Design And Build Là Gì Về Design And Build Trong Xây Dựng? Hợp Đồng Design And Build vuidulich.vn

Or you want a quick look: Design and Build là thuật ngữ không mấy xa lạ trong ngành xây dựng. Nếu bạn đang ở cương vị một chủ đầu tư xây dựng thì ắt hẳn nên tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề này.

Design and Build là thuật ngữ không mấy xa lạ trong ngành xây dựng. Nếu bạn đang ở cương vị một chủ đầu tư xây dựng thì ắt hẳn nên tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề này.

Bạn đang xem: Design and build là gì


*

Design and Build là gì?

Trong Design and Build thiết kế và thi công phải là 2 việc song song và thống nhất. Kiến trúc sư phải phối hợp chặt chữ với kỹ sư xây dựng cũng như các bộ phận khác. Tất cả phải tạo thành 1 khối đồng nhất trong dự án xây dựng.

Bằng cách này khi thiết kế được hoàn thành chủ đầu tư sẽ biết được tất cả thông tin về dự án. Cụ thể là biết được: hình thức, cấu tạo, ai xây, xây ra sao, xây bao lây và bao nhiêu tiền. Ngoài ra, bộ phận thi công cũng sẽ nắm rõ được bí kíp thi công từ a – z (làm gì, làm như thế nào, bao giờ làm).

READ  Tống Gia Vỹ là ai? Cuộc sống của Tống Gia Vỹ giờ ra sao?

Ưu điểm của Design and Build là gì?

 Thời gian: Design and Build hạn chế được khoảng thời gian bị mất do sửa đổi thiết kế sao cho phù hợp với chi phí thi công. Loại bỏ các bước dự toán, đấu thầu. Không cần tốn thời gian để tìm biện pháp thi công vì đã được chuẩn bị từ khâu thiết kế.

Xem thêm: Tra Từ Lễ Khai Giảng Tiếng Anh Là Gì ? Tra Từ Lễ Khai Giảng

 Vốn đầu tư: Chủ đầu tư sẽ nắm được chi phí cần phải chi cho công trình từ ban đầu. Chủ đầu tư cũng biết được đơn vị thi công, nơi cung cấp vật tư. Từ đó dễ dàng kiểm soát chi phí thu mua vật liệu thi công.

Chất lượng: công trình xây dựng ra đời từ sự chuẩn bị chu đáo ở khâu thiết kế đến khâu thi công. Tất nhiên công ty Design and Build sẽ chịu trách nhiệm từ đó hạn chế được nỗi lo lắng của chủ đầu tư về công trình.

*

“Design and Build” khác biệt gì so với “Thiết kế và thi công truyền thống”?

Quý khách hàng có nhu cầu về thiết kế, thi công xây dựng trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng, nhà phố, biệt thự… hoặc các dự án xây dựng khác liên hệ ngay với chúng tôi.

Tự hào là công ty xây dựng uy tín đã thực hiện nhiều công trình lớn. Như: chuỗi Siêu thị AEON MALL, Biệt Thự – Thảo điền Midpoint, Nhà Xưởng – Ánh Hồng,… AQA sẽ là lựa chọn hiệu quả dành cho dự án xây dựng của bạn.

READ  Lâm Tâm Như là ai? Chi tiết tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên
See more articles in the category: wiki

Leave a Reply