7 điều đáng học để quản lý nhà hàng, quán ăn hiệu quả – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe, quán ăn vuidulich.vn

Or you want a quick look: 1. Khách hàng là thượng đế

Quản lý nhà hàng là người đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một nhà hàng, quán ăn. Là người trực tiếp tiếp cận với khách hàng và xử lý tình huống ngay tại nhà hàng, quán ăn do đó cần có quan điểm điều hành cũng như các kĩ năng quản lý để có thể xử lý kịp thời. 7 điều đáng học khi bắt đầu quản lý nhà hàng sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ của một người quản lý xuất sắc.

>>> GrabFood - chúng tôi mang lại biên lợi nhuận tăng 300% cho đối tác nhà hàng, quán ăn>>> Đại gia giao đồ ăn nhanh của Hàn Quốc chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam>>> 5 Tố chất một người quản lý quán cafe giỏi cần có>>> “Mẹo” quản lý quán cafe từ xa hiệu quả>>> Những kỹ năng một Quản lý nhà hàng cần có

1. Khách hàng là thượng đế

Câu ”Khách hàng là thượng đế” giống như kim chỉ nam của mọi quản lý nhà hàng, quán ăn. Khách hàng là người chi trả mọi chi phí kinh doanh của nhà hàng của bạn vì vậy họ cần được nhận lại thái độ phục vụ tốt nhất. Muốn trở thành một người quản lý giỏi bạn cần phải đặt mình vào cương vị của một người khách hàng để hiểu họ cần gì, họ muốn gì? Bạn luôn phải cân nhắc đến suy nghĩ của khách hàng để thu về lợi nhuận cho nhà hàng, tạo uy tín, niềm tin trong kinh doanh.

READ  Top 10 nhà hàng sân vườn rộng thoáng, ngon nổi tiếng ở TpHCM

Khách hàng là thượng đế

Quy luật kinh doanh đã chứng minh, thị trường luôn biến đổi không ngừng, sở thích ăn uống của khách hàng cũng thay đổi, nhưng đồ ăn chất lượng - giá rẻ luôn là yêu cầu chung của đa số thực khách. Người quản lý cần phải lắng nghe ý kiến khách hàng về những phản hồi tích cực hay tiêu cực để nhanh chóng khắc phục và cải thiện chất lượng phục vụ.

Bởi, nhà hàng, quán ăn không chỉ mang đến những món ăn, dịch vụ tiện lợi cho thực khách mà còn cần có thái độ ứng xử đúng mực khi xử lý khiếu nại hay những điểm không hài lòng của họ một cách công bằng, nhanh chóng.

2. Điều hành nhân viên

See more articles in the category: ĐIỂM ĐẾN

Leave a Reply