Danh sách các Quán ăn ngon xung quanh khu vực Ngã Tư Sở, Hà Nội

Or you want a quick look:

KStreet - Phố Lẩu Nướng

Cùng khám phá thiên đường lẩu nướng tại KStreet, khu vực Ngã Tư Sở trong những ngày đầu đông, se lạnh tại Hà Nội chính xác là một gợi ý không tồi dành cho các buổi gặp mặt bạn bè, sum họp gia đình. Là thương hiệu lẩu nướng nổi tiếng tại Hà Nội và liên tục nhận được không ít các review tích cực từ cộng động mạng trong thời gian vừa qua, KStreet - Phố Lẩu Nướng sẽ là cái tên đầu tiên mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Nơi đây nổi bật với phong cách đồ nướng và lẩu chính hiệu hấp dẫn, khác biệt hoàn toàn, không khói chứ không chiên bằng mỡ hay nướng bằng ga như các nhà hàng khác, giúp món ăn giữ được hương vị thơm ngon và đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, các món nướng được tẩm ướp theo một phong cách đặc biệt, từ những loại nước sốt hảo hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản... sẽ mang đến những món ngon đặc sắc, trên cả tuyệt vời.

Và một khi nói đến thực đơn của quán thì chắc chắn sẽ chẳng còn cụm từ nào thích hợp hơn "phong phú - đa dạng", gồm nhiều món thịt và hải sản tươi sống. Ngoài ra thực đơn còn có những món nướng cao cấp, các món lẩu độc đáo, đồ khai vị, đồ tráng miệng... Nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp độc đáo, trình bày đẹp mắt... hy vọng thực khách sẽ có được một "bữa tiệc" buffet thật ngon miệng và ý nghĩa.

READ  Quán Nhậu Ngã Tư Ga Quận 12 | Vuidulich.vn

Là nơi mang đến một không khí trong lành, tách biệt với phố xá ồn ào, tấp nập. Nổi tiếng với các món nướng và lẩu thơm ngon, hương vị riêng đặc trưng, KStreet - Phố Lẩu Nướng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực thú vị bên người thân, bạn bè.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 186 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 077 8686 186

Fanpage: vuidulich.vn/KStreetBBQ/

Danh sách các Quán ăn ngon xung quanh khu vực Ngã Tư Sở, Hà Nội
KStreet - Phố Lẩu Nướng
Danh sách các Quán ăn ngon xung quanh khu vực Ngã Tư Sở, Hà Nội
KStreet - Phố Lẩu Nướng
See more articles in the category: ĐIỂM ĐẾN

Leave a Reply