Rum Conan Là Ai – Rum (Detective Conan)

Or you want a quick look:

Ông Trùm Tổ Chức Áo Đen bị bại lộ gần hết, liệu đây có phải là dấu hiệu báo trước cho cái kết của câu truyện thám tủ lừng danh Conan?

Tác giả Aoyama Gosho thì đã chính thức xác nhận rằng, Ông Trùm Tổ Chức Áo Đen đã lộ diện. Vậy đây có phải là “điềm báo” cho một cái kết của bộ truyện thế kỷ mang tên Thám tử lừng danh Conan?

Những ngày qua, cộng đồng manga trên khắp thế giới như bùng nổ với sự xuất hiện của Ông Trùm Tổ Chức Áo Đen trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Điều này không những là bước ngoặc mới mẻ trong quá trình đi tìm công lý, mà còn mang đến nhiều câu hỏi về hướng đi của bộ truyện.

Bạn đang xem: Rum conan là ai

(Phần nội dung dưới đây có thể tiết lộ nội dung về những chương mới, bạn hãy cân nhắc trước khi đọc nhé!)

Tiến sĩ Agasa, ông Mori, Kid… không phải là ông trùm như fan đã tưởng tượng

Bao lâu nay, chân tướng bộ mặt thật của Ông Trùm Tổ Chức Áo Đen luôn là chủ đề tranh cãi bất tận cho các fan của bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Rất nhiều nhân vật của truyện đã bị đặt vào diện tình nghi, chẳng hạn như Tiến sĩ Agasa, Siêu đạo chích Kid, hay bố ruột của Conan – Yusaku Kudo, và đặc biệt không thể không kể đến…thám tử bất tài Mori – bố của Ran. Giả thiết này gây nhiều bất ngờ cho các fan của Conan.

READ  Bộ Quy Chuẩn Và Tiêu Chuẩn Môi Trường Là Gì ? Các Tiêu Chuẩn, Quy Chuẩn Kỹ Thuật Môi Trường vuidulich.vn

Xem thêm: Năm Sinh Và Tiểu Sử Ca Sĩ Minh Tuyết: Chị Em Ca Sĩ Cẩm Ly Giàu Tới Mức Nào?

Đã từng nổi đình nổi đám vì nghi án là “ông trùm” trong những năm qua, tiến sĩ Agasa chính là 1 trong những ẩn số kỳ bí nhất của bộ truyện: “gà mờ” về phá án nhưng lại có 1 trí thông minh siêu việt với vô số phát minh quái dị. Thế nhưng rất nhiều fan cảm thấy tiến sĩ Agasa hơi thân thiện quá mức khi mang một đứa bé không rõ danh tính về nuôi, và dù sống với “kẻ phản bội” trong tổ chức áo đen, nhưng chưa một lần ông tiến sĩ bị tổ chức để ý. Liệu có phải ông bác già đang chơi trò mèo vờn chuột với Haibara và Conan hay không?

*
*
*
*
*

Từ Time is money được viết theo tiếng Nhật là Tokiwa Kanenari. Sắp xếp lại các chữ cái sẽ thành “Wakita Kanenori” – chính là ông đầu bếp ở tiệm sushi cạnh văn phòng thám tử. Một trong ba nhân vật đang rơi vào vòng nghi vấn mà tác giả đã từng đưa ra. Dù là phán đoán như vậy, nhưng dù sao tác giả vẫn chưa chính thức tiết lộ về Rum là ai.

Vậy là những nhân vật chủ chốt trong bộ truyện đã gần được khám phá hết, chỉ còn đợi xác nhận đến từ tác giả nữa thôi! Thế nhưng ông Aoyama lại phải vào viện để tĩnh dưỡng do làm việc quá độ một thời gian dài. Rồi không biết các fan hâm mộ bộ truyện trinh thám này trên toàn thế giới sẽ phải đợi đến bao lâu nữa, mới tiếp tục được khám phá những chương truyện hấp dẫn của Conan? Hãy cùng đón đợi nhé!

READ  Giới Thiệu Về Windows Embedded Industry/ Cách Get Key Và, Windows Embedded Và Windows Iot Là Gì vuidulich.vn

Bài viết dựa theo quan điểm của tác giả và những suy luận từ các fan hâm mộ Thám tử lừng danh Conan trên toàn quốc.

See more articles in the category: wiki

Leave a Reply