BigDaddy là ai? Sự nghiệp của rapper tài năng Underground

Or you want a quick look: BigDaddy là ai?

Đối với cộng đồng UnderGround, BigDaddy là cái tên quen thuộc gắn liền với nhiều bản hit: Tình yêu màu nắng, Nóng,… BigDaddy chàng rapper tài năng của làng UnderGround Việt Nam này còn nổi tiếng với chuyện tình cảm giấu kín cùng với Emily. Cùng 35Express tìm hiểu về BigDaddy là ai? Sự nghiệp của rapper tài năng giới Underground này nhé!

BigDaddy là ai?

BigDaddy Là 1 thế hệ rapper F2 của làng UnderGround Việt. Anh tên thật là Trần Tất Vũ. Anh sinh ngày 05/08/1991 tại thủ đô Hà Nội. Đứng cùng với những rapper tên tuổi khác như Emily, Tổ Quạ, Tiên Tiên,… BigDaddy là 1 cái tên tỏa sáng khi sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng: Về nhà ăn Tết, Tình yêu màu nắng, Nói với em, Nóng,…

bigdaddy-la-ai

Chi tiết tiểu sử BigDaddy

Tên thật: Trần Tất Vũ
Nghệ danh: BigDaddy
Năm sinh: 1991
Quê quán: Hà Nội
Tuổi: 30 (tính đến năm 2021)
Facebook cá nhân: Trần Tất Vũ(BigDaddy)
Vợ: Rapper Emily
Nghề nghiệp: Rapper

chi-tiet-tieu-su-bigdaddy-35express

BigDaddy bắt đầu sự nghiệp rapper của mình vào năm 2007. Anh bắt đầu tham gia các diễn đàn như Hiphop.vn do Jan Saker điều hành. Hay diễn đàn GVR production – đây là 1 diễn đàn Underground nổi tiếng với sự góp mặt DSK, Rhymastic, Andree,…

Với chất giọng trầm ấm, lời rap bắt tai dễ nghe, thể hiện nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng. Hiện nay anh đang là 1 trong số rapper được giới trẻ quan tâm và yêu thích. Vậy bigdaddy là ai? sự nghiệp của anh chàng ra sao. Hãy cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Sự nghiệp của rapper BigDaddy

Năm 2009, anh trở về Việt Nam đồng thời rời khỏi GVR, thành lập 1 nhóm nhạc gồm có 3 người BigDaddy, Yanbi, Vinc. Sau 1 năm, BigDaddy quyết định gia nhập vào LadyKillah. Nơi đây anh bắt đầu hợp tác cùng với các nghệ sĩ JustaTee, Yanbi, Emily, Mr.T,…

Năm 2012, hợp tác cùng nhạc sĩ Tiên Cookie cho ra các sản phẩm gây bão: Thời gian sẽ trả lời, Anh không giữ. Mãi cho đến năm 2013, rapper BigDaddy đánh dấu sự nghiệp bằng ca khúc Tình yêu màu nắng. Màn kết hợp song ca mãn nhãn cùng với Đoàn Thúy Trang.

su-nghiep-cua-rapper-bigdaddy-35express

Đã giúp cho ca khúc này trở thành bản hot hit gây nghiện với giới trẻ lúc đó. Với sự kết hợp của anh chàng và nữ ca sĩ Đoàn Thúy Trang thì ca khúc Tình yêu màu nắng đã đưa tên tuổi chàng rapper trẻ tuổi ra khỏi thế giới ngầm đến gần với khán giả.

Sau ca khúc triệu view này, nam rapper 9x tiếp tục ra mắt nhiều ca khúc hot khác như Dệt những yêu thương, Nóng, Dù anh có đứng lại,…

Từ năm 2013 đến 2017,nam rapper cho ra mắt 4 single liên tục: Không cần thêm một ai nữa, Sacota, Dù anh có đứng lại,Nóng xệ mood.

Trong năm 2019, anh song ca cùng vợ mình – Emily tạo ra 1 loạt hot hit với giới trẻ: Mượn rượu tỏ tình, Ơ sao bé không lắc, Người tình nhỏ bé,…

Năm 2020, anh tham vào chương trình King Of Rap với vị trí là huấn luyện viên cùng với Đạt Maniac, LK – Lil’ Knight và Lil’Shady. Đây là 1 chương trình dành riêng cho cộng đồng Rap Việt và được khán giả quan tâm yêu thích.

Công khai kết hôn cùng với Emily

BigDaddy cùng vợ đều hoạt động trong cộng đồng UnderGround. Nữ rapper Emily hơn chồng mình 2 tuổi. Khi mà Emily đã có tên tuổi trong lòng giới trẻ, thì lúc ấy BigDaddy mới từ Nga trở về Việt Nam. Vì hoạt động chung trong môi trường Hiphop, cả 2 nhanh chóng làm quen và trở thành đôi bạn thân thiết.

Năm 2011, cặp đôi chính thức từ tình bạn thành tình yêu. Cả 2 cùng nhau trải qua ngày tháng vui vẻ. Khán giả thường xuyên thấy 2 cả xuất hiện trong những dự án âm nhạc của đối phương.

Thế nhưng khi BigDaddy quay trở về Nga, Emily tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Từ đó cả 2 nảy sinh khoảng cách và quyết định chia tay nhau năm 2014. Sau khi chia tay, mỗi người đều có thành công riêng và có tình mới.

Những ai có tình thì sẽ về với nhau

Mặc dù cách xa nhau, có quan điểm bất đồng, đôi lúc không thấu hiểu nhau. Thế nhưng trái đất hình tròn, những người có duyên ắt sẽ về với nhau. Năm 2015, Emily quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp. Tại đây cô gặp lại BigDaddy, Hạnh Sino, và JustaTee cùng nhau tham gia The Remix. Cả nhóm cùng nhau thuê chung căn hộ tiện cho việc luyện tập cho cuộc thi.

cong-khai-ket-hon-cung-voi-emily-35express

Trải qua thời gian cùng luyện tập và chung sống cùng nhau. Cả 2 mới nhận ra được ai mới là người quan trọng, ai mới là người phù hợp. Vào thời điểm này cả 2 quyết định yêu nhau trong âm thầm, không công khai rầm rộ. Chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mới biết chuyện cặp đôi quay lại.

Cái kết cho mối tình của BigDaddy – Emily

Chuyện tình của 2 người được giấu kín cho đến vào ngày Mùng 1 Tết năm 2019. Bức ảnh chụp công khai gia đình nhỏ 4 người BigDaddy – Emily và 2 nhóc tỳ kèm lời chúc trên trang cá nhân đã rúng động trên MXH.

Cả 2 hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Nhưng cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi vẫn khiến dân tình hâm mộ và ngưỡng mộ.

Qua bài viết này, chắc hẳn là bạn đã hiểu rõ hơn về BigDaddy là ai? cũng như chuyện tình cảm đầy lãng mạn của anh chàng. Hãy theo dõi 35Express để có được những thông tin hay ho về những ngôi sao ở showbiz nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các từ khóa liên quan tới bigdaddy sau: Cưới, wiki, bài hát, rời spacespeakers, justatee, rapper, và emily đám cưới, emily lyrics, emily nhanh như chớp, mê ly, mrt, mp3, music, zing mp3, sn bao nhiêu, thuộc công ty nào, tien cookie, giống tạ thiên hoa, và soobin hoàng sơn, và sơn tùng, wikipedia, youtube, và yanbi hút cần sa,…

See more articles in the category: wiki
READ  " Cồn Tiếng Anh Là Gì vuidulich.vn

Leave a Reply