Cảnh Sát Tiêu Diệt Cặp Đôi Tội Phạm Bonnie And Clyde Là Ai

Or you want a quick look:

Trong khi lướt web vào một ngày khác, tôi tình cờ xem đoạn giới thiệu cho một bộ phim mới của Netflix, The The Highwaymen. Phim có sự tham gia của Woody Mitchelson và Kevin Costner trong vai một cặp Biệt động viên Texas có nhiệm vụ tìm và tiêu diệt những kẻ ngoài vòng khét tiếng Bonnie Parker và Clyde Barrow.

Bạn đang xem: Bonnie and clyde là ai

Ở đỉnh cao của cuộc Đại suy thoái, Bonnie và Clyde trở nên khét tiếng vì cướp đi hàng loạt trạm xăng và ngân hàng trên khắp đất nước. Họ không được tôn trọng bởi các đồng nghiệp tội phạm của họ; John Dillinger được cho là đã loại bỏ họ như một vài trò chơi chữ. Hầu hết các vụ cướp của họ đã kết thúc trong thảm họa, và họ hiếm khi trốn thoát được bằng nhiều tiền mặt.

Nhưng đoạn phim quảng cáo cho bộ phim Highway The Highwaymen đã nâng cấp cặp đôi này thành một bộ đôi nguy hiểm. Một chút cho thấy Bonnie Parker tự tin sải bước trên đường cao tốc để xử tử một luật sư bị thương bằng một khẩu súng ngắn. Các nhân vật trong đời thực do Mitchelson và Costner thủ vai được định vị là vô vọng, một cặp cao bồi già chống lại những tên xã hội đen hung hãn, có vũ trang.

READ  Miscellaneous Trong Hợp Đồng Là Gì, Blog Top Qna Tratu, Những Ý Nghĩa Của Miscellaneous vuidulich.vn

Thực tế rất khác nhau. Đến cuối đời, Bonnie Parker là một người què quặt, nhờ một tai nạn xe hơi đã làm ướt chân trái của cô trong axit ắc quy. Clyde Barrow, trong khi rất vui mừng khi bóp cò cho khá nhiều người cản đường, không hẳn là một nhà chiến thuật bậc thầy. Họ đã trải qua năm cuối đời để chạy trốn, bị săn lùng ráo riết bởi những người thực thi pháp luật, thường ngủ gục trong rừng. Trong cuốn sách xuất sắc của mình, Go Go Together, tác giả của Jeff, Jeff Guinn, gợi ý rằng Bonnie chưa bao giờ thực sự bóp cò với một người khác.

không được các đồng nghiệp tội phạm của họ tôn trọng; John Dillinger được cho là đã loại bỏ họ như một vài trò chơi chữ.

Hơn nữa, nhân vật của Kevin Costner, Frank Hamer, là một Kiểm lâm Texas nổi tiếng và là kẻ xấu xa, đã đuổi theo Bonnie và Clyde với tính toán lạnh lùng của một thợ săn trò chơi lớn. Hamer đã phân tích mô hình của bộ đôi, áp dụng một số thói quen của họ (chẳng hạn như lái những loại xe họ thích) và cuối cùng tìm ra những gì họ sẽ làm tiếp theo. Tôi hiểu rằng trailer (và phim) được thiết kế để tạo ra sự căng thẳng tối đa, nhưng trong đời thực, Hamer là một thế lực không thể ngăn cản, nghiền nát cuộc sống của những đứa trẻ đó gần như trước khi chúng nhận ra chúng đã chết; đó không phải là một cuộc xung đột giữa những người bình đẳng, để nói một cách nhẹ nhàng.

READ  Ý Nghĩa Của Từ “ Thăm Ngàn Kẹp Ngần Là Gì ? Thăm Ngàn Là Gì vuidulich.vn

Xem thêm: Tiểu Sử Mc Á Hậu Thụy Vân Khiến Fan Choáng Vì Gia Tài Khủng, Nguyễn Thụy Vân

*
Faye Dunaway ở Bonnie và Clyde

Kiệt tác điện ảnh của Arthur Penn Cúc Bonnie và Clyde (được ra mắt vào năm 1967) đã làm rất nhiều để làm sáng tỏ về cách những kẻ ngoài vòng pháp luật này thực sự sống và chết. Một số người trên đường cao tốc dường như tự định vị mình là một người thực tế, cáu kỉnh với những sự kiện tương tự, nhưng nó có thể chứng minh giống như huyền thoại như phim của Penn, nếu nó miêu tả Bonnie và Clyde là cực kỳ nguy hiểm, và được hỗ trợ bởi một cộng đồng bị đánh bại xuống bởi cuộc suy thoái, ngân hàng săn mồi và luật sư.

Tất nhiên, có mọi cơ hội mà đoạn trailer không theo dõi chính xác chủ đề của bộ phim. Có lẽ hình ảnh Bonnie bắn hạ một vài luật sư trong máu lạnh là một ảo mộng, một cái gì đó được mô tả bởi một nhân chứng quá mức. Bất chấp sự bất lực của họ, Bonnie và Clyde đã cố gắng thuyết phục nhiều người rằng họ tàn nhẫn và chết người, một lý do quan trọng khiến đội bóng do Frank Hamer đứng đầu quyết định phục kích bộ đôi này mà không cho họ cơ hội đầu hàng.

Sau sự sụp đổ của họ, huyền thoại Bonnie và Clyde chỉ phát triển.

READ  Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt vuidulich.vn

“Tôi ghét đập mũ vào người phụ nữ, đặc biệt là khi cô ấy đang ngồi xuống, tuy nhiên nếu không phải là cô ấy, thì đó chính là chúng tôi,” Hamer nói với các phóng viên sau đó, đó là một điều khập khiễng biện minh trong các hoàn cảnh; trong vòng vài phút sau vụ thảm sát, các luật sư nhận ra rằng Bonnie đã chết với chiếc bánh sandwich trên tay, chưa sẵn sàng để đánh bại lực lượng thực thi pháp luật.

Sau sự sụp đổ của họ, huyền thoại Bonnie và Clyde chỉ phát triển. Và khi các bộ phim tiếp tục chiếu, huyền thoại đó đã được chứng minh là rất khó để xóa sổ. Bonnie và Clyde có thể sẽ không bận tâm.

See more articles in the category: wiki

Leave a Reply