10 kiểu tóc đội mấn mặc áo dài bưng quả Đẹp xu hướng hot nhất năm 2020-2021 – Áo Dài NiNi

Or you want a quick look: Những lưu ý khi làm tóc cho phụ dâu

Mặc áo dài bưng quả thì nên lựa chọn kiểu tóc nào? Đây là thắc mắc của khá nhiều người gởi về cho vuidulich.vn nhờ giải đáp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và trang điểm, vuidulich.vn sẽ gợi ý ngay những kiểu tóc mặc áo dài bưng quả đẹp nhất hiện nay để mọi người cùng tham khảo nhé.

Những lưu ý khi làm tóc cho phụ dâu

Phụ dâu là một trong những thành phần không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc cưới. Các phụ dâu là người đưa lễ và nhận lễ từ nhà đàng trai. Tùy theo sự sắp xếp của hai bên gia đình mà số lượng phụ dâu sẽ là bao nhiêu người.

Các phụ dâu đều sẽ được mặc những bộ trang phục đồng bộ từ váy cho đến áo dài. Tuy nhiên đa phần thì các phụ dâu đều sẽ mặc áo dài đồng phục. Một trong những vấn đề cần lưu ý đó chính là từ trang phục cho đến trang điểm, kiểu tóc dành cho phụ dâu đều không được nổi bật hơn cô dâu.

Phụ dâu, phụ rể được xem như là hình ảnh đại diện cho hai bên gia đình nhà trai và nhà gái. Chính vì vậy mà các phụ kiện, trang phục đều nên được coi trọng và chuẩn bị kĩ lưỡng. Một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm đó chính là tạo kiểu tóc cho phụ dâu khi mặc áo dài bưng quả.

Khi tìm kiếm và tiến hành làm tóc cho các phụ dâu thì bạn cần phải lưu ý kĩ những vấn đề như sau:

  • Tốt nhất là lựa chọn kiểu tóc cho cô dâu trước rồi sau đó mới lựa chọn kiểu tóc cho phụ dâu. Kiểu tóc của phụ dâu nên khác biệt so với cô dâu.
  • Kiểu tóc của phụ dâu không nên quá cầu kì và lấn át so với kiểu tóc cô dâu.
  • Đối với phụ dâu thì có thể kết hợp cùng với mấn đội đầu đơn giản để giúp các phụ dâu trông tươi tắn và dễ thương hơn.
  • Tránh sử dụng các phụ kiện đính hoa rườm rà mà thay vào nó chỉ nên kết hoa nhẹ nhàng với số lượng ít mà thôi.
READ  Tóc mái cho mặt vuông - nên và không nên để mái gì?

Bạn có biết về: Kho áo dài bưng quả dành cho các nàng xì-ten của NiniStore bán/cho thuê vừa update kho sản phẩm mới đẹp nhất chưa.👉👉 Cùng xem qua nhé: vuidulich.vn/cp/ao-dai-bung-qua/

10 kiểu tóc mặc áo dài bưng quả hot hiện nay

Một mẫu tóc thả dài sẽ giúp cho các cô nàng phụ dâu trông duyên dáng và dịu dàng hơn khi kết hợp với chiếc áo dài đấy. Kiểu tóc này được khá nhiều đội hình phụ dâu áp dụng. Nếu không có mấn đội đầu thì có thể tạo kiểu hai bên mái rồi buộc lại ở phía sau. Vừa đơn giản nhưng vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

mau-toc-cho-co-nang-bung-qua-dep
Mẫu tóc cho cô nàng bưng quả đẹp

Mẫu tóc uốn thả dài vừa duyên dáng vừa nữ tính. Khi kết hợp cùng với chiếc áo dài sẽ giúp cho các cô gái trông đằm thắm hơn rất nhiều. Kiểu tóc đội mấn bưng quả này cũng khá đơn giản và dễ thực hiện cho nên bạn có thể tham khảo để tạo kiểu cho các phụ dâu.

toc-dep-cho-phu-dau
Tóc đẹp cho phụ dâu

Hiện nay có khá nhiều cô nàng để kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. Tuy nhiên để tô thêm điểm nhấn cho các cô nàng phụ dâu với mái tóc này thì có thể điểm thêm một vài bông hoa li ti. Nhưng bạn nên nhớ không nên sử dụng quá nhiều hoa làm lấn át hình ảnh của cô dâu nhé.

kieu-toc-mac-ao-dai-bung-qua-an-tuong
Kiểu tóc mặc áo dài bưng quả ấn tượng

Nhiều người cho rằng, các cô gái có mái tóc ngắn thì sẽ không tạo được nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Với những cô nàng phụ dâu có mái tóc ngắn thì có thể tạo kiểu tóc như hướng dẫn dưới đây. Một chiếc kpej nơ xinh xắn, nhỏ nhắn sẽ giúp cho các cô gái trông dễ thương, đáng yêu hơn đấy.

READ  Tóc Mới Duỗi Có Cột Được Không? Những Điều Nên Tránh Khi Mới Duỗi Tóc. - Tiệm Làm Tóc Lan Đo
mau-toc-cho-co-nang-bung-qua-dep
Mẫu tóc cho cô nàng bưng quả đẹp

Đây là một kiểu tóc bưng quả quen thuộc đối với khá nhiều cô nàng có mái tóc dài. Kiểu tóc nhìn thì khá cầu kì nhưng vô cùng dễ thực hiện. Mái tóc này sẽ giúp các cô nàng phụ dâu trông nữ tính hơn với chiếc áo dài thướt tha.

toc-dep-cho-phu-dau
Tóc đẹp cho phụ dâu

Mẫu tóc tiếp theo mà Áo dài Nini muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là kiểu tóc buộc thấp một bên. Kiểu tóc này khá đơn giản, nhẹ nhàng và cũng hoàn toàn phù hợp với những mẫu áo dài bưng quả. Bạn có thể cài thêm một chiếc kẹp hình trái tim nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

kieu-toc-mac-ao-dai-bung-qua-an-tuong
Kiểu tóc mặc áo dài bưng quả ấn tượng

Kiểu tóc thắt tít lệch một bên được khá nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc này cũng hoàn toàn phù hợp với bộ trang phục áo dài bưng quả. Đây là mẫu tóc được khá nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn do đó chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng “phát cuồng” vì sự duyên dáng nhưng không kém phần trẻ trung của nó.

mau-toc-cho-co-nang-bung-qua-dep
Mẫu tóc cho cô nàng bưng quả đẹp

Thay vì bạn chọn kiểu tóc thắt tít từ trên xuống dưới thì có thể chọn kiểu tóc này. Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mẫu tóc này vừa dễ thương mà lại không quá cầu kì gây lấn át hình ảnh của cô dâu. Đồng thời đây cũng là mẫu tóc phù hợp với chiếc áo dài bưng quả đấy.

toc-dep-cho-phu-dau
Tóc đẹp cho phụ dâu

Đối với những cô nàng sở hữu một mái tóc ngắn như thế này thì thật sự rất khó khăn trong việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp để kết hợp với chiếc áo dài bưng quả. Kiểu tóc ngắn đội mấn bưng quả mà Áo dài Nini sẽ gợi ý dưới đây khá “được lòng” nhiều chị em phái nữ sở hữu mái tóc ngắn. Kiểu tóc ngắn cá tính đã trở nên duyên dáng và nữ tính hơn rồi đấy.kieu-toc-mac-ao-dai-bung-qua-an-tuong

Kiểu tóc mặc áo dài bưng quả ấn tượng

Nếu buổi tiệc cưới diễn ra vào mùa hè, thời tiếc nóng nực thì mẫu tóc dưới đây lại vô cùng phù hợp cho các cô nàng phụ dâu đấy. Với chiếc áo dài bưng quả khá bất tiện trong việc đi lại thì mẫu tóc này sẽ giúp cho các cô nàng trông thanh thoát và gọn gàng hơn. Kiểu tóc vừa đẹp mà lại vừa mát mẻ, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng.

READ  Nhuộm tóc highlight cho nam trên nền đen, nâu chuẩn mốt nhất
kieu-toc-bui-dep-danh-cho-phu-dau
Kiểu tóc búi đẹp dành cho phù dâu

Nhiều người cho rằng, đội hình phù dâu chỉ là những người hỗ trợ cho cô dâu, cho đám cưới. Chính vì vậy mà không cần phải quá chăm chút bên ngoài nhiều. Tuy nhiên dù là bất kì ai cũng vậy, đặc biệt là đối với phái nữ thì việc chăm chút cho vẻ bề ngoài sẽ giúp cho các cô nàng tự tin hơn và hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Và đừng quên, nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một cửa hàng thuê mua trang phục áo dài bưng quả thì có thể đến ngay cửa hàng Áo dài Nini nhé. Cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu áo dài bưng quả đẹp nhất, tạo thêm sự tươi tắn và duyên dáng cho các cô gái cũng như cho đám cưới của cô dâu chú rể. Giá thành cho thuê vô cùng hợp lý , phù hợp với mọi điều kiện khác nhau.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn cho mình một kiểu tóc mặc áo dài bưng quả đẹp nhất hiện nay thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bài viết hôm nay. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho tất cả mọi người đặc biệt là những cô nàng phụ dâu đang băn khoăn về vấn đề này nhé.

Xem thêm:

  • Shop bán áo dài may sẵn TPHCM
  • Chia sẻ cách kết cườm lên cổ áo dài đẹp
  • Mẫu áo dài đám hỏi cô dâu chú rể đẹp
  • Mẫu áo dài cho quý bà sang trọng
  • Tiệm áo dài cưới nổi tiếng & uy tín tại TPHCM
See more articles in the category: Làm đẹp

Leave a Reply