5 quán ăn ngon, hấp dẫn trên đường Nguyễn Oanh tại Gò Vấp

Or you want a quick look: Nếu có dịp đi qua Gò Vấp, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ những quán ăn ngon hút khách tại con đường Nguyễn Oanh này nha. Hôm nay, Bách hóa XANH sẽ bật mí những quán ăn ngon, nổi tiếng, hút khách nhất nơi này cho bạn! Cùng nhau khám phá nha!

5 quán ăn ngon, hấp dẫn trên đường Nguyễn Oanh tại Gò Vấp

Nếu có dịp đi qua Gò Vấp, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ những quán ăn ngon hút khách tại con đường Nguyễn Oanh này nha. Hôm nay, Bách hóa XANH sẽ bật mí những quán ăn ngon, nổi tiếng, hút khách nhất nơi này cho bạn! Cùng nhau khám phá nha!

Không quá ồn ào và nhộn nhịp, nhưng bù lại các quán ăn ngon ở đường Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp có giá khá rẻ mà lại ngon không kém các quán ở mấy quận trung tâm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm quán ăn ngon tại đây vừa ngon vừa có giá cả hợp lý quả thực là một điều không mấy dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết đó là những quán ăn nào nha.

1 Phở Hảo

Phở HảoPhở Hảo

Quán ăn chất lượng 4.2/5 (đánh giá bởi Google)Địa chỉ: 187 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCMGiá thành: 22.000 - 28.000 đồngGiờ mở cửa: 6h00 - 12h00 (Thường đông lúc 7h00)Facebook: Không cóSố điện thoại: +84888672676 Giao hàng: Có (Foody, Now)Ưu điểm: Giá cả hợp lý, chất lượng ngon từ nước dùng, thịt, rau, bánh phở chất lượng ổn định.Nhược điểm: Đông khách nên đôi khi không đủ chỗ ngồi.

READ  Top 12 quán ăn ngon nhất Biên Hòa, làm xiêu lòng thực khách

Phở là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, bạn có thể thưởng thức món phở ở khắp mọi nơi, từ những nhà hàng sang trọng, những quán ăn bình thường cho đến hàng quán ven đường. Với 10 năm kinh nghiệm, Phở Hảo Nguyễn Oanh trở thành một địa điểm ăn uống quen thuộc của người Sài Gòn.

Thành phần chính của tô phở đặc biệt là bánh phở và nước dùng cùng với thịt bò cắt lát mỏng, bánh phở được làm từ bột gạo, mềm mại và dai vừa. Bên cạnh đó là các loại nước giải khát: Sữa gạo lứt, sữa bắp, sâm rong biển, mủ trôm... 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên giải nhiệt cơ thể, trung hòa cho bữa ăn.

2 Quán cơm cây khế

Quán cơm cây khếQuán cơm cây khế

Quán ăn chất lượng 4.1/5 (đánh giá bởi Google)Địa chỉ: 350 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCMGiá thành: 20.000 - 35.000 đồngGiờ mở cửa: 9h00 - 21h00 (Thường đông khách lúc 12h00)Facebook: Không cóSố điện thoại: +84888672676 02839844498Giao hàng: Có (Grab, Now)Ưu điểm: Thịt đầy đặn, đậm vị, giá cả hợp lý.Nhược điểm: Đông khách nên đôi khi không đủ chỗ ngồi.

Quán bán cơm Tấm Sài Gòn với tất cả các món ăn thuần việt của người miền Nam như: Sườn non kho, sườn nướng, cá chiên, thịt kho trứng, cá thu sốt cà, đậu hủ đông thịt, trứng chiên, mắm chưng, cá kho và nướng các loại...

3 Lẩu Cá Viên Thái Sumo

Lẩu Cá Viên Thái Sumo Lẩu Cá Viên Thái Sumo

Quán ăn chất lượng 4.6/5 (đánh giá bởi Google)Địa chỉ: 614 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCMGiá thành: 99.000 - 240.000 đồngGiờ mở cửa: 15h00 - 22h00Facebook: Thái SumoSố điện thoại: +84888672676 Giao hàng: Không cóƯu điểm: Đa dạng cá viên, không gian thoáng mát, rộng rãi.Nhược điểm: Nước lẩu hơi cay đối với các bạn không ăn được cay.

READ  quán ăn ngon gần đại học thủy lợi | Vuidulich.vn

Bạn là tín đồ của cá viên tự chọn và ghiền hương vị chua cay kiểu Thái thì không nên bỏ qua Thái Sumo, một quán lẩu cá viên tự chọn nổi tiếng tại Bình Thạnh, nay đã có thêm 4 chi nhánh khác ở các quận. Và đây là chi nhánh mới nhất vừa được khai trương .

Tại đây có hàng chục loại cá viên nhân phô mai, bò viên, nấm, chả cá, thanh cua, chả mai cua, tàu hủ ky... bạn tha hồ mà lựa chọn ngập mặt luôn nha. Và nước lẩu thì rất xuất sắc, chua ngọt dễ ăn lắm nè. Ăn hết có thể refill thoải mái mà không tính thêm tiền nữa đó.

4 Lộ Thiên Quán

Lộ Thiên QuánLộ Thiên Quán

Quán ăn chất lượng 3.9/5 (đánh giá bởi Google)Địa chỉ: 222 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TPHCMGiá thành: 30.000 - 150.000 đồngGiờ mở cửa: 9h00 - 23h00 (Thường đông khách vào lúc 19 - 20h)Facebook: Không cóSố điện thoại: +84888672676 Giao hàng: Có (Now, Loship)Ưu điểm: Phục vụ nhiệt tình, nhiều món hải sản tươi sống. Giữ xe miễn phí.Nhược điểm: Giá đắt so với mặt bằng chung.

Tại Lộ Thiên Quán, không gian khá là rộng rãi, có phòng máy lạnh trên lầu, khách lúc nào cũng đông, nhưng nhân viên thân thiện nhanh nhẹn, lịch sự. Thức ăn tại quán thì rất ngon và đa dạng với các món như: Món ếch, nấm biển xào lá quế, sò lông, hàu nướng phô mai, mực sữa chiên nước mắm... Đối với những bạn không thích ăn hải sản hoặc dị ứng, quán còn có các món ăn: Chả giò, miến xào,...

Như cái tên "Lộ thiên" của quán bạn hoàn toàn vừa ăn uống vừa có thể ngắm xe cộ nhộn nhịp đường Nguyễn Oanh vậy thì rất thú vị đúng không nào. Nhất định phải ghé thử nếu đến Gò Vấp nhé.

5 Vinbee steak

Vinbee steakVinbee steak

Quán ăn chất lượng 4.5/5 (đánh giá bởi Google)Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCMGiá thành: 30.000 - 149.000Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00Facebook: Vinbee steakSố điện thoại: +84888672676 Giao hàng: Không cóƯu điểm: Đồ ăn chất lượng, chỗ ngồi thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình.Nhược điểm: Giá cả hơi cao so với sinh viên.

READ  Bỏ Túi Top 12 Địa Chỉ Quán Ăn Nha Trang Ngon Chỉ Từ 200k

Vinbee Steak bò bít tết ngon Gò Vấp đây là địa điểm bạn phải ghé qua nếu bạn là fans ruột của món beefsteak, quán lấy tiêu chuẩn chất lượng làm nền tảng để phục vụ, với đánh giá của nhiều bạn nghiện bò: "không muốn ăn ngon đừng ghé Vinbee Steak". Nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Úc nên mềm và thơm ngon, ngoài món bò beefsteak ra thì quán còn nhiều món ăn khác như: Cừu Newzealand, ức vịt Pháp, sườn heo Mỹ nướng sốt BBQ và một số món mì của Ý như: Spaghetti bolonese, carbonara cũng rất thơm ngon vừa miệng.

Đặc biệt hơn hết là sốt tiêu đen cay nồng được hầm nấu một cách chuyên nghiệp, tới Vinbee Steak để thưởng thức hương vị mới lạ, độc đáo, thơm ngon với tâm huyết của các đầu bếp tại quán mang món ăn Âu về phục vụ cho người Việt.

Mỗi lần tụ tập bạn bè hay gia đình quây quần bạn lại băn khoăn không biết nên tới địa điểm nào để ăn? Trên đây là danh sách các quán ăn ngon mà Bách hóa XANH đã tổng hợp lại giúp bạn có thêm sự tham khảo khi không biết ăn gì ở đâu trên tuyến đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp. Chúc bạn có những giây phút ý nghĩa bên bạn bè, người thân!

Mua nước rửa tay để sử dụng trước khi ăn tại Bách hóa XANH:

Xem thêm

>> 5 quán ăn, nhà hàng chay ngon, yên tĩnh ở Gò Vấp

>> Dân Gò Vấp thường ăn trưa ở đâu?

>> Tổng hợp 5 quán ăn tối ngon, hấp dẫn ở Gò Vấp

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

See more articles in the category: ĂN NGON

Leave a Reply