Mẫu kế hoạch dạy học theo công văn 5512 của giáo viên 2021

Or you want a quick look: 1. Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512

Mẫu kế hoạch dạy học theo công văn 5512 của giáo viên 2021 là mẫu ban hành theo Công văn số 5512 / BGDĐT-GDTRH: Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường. Mời quý thầy cô tham khảo.

Tải Full Mẫu Kế Hoạch

Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512 là mẫu được biên soạn chi tiết cho từng bài học. Mỗi bài học gồm bao nhiêu tiết, bao nhiêu tiết trong tuần để quý thầy cô nắm rõ để có kế hoạch giảng dạy và soạn giảng hiệu quả. Mời quý thầy cô tham khảo.

1. Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo Công văn 5512


TRƯỜNG: THCS………………..
TỔ: Tự nhiên 2
Họ và tên giáo viên:……………….
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC SINH HỌC; LỚP 9 A
(Năm học 2021 – 2022)

I. Kế hoạch dạy học

1. Phân phối chương trình

STT/TIẾTBài học

(1)

Số tiết

(2)

Thời điểm/tuần

(3)

Thiết bị dạy học

(4)

Địa điểm dạy học

(5)

37Công nghệ tế bào0119Tranh vẽ H31 sgk, tranh một số loài được nhân bản vô tính.Lớp học
38Công nghệ gen01Tranh H32 sgk, tranh minh họa thành tựu công nghệ gen.Lớp học
39Bài 34. Thoái hóa do tự thụ phấn và do giao phối gần0120H 34.14. sgk phóng to.Lớp học
40Bài 35. Ưu thế lai01– Một số tranh ảnh về tạo giống vật nuôi, cây trồng.

– Tài liệu về thành tựu tạo ƯTL

Lớp học
41Bài 39. Thực hành: Tìm hiểu thành tựu chọn giống vật nuôi và cây trồng0121– Một số tranh hoặc ảnh về các giống vật nuôi: bò lai F1, lợn lai F1, vịt lai F1, gà lai F1, cá lai F1, giống lúa, giống đậu tương ( hoặc lạc, dưa), ngô lai.

– Chuẩn bị phiếu học tập và bảng phụ ghi nội dung bảng 39/115.

Lớp học
42Ôn tập phần di truyền và biến dị01Bảng phụ, câu hỏi và bài tập vận dụng.Lớp học
43Bài 41. Môi trường và các nhân tố sinh thái.0122– Tư liệu như SGK /117

– Tranh H41.1 / SGK , PHT.

Lớp học
44Bài 42. Ảnh hưởng của ánh sáng lên đời sống sinh vật.01– Tranh hình SGK. Bảng phụ 42.1/SGK; 42.1/SGV-140

– Một số cây: lá lốt, vạn niên thanh, lúa…

Lớp học
45Bài 43. Ảnh hưởng của nhiệt độ và độ ẩm lên đời sống sinh vật0123– Tranh Tranh H43.1-3

– Bảng phụ 43.1-2 SGK

Lớp học
46Bài 44. Ảnh hưởng lẫn nhau giữa các sinh vật.01– Bảng phụ ghi nội dung bảng (44 SGK).

– Tranh hình 44.1, 44.2, 44.3 SGK.

Lớp học
47Bài 45. Thực hành: Tìm hiểu môi trường và ảnh hưởng của một số nhân tố sinh thái lên đời sống sinh vật0224– Kẹp ép cây, giấy báo, kéo

– Giấy kẻ li, bút chì, vợt bắt côn trùng

– Băng hình về môi trường sống của SV

Thực địa
48Bài 46. Thực hành: Tìm hiểu môi trường và ảnh hưởng của một số nhân tố sinh thái lên đời sống sinh vậtLớp học
49Bài 47. Quần thể sinh vật0125– Tranh về quần thể thực vật, động vật. PHT (Bảng 47.2)Lớp học
50Ôn tập giữa học kì II01Hệ thống câu hỏi và bài tập về chương 1, 2Lớp học
51Kiểm tra giữa học kì II26Ma trận, đề thi, đáp ánLớp học
52Bài 48. Quần thể người01– Tranh vẽ H48. PHT(Bảng 48.1)

– Tư liệu về dân số ở Việt Nam từ năm 2005- 2010

– Tranh ảnh tuyên truyền về dân số

Lớp học
53Bài 49. Quần xã sinh vật0127Tranh H49.1-2/sgk-147.Sưu tầm thêm tài liệu về quần xã SV.Lớp học
54Bài 50. Hệ sinh thái02– Máy chiếu (Tranh hệ sinh thái: rừng nhiệt đới, Sanvan, rừng ngập mặn…)

– Tranh một số động vật được cắt rời: con thỏ, hổ sư tử, chuột, dê, trâu….

Hệ thống bài tập về hệ sinh thái

Thực địa

Lớp học

55Bài 51. Thực hành: Hệ sinh thái28– Dao con, dụng cụ đào đất, vợt bắt côn trùng, túi nilon. Kính lúp, giấy, bút

– Băng hình về các hệ sinh thái

Thực địa
56Bài 52. Thực hành: Hệ sinh thái01Lớp học
57Bài 53. Tác động của con người đối với môi trường0129– Tư liệu về môi trường, hoạt động của con người tác động đến môi trường.

– PHT

Lớp học
58,Chủ đề 4: Ô nhiễm môi trường02– Tranh hình sgk, tranh ảnh thu thập được trên báo.

– Tư liệu về ô nhiễm môi trường

Lớp học
59Chủ đề 4: Ô nhiễm môi trường30Lớp học
60Bài 56, 57. Thực hành: Tìm hiểu tình hình môi trường địa phương02– Giấy bút

– Bảng phụ 56.1, 56.2, 56.3 (sgk trang 170,171, 172)

Thực địa
61Bài 56, 57. Thực hành: Tìm hiểu tình hình môi trường địa phương31Lớp học
62Bài 58. Sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên01– Tranh ảnh về các mỏ khai thác, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên. Bảng phụ.

– Tư liệu về tài nguyên thiên nhiên

– Phiếu học tập: Sử dụng hợp lý tài nguyên đất, nước, rừng

Lớp học
63Bài 59. Khôi phục môi trường và gìn giữ thiên nhiên hoang dã.0132– Tranh hình 59.1

– Bảng phụ 59, sgk trang 179

Lớp học
64Bài 60. Bảo vệ đa dạng các hệ sinh thái.01– Tranh ảnh về hệ sinh thái. Bảng phụ (ghi nội dung bảng 60.1 sgk)

– Tư liệu về môi trường và hệ sinh thái.

Lớp học
65Bài 61. Luật bảo vệ môi trường0133– Nội dung chương 2, chương 3 của Luật bảo vệ môi trườngLớp học
66Bài 62. Thực hành: Vận dụng Luật bảo vệ môi trường vào việc bảo vệ môi trường ở địa phương01– Giấy, bút

– Nội dung Luật bảo vệ môi trường

Lớp học
67Bài 64, 65, 66. Tổng kết chương trình toàn cấp

Bài 64, 65, 66. Tổng kết chương trình toàn cấp

0234– Bảng phụ: Nội dung bảng 64.1 à 64.6, bảng ghi báo cáo của nhóm

– Bảng phụ: Nội dung bảng 65.1 à 65.5, bảng ghi báo cáo của nhóm- Bảng phụ: Nội dung bảng 66.1 à 66.5, bảng ghi báo cáo của nhóm

Lớp học
68Lớp học
69Bài 63. Ôn tập cuối kỳ II0135Hệ thống câu hỏi và bài tập phần sinh vật và môi trườngLớp học
70Kiểm tra cuối kỳ II01Ma trận, đề thi, đáp ánLớp học

 

2. Chuyên đề lựa chọn (không)

II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)

– Bồi dưỡng học sinh giỏi

TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
…….., ngày…… tháng…… năm……

GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)

2. Mẫu khung kế hoạch giáo dục của giáo viên


Phụ lục III

KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)

TRƯỜNG: …………………………………..

TỔ: …………………………………………….

Họ và tên giáo viên: ……………………………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN

MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC …………………….., LỚP…………

(Năm học 20….. – 20…..)

I. Kế hoạch dạy học

1. Phân phối chương trình

STTBài học

(1)

Số tiết

(2)

Thời điểm

(3)

Thiết bị dạy học

(4)

Địa điểm dạy học

(5)

1
2

 

2. Chuyên đề lựa chọn(đối với cấp trung học phổ thông)

STTChuyên đề

(1)

Số tiết

(2)

Thời điểm

(3)

Thiết bị dạy học

(4)

Địa điểm dạy học

(5)

1
2

(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.

(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.

(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.

(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.

(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa…).

2. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

TỔ TRƯỞNG

(Ký và ghi rõ họ tên)

… ngày tháng năm

GIÁO VIÊN

(Ký và ghi rõ họ tên)

Trên đây là Mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512. Mẫu gồm đầy đủ nội dung các tiết học theo tuần để các thầy cô tiện theo dõi, chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022 sắp tới.

Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

Từ khóa tìm kiếm : kế hoạch giáo dục của giáo viên, mẫu kế hoạch bài dạy theo công văn 5512, “hãy soạn kế hoạch giáo dục cá nhân của thày cô (theo cv số 5512/bgdđt-gdtrh ngày 18 tháng 12 năm 2020 của bộ gdđt về việc tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục trong trường học).,” mẫu kế hoạch dạy học theo công văn 5512, mẫu kế hoạch dạy học, khung kế hoạch bài dạy theo công văn 5512, kế hoạch dạy học theo công văn 5512, “kế hoạch giáo dục cá nhân của thày cô (theo cv số 5512/bgdđt-gdtrh ngày 18 tháng 12 năm 2020 của bộ gdđt về việc tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục trong trường học).,” mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên, kế hoạch bài dạy theo công văn 5512, mẫu kế hoạch giáo dục theo công văn 5512, kế hoạch giáo dục nhà trường theo công văn 5512, “điểm khác biệt giữa khung kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512/bgdđt-gdtrh ngày 18 tháng 12 năm 2020 với khung kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 là gì?,” khung kế hoạch dạy học theo công văn 5512, kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512, mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên thcs, mẫu kế hoạch giáo dục của giáo viên theo công văn 5512, kế hoạch giáo dục của nhà trường theo công văn 5512, phiếu đánh giá giờ dạy theo công văn 5512, kế hoạch giáo dục của giáo viên thcs, kế hoạch dạy học theo cv 5512, kế hoạch giáo dục theo công văn 5512, kế hoạch giảng dạy theo công văn 5512, mẫu kế hoạch giáo dục nhà trường theo công văn 5512, mẫu kế hoạch giáo dục theo cv 5512, kế hoạch giáo dục của giáo viên theo năm học, kế hoạch dạy học của giáo viên theo công văn 5512, kế hoạch dạy học của giáo viên, kế hoạch giáo dục cá nhân theo công văn 5512, kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn theo công văn 5512,

See more articles in the category: TIN TỨC
READ  mở màn hình bằng cảm biến

Leave a Reply