …………………………………………………………………………

Ngày sinh: ………………………………………………………………………..

Năm vào ngành: ………………………………………………………………

Trình độ chuyên môn: ……………………………………………………….

Đơn vị : ………………………………………………………………………….

Nhiệm vụ được giao: Dạy môn Toán lớp 9

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH: 2020 – 2021 của trường THCS ……

Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tổ KHTN, bản thân tôi làm kế hoạch dạy thêm môn Toán 9 như sau:

*Thuận lợi:

– Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và tài liệu chuyên môn phục vụ cho việc giảng dạy.

– Chính quyền địa phương và các đoàn thể trong và ngoài nhà trường luôn hỗ trợ giáo viên trong quá trình công tác.

– Bản thân giáo viên bộ môn luôn nhận được sự hỗ trợ từ các giáo viên cùng tổ chuyên môn và các đồng nghiệp.

– Đa số các em học sinh trong lớp đều yêu thích học toán và chuẩn bị tốt sách vở, đồ dùng cho việc học tập.

– Phần lớn phụ huynh học sinh luôn quan tâm và tạo điều kiện để con em mình học tập.

*Khó khăn:

– Một số các em chưa có phương pháp học thật sự hiệu quả. Về phía gia đình, cũng rất khó khăn trong việc kiểm tra hoặc hướng dẫn các em tự học ở nhà bởi môn toán, phần lớn phụ huynh là nông dân hoặc bận đi làm ăn xa nên không biết và không chỉ bảo được các em.

– Một số học sinh nhất là các học sinh nam thường xao lãng, mải chơi và ít quan tâm đến việc học tập. Một số học sinh nhận thức chậm và lười học bài: Ví dụ: em Tuyến, em Sơn, em Lực, em Tuân, em Hoàng Anh, em My, em Uyên, em Dung.

– Vì là học sinh ở vùng nông thôn nên các em ít có sách tham khảo để nâng cao kiến thức.

II. MỤC TIÊU:

– Nâng cao chất lượng học sinh nói chung.

– Nâng cao ý thức học tập, nhu cầu học tập của học sinh.

– Đáp ứng với nhu cầu của học sinh, phụ huynh và tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện.

– Giáo viên bộ môn có kế hoạch cụ thể để phụ đạo cho các em nhằm mục đích nâng cao chất lượng dần dần cho các em.

– Với mục tiêu nâng các em học lực yếu lên thành trung bình, trung bình thành khá, khá thành giỏi.

Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

MônLớp, khốiSĩ sốGiỏiKháTBYếu Kém
SL%SL%SL%SL%

Thông qua số liệu trên, ta thấy rằng học sinh yếu kém ở các lớp vẫn còn nhiều, học sinh khá, giỏi còn hạn chế, điều này dẫn đến việc dạy và học trên lớp của thầy và trò gặp không ít khó khăn. Thời gian trên lớp chỉ có 45 phút nên không thể đủ thời gian để vừa chỉ tường tận cho các em học lực yếu, vừa hướng dẫn các em khá, giỏi luyện tập các kỹ năng. Đây là điều khó khăn và trăn trở của bản thân tôi đang trực tiếp giảng dạy ở các lớp đó. Nên tôi đã mạnh dạn đưa ra một số biện pháp, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng cho các em còn hạn chế về mặt học lực và tạo điều kiện cho học sinh khá giỏi phát triển toàn diện.

III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

1. Phụ đạo học sinh yếu kém

a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

MônLớpSĩ sốGiỏiKháTBYếu
SL%SL%SL%SL%

b) Các biện pháp thực hiện:

– Bồi dưỡng tại lớp: Ngay trong giờ học buổi sáng và giờ học thêm buổi chiều, ra thêm các bài tập khó, nâng cao.

– Sưu tầm tài liệu và bài tập từ Sách tham khảo, từ bạn bè đồng nghiệp và trên mạng internet để giao cho học sinh làm.

– Động viên HS tích cực đọc, tham khảo tài liệu trên mạng.

– Tham mưu với nhà trường, hội khuyến học xã, hội cha mẹ học sinh, có phần thưởng thích đáng cho những học sinh đạt giải các cấp.

PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN TOÁN 9

* Học kỳ I: (19 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết.)

BuổiNỘI DUNGGHI CHÚ
Phần Đại Số
1Ôn tập căn bậc hai và hằng đẳng thức A2 = A
2Ôn tập liên hệ phép nhân, phép chia và phép khai phương
3Ôn tập biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn
4Ôn tập rút gọn biểu thức chứa căn bậc hai
5Ôn tập chương I
6Ôn tập hàm số bậc nhất (1)
7Ôn tập kiểm tra 8 tuần
8Ôn tập hàm số bậc nhất (2)
9Ôn tập chương II
10Ôn tập hệ phương trình
11Ôn tập kiểm tra kì 1
Phần Hình Học
12Ôn tập một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông
13Ôn tập tỉ số lượng giác của góc nhọn
14Ôn tập một số hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông
15Ôn tập ứn dụng thực tế các tỉ số lượng giác
16Ôn tập chương I hình học
17Ôn tập đường tròn (1)
18Ôn tập đường tròn (2)
19Ôn tâp đường tròn (3)

Học II: (15 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết)

BuổiNỘI DUNGGHI CHÚ
Phần Đại Số
1Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (1)
2Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (2)

3

Ôn tập hàm số và đồ thị hàm số y = ax 2

4

Ôn tập công thức nghiệm và công thức nghiệm thu gọn

5

Ôn tập kiểm tra giữa kỳ 2

6

Ôn tập hệ thức Vi-Et và ứng dụng

7Ôn tập tương giao hàm số và đồ thị
8Ôn tập phương trình quy về phương trình bậc hai
9Ôn tập giải bài toán bằng cách lập phương trình
10Ôn tập kiểm tra cuối năm
Phần Hình Học
11Ôn tập góc ở tâm, số đo cung và dây cung
12Ôn tập góc nội tiếp, góc tạo bởi tiếp tuyến và dây cung
13Ôn tập góc có đỉnh bên trong, bên ngoài đường tròn..
14Ôn tập tứ giác nội tiếp
15Ôn tập độ dài, diện tích cung tròn, quạt tròn
16Ôn tập hình học không gian.
17Một số bài toán hình học tổng hợp (không cột)
….., ngày …tháng …năm 20…
DUYỆT CỦA TỔ KHTN
(Ký và ghi rõ họ tên)
GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
(Ký và ghi rõ họ tên)

DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

……………………………………………………….

……………………………………………………….

See more articles in the category: TIN TỨC
READ  Tính chất và công thức tính độ tan - bacdau.vn | Vuidulich.vn

Leave a Reply