Note ngay Top 12 kem trị thâm mắt tốt, hiệu quả nhất hiện nay

Or you want a quick look: A/ QUẦNG MẮT LÀ GÌ? CÓ THỂ XÓA QUẦNG THÂM MẮT ĐƯỢC KHÔNG?

Có nên dùng kem trị thâm mắt hay không và loại kem nào thì tốt nhất? Đây là câu hỏi rất nhiều người gặp phải. Quầng thâm mắt là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, không riêng gì chị em phụ nữ. Chúng khiến mọi người mất tự tin, ngại giao tiếp. Vì thế trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với mọi người các cách xóa quầng thâm mắt hiệu quả nhất đồng thời gợi ý một số kem trị thâm quầng mắt tốt nhất!

A/ QUẦNG MẮT LÀ GÌ? CÓ THỂ XÓA QUẦNG THÂM MẮT ĐƯỢC KHÔNG?

1. Quầng mắt là gì?

Chắc hẳn rất nhiều bạn cho rằng thâm quầng mắt nguyên nhân chính là do thói quen thức đêm? Nếu thực sự chỉ do yếu tố ngắn hạn này thì cách chữa trị quá đơn giản. Bạn chỉ cần áp vật lạnh lên mắt là có thể giải quyết vấn đề rồi!

Nhưng nếu như không phải thức khuya mà vẫn có quầng thâm mắt thì là do đâu? Có 5 yếu tố chính dưới đây:

1.1. Bị bệnh viêm mũi dị ứng

Theo ước tính, cứ 10 bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng thì có 9 người bị thâm quầng mắt. Viêm mũi dị ứng sẽ khiến cho khu vực tuần hoàn xung quanh mắt và mũi bị sưng, phù, dẫn đến tình trạng máu ứ động, làm cho màu của quầng thâm mắt càng rõ và đậm hơn.

1.2. Mao mạch quanh mắt bị tổn thương

Vùng da quanh mắt rất nhanh cảm, siêu mỏng. Chúng chỉ dày bằng khoảng 1/10 độ dày ở các vùng da mặt khác. Vì vậy mà da vùng mắt rất dễ bị tổn thương.

Chưa hết, vùng da này còn chứa rất nhiều mạch máu. Nếu bạn thường xuyên dụi, gãi mắt không chỉ hình thành các nếp nhăn mà còn khiến cho mao mạch máu ở mắt bị vỡ, thậm chí bị mất đi collagen, gây ra các quầng thâm ở mắt.

kem trị thâm mắt

Quầng thâm mắt có thể điều trị hoàn toàn nếu áp dụng đúng cách

1.3. Không tẩy trang sạch

Những bạn thường xuyên trang điểm quanh viền mắt nhất là mí mắt sẽ có khả năng bị thâm quầng mắt. Mỹ phẩm trang điểm tích trữ lâu ngày như Eyeliner, Mascara, phấn mắt dẫn đến lắng đọng các sắc tố quanh mắt.

Bạn mà không tẩy trang sạch thì chỉ sau một thời gian, chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ gần giống với chú gấu trúc đấy. Tuy nhiên, khi tẩy trang bạn tẩy nhẹ nhàng thôi nha.

1.4. Tuổi tác

Tuổi càng già thì quầng thâm mắt sẽ càng ngày càng nhiều! Quá trình lão hóa khiến cho mỡ xung quanh vùng mắt bị xê dịch, bị nhão hoặc bị teo tạo nên một cái hố, sản sinh quầng thâm mắt.

1.5. Nguyên nhân khác

- Tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời.

- Thay đổi nội tiết tố khi mang thai.

- Di truyền.

- Do thiếu dưỡng chất.

2. Có thể chữa khỏi được quầng thâm mắt hay không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, quầng thâm mắt có thể hết nếu như bạn biết cách áp dụng các phương pháp điều trị hợp lý. Ngoài việc không chăm sóc da mặt kĩ thì nguyên nhân quầng thâm mắt xuất hiện còn là do di truyền của người thân trong gia đình khi những hắc sắc tố melanin ứ đọng nhiều với biểu hiện bọng mắt, mí mắt dưới và ở hốc mắt thường thâm sạm. Đó cũng là lý do tại sao áp dụng những phương pháp thông thường sẽ không thể xóa đi được quầng thâm đáng ghét. Nhưng với sự phát triển của khoa học, không gì là không thể.

B/ CÁCH TRỊ QUẦNG THÂM MẮT KHOA HỌC, HIỆU QUẢ NHẤT

Có nhiều phương pháp trị quầng thâm mắt. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng.

1. Phương pháp tự nhiên

Phương pháp này sẽ sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100%. Chẳng hạn như các cách trong hình bên dưới.

kem trị thâm mắt

Phương pháp trị thâm mắt tự nhiên cần người dùng phải có sự kiên trì

Ưu điểm của cách chữa thâm quầng mắt tự nhiên rất an toàn, không sợ bị kích ứng da và giá thành thì rất phải chăng, dễ thực hiện. Tuy nhiên cách này đòi hỏi mọi người cần phải kiên trì vì hiệu quả không thể ngày một ngày hai là nhận ra ngay.

2. Thẩm mỹ

Đây là phương pháp hiệu quả có thể cảm nhận ngay lập tức. Các chuyên gia sẽ sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại giúp bạn xóa quầng thâm mắt nhanh chóng. Tuy nhiên, về hiệu quả lâu dài thì không ai dám chắc. Chưa kể chi phí thực hiện cũng khá cao nên phương pháp này vẫn khiến nhiều người băn khoăn.

kem trị thâm mắt
Xóa quầng thâm mắt bằng tia laser

3. Sử dụng kem trị thâm quầng mắt

Dùng kem trị thâm quầng mắt là cách được mọi người áp dụng nhiều nhất hiện nay. Cách này tuy hiệu quả không nhanh như phương pháp thẩm mỹ, nhưng hiệu quả vẫn sẽ nhanh và tốt hơn so với phương pháp tự nhiên.

Tuy nhiên, vấn đề chính là làm sao để chọn được kem trị thâm quầng mắt tốt nhất? Nếu chọn không đúng, sản phẩm có thành phần dị ứng sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với mọi người tiêu chí chọn kem trị thâm quầng mắt nào hiệu quả nhất và gợi ý những sản phẩm tốt nhất nhé!

READ  Phần mềm xem bóng đá trên điện thoại chất lượng tốt nhất hiện nay

C/ KEM TRỊ THÂM QUẦNG MẮT NÀO TỐT? TOP 12 KEM TRỊ THÂM MẮT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

1. Tiêu chí chọn kem trị thâm quầng mắt

1.1. Thành phần kem trị thâm quầng mắt

Để hạn chế tình trạng da bị kích ứng, chị em cần phải lựa chọn thành phần sản phẩm kỹ lưỡng. Một sản phẩm tốt cần phải chứa thành phần có tác dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da và được làm hoàn toàn tự thiên nhiên.

Thành phần chứa các chất như:

  • Arbutin: thành phần vàng làm sáng da, kể cả vùng da xung quanh mắt.
  • Dưỡng chất placenta: nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tái tạo bề mặt, làm sáng da và phục hồi tế bào hư tổn.
  • Vitamin K: giảm quầng thâm cho mắt.
  • Caffein: giảm sưng phồng.
  • Vitamin C: thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Vitamin E: tăng cường độ dưỡng ẩm cho da.
  • Collagen: giảm nếp nhăn.
  • Hyaluronic acid: dưỡng ẩm, tạo lớp màn bảo vệ da, xoa dịu tổn thương.

Các bạn không nên chọn những sản phẩm có chứa hóa chất độc hại hay thành phần lột tẩy như: Parabens, hydroquinone, corticoid... và hương liệu, màu nhân tạo. Chúng sẽ khiến da bị kích ứng, bị bào mòn, thậm chí ung thư da, tích tụ chất độc vào cơ thể.

1.2. Công dụng của kem trị thâm quầng mắt

Khi đặt mua bất cứ sản phẩm nào, chắc hẳn bạn đều quan tâm đến công dụng nó mang đến thì chúng ta mới mua đúng không? Kem trị quầng thâm mắt cũng vậy. Ngoài tác dụng chính là làm mờ các vết thâm quầng vùng da mắt thì các sản phẩm cần có công dụng bảo vệ cho da, xóa nếp nhăn, chống não hóa. Nhiều sản phẩm còn có khả năng cải thiện được cả tình trạng mí mắt chảy xệ nữa nhé!

1.3. Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Mắt là vùng dễ bị tổn thương thế nên chọn sản phẩm, bạn cần phải hết sức cẩn thận. Các bạn chỉ mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu lớn, đã được cơ quan y tế kiểm duyệt về chất lượng.

Bên cạnh đó, bạn nên đến những trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng đại lý phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu đặt hàng online thì các bạn cần chọn những shop uy tín, có nhiều đánh giá tốt trên những trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, sendo, Yes24...

2. Top 12 kem trị thâm mắt tốt nhất hiện nay

2.1. Kem trị thâm mắt Himalaya

Kem trị thâm mắt Himalaya là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ. Đây là một trong những loại kem dưỡng trị thâm mắt tốt nhất mà giá thành phải chăng nhất trong thời điểm hiện tại.

kem trị thâm mắt

Thành phần của kem trị thâm quầng mắt Himalaya chiết xuất thảo dược nên rất an toàn với các thành phần chính như:

  • Cipadessa Baccifera ngăn ngừa nếp nhăn và làm sáng quầng thâm.
  • Bergenia Ligulata (Pasanabheda) là một loại thảo mộc có lợi ích y học khác nhau. Được sử dụng trong các thành phần của Under Eye Cream, nó làm sáng da dưới mắt.
  • Mầm lúa mì dầu là một nguồn giàu vitamin E thiên nhiên, bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại do ô nhiễm và tia UV khắc nghiệt. Tính chống oxy hóa của nó nuôi dưỡng làn da.

Thành phần chính của kem dưỡng trị thâm Himalaya

- Công dụng:

  • Giảm 50% quầng thâm.
  • Giảm 20% các nếp nhăn dưới mắt và nếp nhăn.
  • Sáng hơn và mượt mà hơn đường viền mắt.

- Hiệu quả sử dụng: Tùy theo cơ địa từng người mà hiệu quả nhận được khác nhau! Nhưng hầu hết sau 4 tuần sử dụng mọi người có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

- Cách dùng: Mỗi ngày 1-2 lần. Kem dùng được phù hợp hết với tất cả loại da, không gây dị ứng cho da.

2.2. Kem dưỡng da vùng mắt L'Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream 15ml

Đây là sản phẩm của L’Oreal - tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới. Thương hiệu L'oreal được sản xuất tại nhiều nhà máy trên như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oreal toàn cầu.

kem trị thâm mắt

Kem dưỡng da vùng mắt L'Oreal Paris Dex Revitalift Eye Cream 15ml có thành phần chính là Pro-retinol và phức Elastin-Flex, an toàn cho da, có tác dụng kích thích tái tạo tế bào da, tăng độ đàn hồi và củng cố kết cấu da để ngăn ngừa nếp nhăn, xóa tan quầng thâm mắt.

Sản phẩm không chứa cồn, không chữa paraben, không gây kích ứng, làn da nào cũng dùng được luôn nhé! Bạn chỉ cần dùng 2 ngày/ lần chắc chắn vùng da dưới mắt sẽ sáng hơn, mịn màng hơn.

kem trị thâm mắt

Đánh giá của khách hàng về hiệu quả sử dụng của sản phẩm

2.3. Kem dưỡng trị thâm mắt DBH Brite Eye Cream

Thương hiệu DBH tuy mới ra mắt được khoảng 1 năm nhưng sản phẩm của hãng này thực sự có hiệu quả. Đây là hãng dược mỹ phẩm cao cấp ngang hàng với Lancome, Ohui, Sum:37... Hãng quảng cáo là sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, tuy nhiên chắc chắn vẫn sẽ có chất bảo quản trong quy định - điều này là không thể tránh khỏi và hãng nào cũng vậy. Tự nhiên ở đây tức là các thành phần chính giúp sản phẩm trở nên hiệu quả đều được chiết xuất tự nhiên chứ không phải trong phòng thí nghiệm.

Về thành phần, em DBH Brite Eye Cream này có thành phần chính là Arbutin nên trị thâm mắt cực kỳ hiệu quả nhé, ngoài ra còn có chiết xuất từ cây Phỉ, Glycerin, Vitamin B3... vừa dưỡng ẩm lại vừa làm sáng vùng da xung quanh mắt. Có thể nói đây là lọ kem mắt mình đánh giá cao nhất vì mắt mình thuộc loại thâm lâu năm mà dùng Brite Eye Cream chỉ 1 tuần đã thấy vùng da thâm quầng trở nên sáng hơn rõ rệt.

kem trị thâm mắt

Kem đặc trị làm sáng vùng da mắt.

- Đánh giá:

  • Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, dễ tán, có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Thành phần Arbutin mà ít loại kem mắt nào trên thị trường có.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da vùng mắt trở nên căng mọng, mềm mại và sáng ngời.
  • An toàn với mọi loại da.

- Cách dùng: Sau khi làm sạch da, thoa nước hoa hồng, serum, bạn lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng thâm quầng mắt.

Giá thành: đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của em kem mắt này vì nó có giá khá "chát". Tuy nhiên nếu bạn dám đầu tư thì kết quả cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé. Thay vì mua hàng chục lọ kem mắt giá rẻ mà không cải thiện thì đầu tư 1 em này là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

READ  Top 10 nhà cái uy tín nhất Việt Nam & Châu Á hiện nay (2021)

2.4. Gel chống nhăn vùng mắt Paula's Choice Resist Anti - Aging Eye Gel

Gel Paula’s Choice Resist Anti-Aging Eye Gel có thiết kế khá đặc biệt với đầu kim loại chắc chắn, sạch sẽ, tiện lợi, giúp bạn giảm thâm, xóa nhăn vùng mắt hiệu quả. Thành phần của em này khá an toàn, hàm lượng các chất antioxidants như peptide, niacinamide cao, kích thích quá trình sản sinh collagen cho vùng da dưới mắt săn chắc, tươi trẻ, hạn chế vết chân chim, nhăn sâu.

kem trị thâm mắt

- Công dụng:

  • Phục hồi và làm dịu làn da nhạy cảm.
  • Giảm dấu hiệu mệt mỏi, giảm bọng mắt.
  • Làm sáng da và đều màu da.
  • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.

- Đối tượng sử dụng: phù hợp với tất cả mọi người, những ai đang có nhu cầu cải thiện các dấu hiệu của lão hóa quanh vùng mắt như: thâm quầng, vết chân chim, trị nhăn mắt hay đơn giản chỉ muốn dưỡng mắt.

- Cách dùng: Sử dụng một lượng nhỏ kem cho vùng mắt, massage theo hướng chuyển động tròn đều đến khi kem thẩm thấu đều vào da. Khi dùng sản phẩm này, bạn nên kết hợp với kem chống nắng ít nhất SPF 25 để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé! Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

2.5. Kem chống thâm quầng mắt Rejuvaskin

Rejuvaskin eye cream là kem trị thâm mắt của hãng mỹ phẩm Scar Heal tại Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp như trị sẹo, dưỡng da và chống lão hóa cực tốt.

kem trị thâm mắt

- Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên gồm:

  • Polypeptide.
  • Hyaluronic Acid.
  • Các chất chống oxy hóa.
  • Thành phần độc quyền từ tế bào gốc thực vật cùng với Collagen.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kem có dạng lỏng, thấm đều và thẩm thấu nhanh vào da, không bết dính. Khi thoa kem sẽ cảm giác mát mẻ, dễ chịu.
  • Kem không có mùi, không gây khó chịu cho đôi mắt.
  • Sau một thời gian sử dụng, các quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt sẽ giảm đi, vùng da tại đó cũng sẽ được dưỡng ẩm nên luôn mịn màng.
kem trị thâm mắt

- Cách dùng: Tuần đầu tiên, bạn dùng 1 lần/ngày. Thoa kem và massage lên vùng mắt bị thâm sau khi đã làm sạch da. Sang đến tuần thứ 2, bạn thoa kem 2 lần: sáng và tối/ ngày.

2.6. Kem chống thâm và nhăn quầng mắt White Doctors

White Doctors là thương hiệu của EBC GROUP - tập đoàn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị như kem trị nám, kem trị mụn, kem dưỡng trắng, kem trang điểm, sữa rửa mặt... Tất cả các sản phẩm của White Doctors đều được cấp giấy phép lưu hành theo tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế chứng nhận.

kem trị thâm mắt

- Thành phần: Bột yến mạch (avena sativa varnuda), vitamin C, tinh dầu oliu (ascorbyl linoleate), dịch chiết nhân sâm (panax ginseng), bạch quả (gingko biloba), yến sào(collocalia fuciphaga germania)… Thành phần này đều là những nguyên liệu nhập khẩu, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

- Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến quầng thâm và nếp nhăn tại vùng da quanh mắt.
  • An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da.
  • Nuôi dưỡng vùng da quang mắt: dưỡng ẩm, tăng sức đề kháng, chống viêm da, phục hồi da thương tổn do tuổi tác và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như bụi, ánh nắng...
  • Sản phẩm được sử dụng bởi các hoạt chất từ thiên nhiên nên màu sắc có thể thay đổi. Tuy nhiên, không ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

- Cách dùng: Sử dụng 2-3 lần/ ngày. Các bạn thoa kem sau khi đã làm sạch da nhé!

2.7. Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream

Nếu bạn nào thích dùng mỹ phẩm của Nhật Bản thì có thể tham khảo Kem trị thâm mắt Meishoku Whitening Eye Cream. Đây là sản phẩm của thương hiệu Meishoku, luôn đứng trong top 1 Cosme Nhật Bản.

kem trị thâm mắt

- Thành phần: Kem bổ sung nhau thai, giảm thâm sạm quanh mắt, bổ sung vitamin E chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, xóa bọng mắt.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Chất kem lỏng, không đặc, dễ thoa và thẩm thấu vào da.
  • Công dụng: chống nhăn, xóa thâm và cải thiện tình trạng lão hóa đồng thời cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt.
  • Thoa kem bạn sẽ cảm thấy khá dịu nhé, mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ chịu.
  • Sử dụng được cho vùng quanh miệng.
kem trị thâm mắt

- Cách dùng: Sử dụng ngày 2 lần: sáng và tối. Bạn thoa kem vào bước cuối cùng khi chăm sóc da. Chỉ cần 1 lượng kem bằng hạt gạo, bạn thoa đều massage nhẹ nhàng vùng da xung quanh mắt là được.

2.8. Kem trị thâm mắt Balance Snake Venom Eye Cream

Đây là sản phẩm của thương hiệu Balance Active Formula đến từ Anh. Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả vượt trội, cải thiện được cả 3 dấu hiệu mệt mỏi của vùng mắt: đường nhăn, quầng thâm, bọng mắt. Người tiêu dùng đánh giá đây là loại kem trị thâm mắt giá rẻ mà chất lượng cực cao.

kem trị thâm mắt

- Thành phần: EyePro 3X, Easyliance. Đây là 2 thành phần chính, có tác dụng thúc đẩy sản xuất collagen và hydrat cải thiện, ngăn chặn các nếp nhăn, xóa bọng mắt và quầng thâm. Ngoài ra, trong thành phần còn có Syn-Ake - 1 loại peptide mô phỏng và “bắt chước” tác dụng của nọc rắn, giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, giúp vùng da quanh mắt căng mịn rõ rệt.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo quản và có thể mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Kết cấu của kem khá lỏng, thấm nhanh, cung cấp độ ẩm cao nhưng không gây nhờn dính trên da.
  • Vài tuần đầu dùng mình chẳng thấy có gì khác biệt nhưng đến gần hai tháng dùng để ý lại mới thấy vùng da dưới mắt của mình mờ thâm hẳn. Khả năng dưỡng ẩm của em này cũng tốt, mình thì chưa bị nhăn hay vết chân chim nên không kiểm chứng được liệu khả năng chống lão hóa của Balance Snake Venom Eye Cream tốt đến đâu. Tuy nhiên, chỉ riêng khả năng giảm thâm mắt thì mình cũng tương đối mến sản phẩm này rồi đó.
kem trị thâm mắt
kem trị thâm mắt

- Cách dùng: Bạn làm theo các bước: Tẩy trang (ban đêm) -> Sữa rửa mặt -> Nước hoa hồng -> Serum -> Sữa dưỡng ẩm -> Kem mắt -> Kem dưỡng ẩm.

READ  bệnh viện nào chữa tiểu đường tốt nhất | Vuidulich.vn

Bạn lấy một lượng nhỏ kem trên đầu ngón tay. Dùng ngón áp úp chấm lên vùng mắt và thoa theo hướng từ trong ra ngoài. Sau khoảng 30 giây massage có thể chuyển sang bước làm đẹp tiếp theo. Mỗi ngày bạn dùng 1 lần trước khi đi ngủ.

2.9. Kem trị thâm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Simple là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Anh trực thuộc Unilever, với cam kết các sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu. Các sản phẩm của Simple đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

kem trị thâm mắt

- Thành phần:

  • Sản phẩm chứa nhiều Vitamin như Vitamin B5, Vitamin B3 giúp giảm thâm mắt, xóa tan mệt mỏi vùng mắt.
  • Chiết xuất từ dưa leo và Glycerin giúp cung cấp độ ẩm để chống nhăn vùng da quanh mắt.
  • Tuy nhiên sản phẩm còn chứa Butylene Glycol, đây là chất duy trì độ ẩm trong mỹ phẩm, sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến da bị khô và lão hóa.
  • Các thành phần khác: Butylene Glycol, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Panthenol, Xanthan Gum…

- Cảm nhận khi dùng:

+ Ưu điểm:

  • Giá thành rất bình dân phù hợp với túi tiền.
  • Không có mùi hương khó chịu.
  • Chất kem lỏng, nhẹ thẩm thấu vào da nhanh.
  • Thiết kế đầu lăn bằng kim loại nên khi sử dụng cảm giác lăn lên mắt khá mát lạnh, tăng tuần hoàn máu vùng da dưới mắt.
  • Xóa tan bọng mắt và các vết quầng thâm.

+ Nhược điểm:

  • Chỉ thích hợp dùng với các bạn dưới 25 tuổi.
  • Thành phần có chứa Butylene Glycol, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây khô và lão hóa da.
kem trị thâm mắt
kem trị thâm mắt

2.10. Kem trị thâm mắt Hadariki Kumargic Eye Cream

Kem Trị Thâm Mắt Kumargic Eye Cream đến từ hãng Hadariki là một trong những siêu phẩm dưỡng da được yêu thích nhất thị trường mỹ phẩm nội địa Nhật Bản.

kem trị thâm mắt

- Thành phần: Kem chứa thành phần thiên nhiên lành tính như chiết xuất vỏ cam, chiết xuất lá xô thơm, ngoài ra còn có Hydroxylated K có khả năng kích thích sự lưu thông của các mạch máu dưới vùng da quanh mắt, Glycyrrhizic Acid 2K và Collagen giúp phục hồi da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, sự hình thành nếp nhăn, Hyaluronic Acid và Glycerin giúp giữ ẩm từ sâu bên trong cho da căng mướt, mịn màng.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kumargic chiết xuất thảo mộc thiên nhiên cực kỳ an toàn và mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Nếu khi massage mà lỡ làm kem dính vào trong mắt thì không sao cả, chỉ cần rửa lại bằng nước sạch thôi.
  • Chất kem dưỡng mắt mềm, thoa lên da dễ dàng, không cần massage nhiều vẫn có thể thẩm thấu rất tốt, giảm thiểu những tổn thương cho mắt trong quá trình cọ xát.
  • Mùi hương dễ chịu, cảm thấy rất thoải mái.
  • Thoa kem đều đặn và không làm việc căng thẳng cũng như là ngủ sớm và đủ giấc thì sẽ thấy hiệu quả xóa quầng thâm rõ rệt. Tuy nhiên không phải dùng 1 hay 2 tuần thì hết mà mọi người cần phải dùng lâu dài.

- Cách sử dụng: Bạn thoa kem sau khi đã rửa mặt sạch. Thoa trực tiếp lên khu vực quanh mắt, theo đường tròn, xuất phát từ đầu khóe mắt, đi lên rồi xuống dần đuôi mắt. Ngày dùng 2 lần vào sáng và tối.

2.11. Kem trị thâm mắt Sana Nameraka Soymilk Eye Cream

Sana Nameraka Soymilk Eye Cream là kem trị thâm quầng mắt của Nhật đến từ thương hiệu Sana Nameraka - một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa uy tín của Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng từ make-up đến chăm sóc da.

Thành phần chính của mỹ phẩm Sana thường được chiết xuất từ mầm đậu tương, đậu nành rất lành tính. Nhờ những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, thành phần dễ sử dụng mỹ phẩm Sana Nameraka đã tiên phong cho xu hướng làm đẹp tại Nhật và khẳng định vị trị của mình trên toàn cầu.

kem trị thâm mắt

- Thành phần của kem Sana Nameraka Soymilk Eye Cream:

  • Fermented soymilk, soybean extract, soy protein, soy sterols: chiết xuất từ 4 loại thành phần đậu nành. Mỗi loại có những chức năng khác nhau nhưng đều tuyệt vời với da. Chúng được chứng minh có khả năng chống oxi hóa, làm mờ mảng sắc tố (như thâm mắt, nám…) và làm căng min.
  • Squalane, ceramide - collagen thực vật: Dưỡng ẩm tốt.
  • Retinyl palmitate: sự kết hợp của retinol và palmitic acid - chống lão hóa, thúc đẩy chu kỳ tế bào.
  • Rutin: chống viêm, chống oxi hóa.
  • Sản phẩm không chứa hương hiệu, chất tạo màu và thành phần dầu khoáng an toàn tuyệt đối.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kem có độ đặc vừa phải, chất kem màu vàng nhẹ, chứa độ ẩm cao.
  • Kem không mùi, độ thấm vừa phải. Sử dụng ban đêm thoải mái còn ban ngày thì phải chờ lớp kem thấm hết mới bắt đầu make-up được
  • Hiệu quả sử dụng: Các vết thâm, vết nhăn mờ dần, cung cấp độ ẩm tốt cho da mắt, giảm khô.
kem trị thâm mắt

2.12. Kem trị thâm mắt Benton Fermentation Eye Cream

Những ai yêu quý thương hiệu Benton thì cũng đều biết dòng sản phẩm Fermentation mới nhất của hãng đã gây được tiếng vang khi nhập cuộc xu hướng dưỡng da từ các sản phẩm lên men tự nhiên. Benton Fermentation Eye Cream hứa hẹn cải thiện tình trạng vùng da quanh mắt tối màu, khô nhăn do thiếu độ ẩm, tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại quá nhiều.

- Thành phần: tinh chất lên men của cám gạo, tinh chất cam thảo, tinh chất rau má, tinh chất trà xanh cùng hàng loạt tinh chất quý như nấm đông cô, linh chi...

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Chất kem đặc hơi nặng da nhưng nếu chia nhỏ bôi thành nhiều lần sẽ thẩm thấu nhanh hơn.
  • Sản phẩm có dạng tuýp với đầu nhọn để bạn có thể lấy kem một cách tiết kiệm và vệ sinh, tránh lãng phí.
  • Mùi hương: có mùi ngai ngái đặc trưng của những thành phần lên men.
  • Về công dụng: Sau 1 thời gian dùng thì mình thấy vùng da quanh mắt đã sáng dần lên, đều màu và nhiều sức sống hơn. Để chống lão hóa và hạn chế nếp nhăn nơi vùng mắt, ngoài dùng mỹ phẩm dưỡng, các bạn cũng cần kết hợp với liệu pháp massage và ngủ đủ giấc nhé! Nội công ngoại kích thì mới có hiệu quả thật sự nè!
kem trị thâm mắt

Trên đây là những vấn đề liên quan đến quầng thâm mắt! Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn chọn được 1 loại kem trị thâm mắt hiệu quả nhất nhé!

See more articles in the category: MUA SẮM

Leave a Reply