Or you want a quick look: Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn là ai?
Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn là ai?
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Phúc Sơn tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phúc Sơn” chính thức được thành lập ngày 06/01/2004. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Phúc Sơn Group đã trở thành một trong những công ty xây dựng và kinh doanh bất động sản hàng đầu của tỉnh Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh phía Bắc.
Để thực hiện tốt việc phân luồng, bảo đảm cho công tác thi công, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn sẽ thực hiện phân luồng giao thông tạm (trước khoảng 3 ngày) để người dân biết thực hiện. Sở cũng sẽ cho thanh tra sở phối hợp với UBND TP. Nha Trang, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP. Nha Trang; Công ty Cổ phần đường sắt Phú Khánh, UBND các xã, phường liên quan tăng cường kiểm tra; giám sát, hỗ trợ hướng dẫn phân luồng giao thông để bảo đảm an toàn giao thông trong khu vực thi công, nhất là vào giờ cao điểm.
Dự án đường Vành đai kết nối nút giao thông Ngọc Hội được gia hạn thời hạn thực hiện đến tháng 11/2020. 2 dự án các tuyến đường, các nút giao thông kết nối sân bay Nha Trang và dự án nút giao thông Ngọc Hội được phép gia hạn đến tận tháng 6/2021.
Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản chấp thuận phương án tổ chức phân luồng giao thông tạm phục vụ thi công dự án N3 nút giao thông Ngọc Hội.
Hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện giao thông
Ông Nguyễn Văn Dần - Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho biết, theo phương án được UBND tỉnh chấp thuận, trong thời gian thi công các cọc khoan nhồi bên phải tuyến (hướng từ Nha Trang đi Diên Khánh) gồm 22 cọc của nhánh N3, 4 cọc của trụ X03 thuộc vòng xuyến, các xe tải, ô tô trên 16 chỗ ngồi không được lưu thông qua khu vực thi công (trừ các xe phục vụ thi công).
Các loại xe tải, xe khách trên 16 chỗ không được lưu thông từ đường 23-10 vào tất cả các tuyến đường ngang kết nối với đường 23-10 đoạn từ ngã tư Thành (cây Dầu Đôi) đến nút giao Mả Vòng (như các đường Thái Thông - Xuân Sơn, đường Vĩnh Thái; đường Lương Định Của; đường Bà Đề (Diên An); đường Vĩnh Thạnh; đường Cầu Bè; Cầu Dứa Phú Nông).
Các phương tiện này lưu thông từ Diên Khánh về Nha Trang và ngược lại theo hướng sau: Quốc lộ 1 - đường Võ Nguyên Giáp - Trung tâm TP. Nha Trang hoặc Quốc lộ 1 - Nguyễn Xiển - đường 2/4 - Trung tâm TP. Nha Trang.
Đối với ô tô dưới 16 chỗ, xe máy, hướng lưu thông từ Diên Khánh về Nha Trang có nhiều lựa chọn: có thể đi từ đường 23-10 (cây Dầu Đôi) - trung tâm TP. Nha Trang (qua đoạn thuộc phạm vi thi công nhánh N3 trên đường 23-10 sẽ được thu hẹp mặt đường rộng 8m) hoặc qua đường Võ Nguyên Giáp đến thẳng trung tâm; đường 23-10 - các đường ngang (như đường Thái Thông - Xuân Sơn; đường Vĩnh Thái; đường Bà Đề - đường Võ Nguyên Giáp - Trung tâm TP. Nha Trang; đường 23-10 - đường A1 - đường A2 - đường B2 - đường C1 - đường 19-5 (Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung) - đường 23-10 - Trung tâm TP. Nha Trang; đường 23-10 - các đường ngang như: đường Lương Định Của, Phú Nông - Cầu Dứa, Cầu Bè, đường Vĩnh Thạnh - đường 23-10 - Trung tâm TP. Nha Trang.
Đối với hướng từ TP. Nha Trang đi Diên Khánh, phương tiện sẽ lưu thông từ Trung tâm TP. Nha Trang qua đường 19/5 khu đô thị Vĩnh Điềm Trung đến đường A1 - đường 23-10 - Diên Khánh; Trung tâm TP. Nha Trang - đường Võ Nguyên Giáp - Diên Khánh; Trung tâm TP. Nha Trang - đường 23-10 - đường Lương Định Của - Diên Khánh.
Trên các đường A1, A2, B1, B2, C1 và đường 23-10 (đoạn trong phạm vi thi công) sẽ được cơ quan chức năng cắm biển báo cấm dừng, đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ. Ngoài ra, vị trí đường 19-5 giao với 23-10 và đường A1 với đường 23-10 hiện đang bố trí đèn tín hiệu giao thông sẽ được điều chuyển sang trạng thái đèn nhấp nháy vàng.
Batdongsanparadise theo baokhanhhoa