Cách viết chỉ số dưới trong Excel 2003, 2007, 2010 chi tiết từ A

Or you want a quick look:

Ở trong bài viết dưới đây, điện máy Sharp Việt Nam sẽ hướng dẫn các bạn cách viết chỉ số dưới trong Excel chi tiết từ A- Z giúp các bạn có thể thực hiện dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian nhé. Nội dung bài viết Hướng dẫn cách viết chỉ số dưới trong Excel đơn giản Bước 1: Bạn nhập B vào ô trong Excel sau đó nhấn chuột phải và chọn Format Cells hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + 1. Bước 2: Trong hộp thoại Format Cells, truy cập vào tab Font và tích chọn Subscript => ấn chọn OK để nhập chỉ số dưới. Bước 3: Cuối cùng bạn nhập chỉ số dưới như ảnh minh họa ở dưới – Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng phím tắt để viết chỉ số dưới trong Excel như sau: Nhấn Ctrl+1, tiếp theo Alt+B và sau đó nhấn Enter. – Chỉ với 3 bước đơn giản phía trên mà chúng tôi vừa chia sẻ phía trên giúp bạn có thể thao tác viết chỉ số dưới trong Excel nhanh chóng.

See more articles in the category: Giáo dục
READ  Đivinyl là gì ? Công thức phân tử, điều chế và một số bài tập

Leave a Reply