Nam Cường Sinh Năm Bao Nhiêu, Nam Cường Áp Lực Kiếm Tiền Nuôi Hai Con

Or you want a quick look: Vợ của Nam Cường là ai?

Vợ của Nam Cường là ai? - Nam Cường là một ca sĩ không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ yêu nhạc trẻ trẻ yêu nhạc trẻ. Anh đã được nhiều người biết đến ngay lần đầu tiên từ trong ca khúc “Khó”. Nhưng các thông tin về ca sĩ Nam Cường thì ít ai biết đến. Để biết được đầy đủ những thông tin đầy đủ nhất về ca sĩ Nam Cường thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: Nam cường sinh năm bao nhiêu


Vợ của Nam Cường là ai?

Danh mục

1. Sự thật về vợ của Nam Cường2. Gia thế của Nam Cường3. Nam Cường cao mét bao nhiêu

Sự thật về vợ của Nam Cường – Vợ của Nam Cường là ai?

Cô dâu khá xinh đẹp ở trong đám cưới bí mật của nam ca sĩ Nam Cường có nhan sắc không thua kém gì bất cứ hotgirl nào trong showbiz Việt Nam.

*

Tin tức ca sĩ Nam Cường được bí mật tổ chức đám cưới khiến cho không ít người phải bất ngờ. Trước đó, thì nam ca sĩ này đã không hề hé lộ một chút nào về sự kiện trọng đại này, chỉ có một vài lúc anh chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân đã khiến người hâm mộ phải tò mò nhưng mọi người chỉ có thể đoán già đoán non mà mọi người không có được thông tin xác thực nào.

*

Nam Cường và Phương Thảo ở trong đám cưới tối qua.

Tối qua, ngày 14/3, thì lễ cưới của Nam Cường cùng cô dâu xinh đẹp Phương Thảo đã diễn ra ngay tại TP.HCM trong không gian sang trọng và rất ấm cúng.

Khách mời nổi tiếng đã xuất hiện tại đám cưới bằng giọng ca “Bay giữa ngân hà” cũng khá là hiếm hoi, chủ yếu đó là sự hiện diện của gia đình cả hai bên và được bạn bè cực kỳ thân thiết.

Nhan sắc rạng rỡ của chính cô dâu khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

Khi các hình ảnh đầu tiên của đám cưới Nam Cường đã được tiết lộ, phía ngoài sự ngạc nhiên, thì nhiều người hâm mộ còn dành lời khen ngợi cho chính nhan sắc xinh đẹp của bà xã nam ca sĩ.

*

Được biết, Phương Thảo sinh vào năm 1993, cô vừa Tốt nghiệp ngành Ngân hàng, cô là một người gốc Bắc nhưng hiện tại đang sống và làm việc ở tại TP.HCM.

*

Nét trẻ trung và tươi tắn của vợ Nam Cường.

READ  Vì Sao Gọi Là Thịt Kho Tàu Ngày Tết, Thịt Kho Tàu vuidulich.vn

Phương Thảo đã sở hữu các đường nét thanh tú và dễ thương ở trên gương mặt, tạo được cảm giác dịu dàng và thiện cảm với chính người đối diện.

*

Ảnh tự chụp xinh đẹp cũng không kém hotgirl.

Cặp đôi này đã có khoảng thời gian hẹn hò trong 2 năm trước khi quyết định sẽ “về chung một nhà”.

Trong đám cưới, thì Nam Cường không thể ngăn được nụ cười mãn nguyện ở trên môi khi cưới được một cô vợ hiền lành và xinh đẹp. Cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè và người hâm mộ khi biết được tin vui.

Gia thế của Nam Cường – Vợ của Nam Cường là ai?

Nam Cường và vợ mới cưới đều có gia thế khủng. Sự nghiệp của chính nam ca sĩ có phần thuận lợi hơn các người khác khi có được sự hậu thuẫn từ phía gia đình.

Xem thêm: Mc Lại Văn Sâm Bao Nhiêu Tuổi, Mc Lại Văn Sâm Sống Ra Sao Sau 3 Năm Nghỉ Hưu

*

Nam Cường đã hôn cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới

Mới đây, thì đám cưới của Nam Cường với nữ sinh ngân hàng cũng đã được tổ chức. Không hề hé lộ về thông tin trước đó nên hôn lễ này đã cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Được tổ chức tại trong một khách sạn hoành tráng, cũng không ít người tự hỏi liệu ca sĩ Nam Cường có sinh ra trong gia đình giàu có hay không. Ngoài ra, thì cũng có tin là cô dâu của anh cũng thuộc trong diện “xứng đôi vừa lứa”.

Nam Cường là người khá kín tiếng trong đời tư. Cả trong chuyện tình cảm lẫn gia đình đều hiếm khi mà được anh nhắc tới. Tuy nhiên, thì giọng ca “Khó” luôn tự hào vì được sinh ra ở trong gia đình nền nếp.

Cô dâu và chú rể chụp ảnh cùng ở trong gia đình hai bên

Được biết, bố của anh là sỹ quan quân đội cấp cao còn mẹ của anh làm việc trong Kho bạc Nhà nước. Nhà của Nam Cường sở hữu rất nhiều bất động sản đáng kể trên khắp các tỉnh thành phố lớn như là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, thành phố Hải Phòng, Hà Tĩnh.

*

Sinh ra ở ngay tại thành phố đáng sống nhưng hiện gia đình của anh đã chuyển ra Hà Nội còn ca sĩ Nam Cường và cô dâu mới sống ở tại TP HCM.

Căn hộ chung cư nhỏ xinh của ca sĩ Nam Cường

Bởi có một gia đình thuộc diện khá giả, cho nên nam ca sĩ sinh năm 1985 đã gặp nhiều thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống hơn nhiều sao Việt khác. Anh chàng sở hữu 2 căn hộ chung cư cao cấp ngay tại TP HCM với nhiều xế hộp đắt tiền.

*

Dù vậy, thì nam ca sĩ sống không phô trương và anh chú trọng tự nỗ lực kiếm sống và khẳng định chính mình.

READ  Grow Up là gì và cấu trúc cụm từ Grow Up trong câu Tiếng Anh vuidulich.vn

Cô dâu xinh đẹp của ca sĩ Nam Cường

Còn về phần cô vợ mới của nam ca sĩ Nam Cường, được biết, cô có tên là Võ Phương Thảo và người gốc tại Hà Nội. Cô gái này xinh xắn như hot girl sinh năm 1993 và cô cũng có gia đình thuộc hàng “bề thế”. Hiện tại thì Phương Thảo đã tốt nghiệp ngành ngân hàng và anh đã bắt đầu đi làm ở tại TP HCM. Bạn bè nhận xét cô thuộc vào diện dịu dàng, ngoan hiền. Theo một số nguồn tin, thì cặp đôi đã yêu nhau 2 năm và tổ chức ăn hỏi vào trong cuối năm 2015.

Trước thắc mắc về phía gia đình “bề thế” của cô dâu mới, thì Nam Cường chỉ trả lời: “Tôi xin được giữ bí mật thông tin về gia đình của bà xã. Hơn nữa đây cũng là chuyện của người lớn cho nên tôi không nói được. Bản thân của tôi chọn bạn đời dựa trên cơ sở tình yêu, sự chia sẻ chứ tôi không vì gia thế giàu có.”

*

Nam Cường đã cảm ơn báo chí và người hâm mộ chúc phúc cho vợ chồng của anh.

Nam Cường cao mét bao nhiêu – Vợ của Nam Cường là ai?

Thông tin về ca sĩ Nam Cường

*

Nam Cường anh có tên thật là Nguyễn Nam Cường, sinh ngày 16 tháng 9 năm 1985 ở thành phố Đà Nẵng. Anh là ca sĩ, là diễn viên người Việt Nam. Anh đã được rất nhiều người biết đến với vai trò chính là cựu thành viên trong nhóm nhạc Yo!Band (đây cũng chính là nhóm nhạc gồm những người đã thắng cuộc ở tại trong cuộc thi Yo! Cùng ước mơ của chính anh năm 2003 do chính nhãn hàng Yo Most và do chính đồng hành VTV thực hiện vào trong năm 2003). Hiện tại thì anh chàng đang làm việc ở tại Music Box Entertaiment.

Sự nghiệp của ca sĩ Nam Cường

*

Vốn rất là đam mê ca hát ngay từ lúc còn bé, từ khi mới 3 tuổi thì Cường đã hát nghêu ngao các bài hát trước mặt của mọi người. Do nhiều điều kiện không cho phép cho nên việc theo sự nghiệp ca hát của ca sĩ Nam Cường đơn giản chỉ đó chỉ là sự yêu thích chứ anh không được vào học ở trong nhà thiếu nhi như những người bạn cùng thời với Cường. Và cứ thế thì chính niềm yêu thích cứ lớn dần trong Cường đã theo năm tháng anh đến trường, khi càng lớn thì Nam Cường lại càng rụt rè, anh không dám thể hiện mình mà anh cũng chỉ dám hát ở nhà và trong lớp thôi.

Mãi cho tới vào năm lớp 10 ở trong một lần thi văn nghệ cho lớp thì Nam Cường đã được nhà trường phát hiện và anh chàng đã bắt đầu mạnh dạn tham gia vào trong các hoạt động văn nghệ sôi nổi, đây nó không chỉ là các phong trào ở trường PTTH Phan Châu Trinh (thành phố Đà Nẵng) mà còn tham gia khá tốt vào trong các phong trào văn nghệ cho học sinh sinh viên ở tại thành phố Đà Nẵng. Cùng với các thành viên ở trong đội văn nghệ của trường Nam Cường đã mang về cho chính mình rất nhiều huy chương và anh cũng đã đạt được thành tích khá cao ở trong tại các buổi biểu diễn ca múa nhạc.

*

Năm 2002 lúc Cường đang theo học ở lớp 11 Nam Cường đã đạt được giải nhất cuộc thi Học Sinh – Sinh Viên thanh lịch ở trong toàn thành phố Đà Nẵng.

READ  Nghị Lực Sống Là Gì vuidulich.vn

Năm 2003 lúc anh chàng đang học lớp 12 thì Nam Cường đã đạt huy chương Vàng chương trình tiếng hát HSSV ở tại thành phố Đà Nẵng.

Năm 2003 thì đây cũng là năm Cường tốt nghiệp phổ thông trung học và Nam Cường cũng đã mạnh dạng gởi CD của mình đến để tham dự chương trình “Yo!Cùng Ước Mơ Xanh” do chính công ty YoMost và do VTV3 đã phối hợp tổ chức. Bằng chính những gì đã thuộc về bản năng của mình, Nam Cường đã sử dụng được thật tốt ở tại trong từng phần thi trong cuộc thi “Yo! Cùng ước mơ xanh”. Qua những vòng thi thì Nam Cường đã để lại được nhiều ấn tượng khá là mạnh mẽ với các khán giả trẻ ở trên khắp cả nước. Với chính hình ảnh khá thư sinh hiền lành, cách biểu diễn chân thật Nam Cường đã thể hiện ở được trên sân khấu và anh chàng đã được các bạn trẻ rất yêu mến qua những ca khúc như Tạm Biệt, Tình khúc Vàng v.v…

*

Ở trong suốt quá trình tham gia diễn ở tại trong cuộc thi thì Nam Cường đã liên tiếp nhận được rất là nhiều thư từ và email của các khán giả khắp nơi đã gửi về, kỷ lục nhất đó chính là một ngày anh đã nhận được 70 lá thư tay chưa kể các lá thư email. Đây là một niềm khích lệ đáng kể đã quý giúp cho Nam Cường trở thành người thắng cuộc cao nhất ở trong cuộc thi cùng với ca sĩ Minh Thư, ca sĩ Tóc Tiên, Viết Thanh.

*

Nam Cường đã bắt đầu được nổi tiếng lên chính nhờ ca khúc Bay giữa ngân hà tại trong album vol.2 cùng tên. Sáng tác nhạc là của chính nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng với những ca từ ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng với chính giọng hát trầm ấm nó đã đưa Nam Cường lên hàng những ca sĩ đang được yêu thích nhất. Sau đó thì anh chàng đã hợp tác cùng với Khắc Việt. Những sáng tác của ca sĩ Khắc Việt đã mang lại rất là nhiều thành công lớn cho ca sĩ Nam Cường. Bài hát Khó cũng đã đạt hơn 20 triệu lượt nghe ở tại trên trang Zing Mp3, rồi những bài hát như Đoạn cuối con đường, Phải là anh, bài hát Hết đã đều mang lại rất nhiều thành công đáng kể cho anh.

See more articles in the category: wiki

Leave a Reply