Mũ bảo hiểm độc, đẹp, an toàn cho đi phượt, đi tour bằng moto, xe máy

Or you want a quick look: Cách Chọn Kiểu Và Size Mũ Bảo Hiểm

Mũ Bảo Hiểm Nửa Đầu

Đây là dòng mũ bảo hiểm phổ thông nhất mọi người thường gọi là mũ nửa đầu hay 1/2 đầu, thường ưu tiên vấn đề tiện lợi và thoáng mát. Dễ để trong cốp xe hay treo trên xe mà không gây mất diện tích. Những chiếc mũ này thường có giá phải chăng, có những loại có kính và một số loại lắp kính ngoài. Đa phần thường sử dụng chạy xe trong phố, chạy xe với tốc độ thấp. Thường được thịnh hành trong giới trẻ với những họa tiết ngộ nghĩnh và với những người đứng tuổi thường sử dụng loại mũ nửa đầu có kính gắn liền nhìn lịch sự và tiện dụng khi gặp trời mưa, hay đường bụi.

Mũ Bảo Hiểm 3/4

Đúng với tên gọi dòng nón bảo hiểm 3/4 có diện tích bao phủ đầu bạn, bạn sẽ hở phần cổ cằm và khuôn mặt. Việc che phủ 3/4 diện tích này cũng hạn chế khá nhiều trong nhưng va chạm tránh tổn thương được phần gáy, phần má. Bạn có thể sử dụng chạy phố và đi xa. Tuy nhiên chiếc mũ này vẫn không bảo vệ hoàn toàn được khuôn mặt bạn. Bạn có thể lắp thêm 1 số loại kính như kính bubble giúp che kín phần mặt, tránh bụi bắm và côn trùng bay rất tốt. Đây là loại mũ rất được ưa chuộng của các biker chạy xe classic. nó kết hợp hài hòa với những dòng xe cổ, nhưng loại xe phân khối lớn đời chũ và độ chế các dạng caferacer , tracker…Và có vẻ chính với những tốc độ loại xe này sử dụng hợp với dòng mũ này không nhanh không chậm, đây là loại mũ bảo hiểm đi phượt khá phù hợp.

READ  Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Hà Nam Giá Rẻ - Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Hà Nam Tốt Nhất

Mũ Bảo Hiểm Fullface

Đây là dòng mũ ưu tiên sự an toàn lên hàng đầu. Những anh em chạy xe spost hay ưa tốc độ không thể bỏ qua dòng mũ bảo hiểm này. Những chiếc mũ bảo hiểm fullface hay còn gọi là cả đầu che kín khuôn mặt bạn chỉ 1 phần mũi và mắt được lộ ra để có thể nhìn đường. Thường những dòng mũ này sẽ có ít nhất 1 chiếc kính trong phía trước giúp tránh gió, tránh mưa hay dị vật bay trên đường. Ngoài ra gần đây những chiếc mũ fullface thường được lắp thêm 1 kính tránh nắng phía trong giúp chó việc chạy xe dưới trời nắng được thoải mái, dịu mắt.

Mũ Bảo Hiểm Lật Cằm

Đây là sự cải tiến của mũ bảo hiểm fullface. Những chiếc nón lật cằm hay lật hàm được tạo thêm phần khớp cử động của cằm giúp việc lật phần che hàm hay cằm lên đỉnh đầu để lộ toàn bộ khuôn mặt giống mũ 3/4. Giúp những anh em chạy xe được thoáng mát hơn khi sử dụng chức năng này. Cũng như mũ fullface người ta có thể có những chiếc mũ 1 kính hoặc 2 kính.

Cách Chọn Kiểu Và Size Mũ Bảo Hiểm

Chiếc mũ bảo hiểm phù hợp không phải là chiếc đắt nhất hay xuất xứ từ những nước tốt nhất. Không phủ nhận những chiếc mũ đắt hay xuất xứ từ những quốc gia có công nghệ gia công cao là tốt và thường khá thoải mái khi sử dụng. Do có những nghiên cứu kỹ lưỡng trong những khâu thiết kế. Nhưng một chiếc mũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn đôi lúc lại là những dòng mũ nhẹ nhàng và giá thành hợp lý hơn.

READ  Đi Sapa 2020 nên ở homestay nào view ruộng bậc thang núi

Chọn Mũ Bảo Hiểm Thế Nào Là Tốt

Bạn cần biết chiếc mũ đó sử dụng nhiều trong trường hợp nào, loại xe mà bạn sử dụng. Hay vòng đầu của bạn bao nhiêu, đôi lúc là cả tải trọng khi bạn sử dụng mũ.

Việc đội mũ bảo hiểm bạn cần đặt sự an toàn lên hàng đầu, đừng ngại đội những dòng mũ cả đầu hay lật cằm vì khi bạn chạy xe những chiếc mũ đó không hề gây nóng. Ngoài ra nó còn trành nắng, tránh gió rất tốt.

Một chiếc mũ đạt tiêu chuẩn nhưng nhẹ là một chiếc mũ hoàn hảo, bạn sẽ không bị nặng đầu khi chạy xe gây mỏi cổ…

Phần lót mũ có thể tháo rời ra để giặt không, nếu có đây sẽ là điểm cộng trong việc lựa chọn mũ của bạn.

Mũ là loại 2 kính hay 1 kính, kính có dễ bị xước hay hấp hơi khi chạy xe không.

Mũ đội vào lỏng hay chật, khi bạn lắc đầu mũ không bụ xộc xệch là vừa, nhưng gây đau là bị chật.

Cách Đo Size Đầu

để đo được size mũ bảo hiểm bạn cần có 1 chiếc dây để cuộn quanh đầu. với kích thước đo được bạn sẽ có size mũ phù hợp với mình. hãy tham khảo hình dưới để lựa cho mình chiếc mũ phù hợp nhất.

See more articles in the category: Kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply