Bố Mẹ Của Hari Won Là Ai

You are viewing the article: Bố Mẹ Của Hari Won Là Ai at Vuidulich.vn

Or you want a quick look: Hari Won luôn được nhắc đến là ngôi sao ngoại quốc hoạt động tại làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nếu yêu mến giọng ca Hương Đêm Bay Xa hẳn nhiều người biết cô vốn là con lai, có bố là người gốc Việt.

Hari Won luôn được nhắc đến là ngôi sao ngoại quốc hoạt động tại làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nếu yêu mến giọng ca Hương Đêm Bay Xa hẳn nhiều người biết cô vốn là con lai, có bố là người gốc Việt.

Bạn đang xem: Bố mẹ của hari won là ai

Hari Won là một trong những ngôi sao nước ngoài hiếm hoi thành công khi hoạt động tại làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ là con lai có mẹ là người Hàn, bố là người gốc Việt. Tuy nhiên, nếu mẹ cô thường xuyên xuất hiện thậm chí cùng vợ chồng con gái đidu lịch thì bố côlại rất ít khi lộ diện.

Được biết, bố đẻ Hari Won là người gốc Việt nhưng trong gia đình, ông chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Hàn với vợ con.


*

Bố đẻ Hari Won là người gốc Việt nhưng sang Hàn từ năm 16 tuổi

Theo chia sẻ của Hari Won, bố đẻ của cô sang Hàn Quốc từ năm ông mới 16 tuổi. Sau khi gặp được mẹ cô, hai người kết hôn và sinh con đẻ cái dù bên ngoại cật lực phản đối. Từ lúc lập gia đình, ôngkhông trở về Việt Nam nữa vì phải mưu sinh nơi xứ người lo cho vợ con. Gia đìnhcủa Hari Won từng ở nhà thuê, bố mẹ cô phải làm việc quần quật cả ngày mà vẫn không thoát được cái nghèo.

READ  Tư hữu xuất hiện đã dẫn tới sự thay đổi trong xã hội nguyên thủy như thế nào?

*

Bố mẹ Hari Won lộ diện trong hôn lễ con gái.

Trong quá khứ, gia đình của Hari Won không mấy dư dả, bố cô phải làm việc để nuôi cả nhà. Thế nên, trong ký ức giọng ca Hương Đêm Bay Xa, bố cô chỉ thỉnh thoảng mới nói tiếng Việt với con cái. Những cụm từ giao tiếp đơn giản mà Hari Won học được từ người bố gốc Việt chỉ là "xin chào", "cám ơn", "xin đợi một chút" hay câu mắng: "ngu như bò". Mải lo kiếm tiền nuôi gia đình, bố ruột Hari Won không có nhiều thời gian để dạy con tiếng Việt. Thậm chí, ông chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Hàn với vợ con.


*

Trong khi mẹ Hari Won thường xuyên xuất hiện cùng con gái thì bố cô lại vô cùng kín tiếng. Ảnh: FBNV

Bố Hari Won từng rời khỏi bàn tiệc trong đám cưới con gái vì sức khỏe

Những năm tháng làm việc không có thời gian chăm sóc bản thân, tuổi về già bố đẻ Hari Won phải đối mặt với bệnh tật. Khi cả nhà đã sang Việt Nam để sống cùng với nữ ca sĩ thì bố cô phải ở lại Hàn Quốc chạy thận. Trong bộ phim tài liệu do đài KBS thực hiện, Hari Won từng chia sẻ: "Thận của ba tôi không được tốt lắm nên phải chạy thận 3-4 lần/tuần". Thậm chí, trong hôn lễ của con gái, bố cô phải tạm rời khỏi cuộc vui vì sức khỏe không cho phép.

Xem thêm: Tiểu Sử Ca Sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Mr, Dàn Sao Mừng Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng


*

Hình ảnh hiếm hoi của bố ruột nữ ca sĩ trong ngày vui của cô. Ảnh: FBNV

Trong đám cưới tổ chức tại khách sạn sang trọng của vợ chồng Hari Won tháng 12/2018, bố ruột nữ ca sĩ đã phải rời khỏi bàn tiệc vì sức khỏe không cho phép, để lại mình mẹ nữ ca sĩ tiếp khách. Kể từ lần xuất hiện ở đám cưới con gái, ông không lộ diện thêm bất kỳ lần nào nữa. Trong các buổi họp mặt gia đình cũng chỉ có mẹ và hai em gái của Hari Won hoàn toàn không thấy bóng dáng của người bố bên cạnh. Vợ chồng Xìn Ri vẫn sắp xếp lịch trình cùng với mẹ ruộtvề Hàn Quốc thăm bố nhưng hạn chế chia sẻ hình ảnh của ông để giữ sự riêng tư.

READ  Cấu Trúc và Cách Dùng “EVEN THOUGH” trong Tiếng Anh vuidulich.vn

*

Sau đám cưới của Hari, bố ruột cô không lộ diện. Ảnh: FBNV

Hari Won bù đắp cho bố mẹ khi đã thành danh

Sau nhiều năm nghiêm túc hoạt động nghệ thuật, Hari Won hiện có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Bà xã Trấn Thành được nhớ đến là ca sĩ, diễn viên, MC và trong vai trò nào, cô cũng để lại dấu ấn. Khi cuộc sống thoải mái hơn, Hari Won không chỉ chăm chút cho bản thân mà nữ ca sĩ còn lo lắng, bù đắp cho bố mẹ.Ngoài việc phụng dưỡng bố mẹ làm tròn đạo hiếu, Hari Won cũng rất lo lắng cho hai em gái là Maria Yoo và Rudya Yoo.


Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đưa mẹ đi du lịch cùng hội bạn nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Hari Won liên tục dành thời gian đưa mẹ ruột - bàLee Sook Hee đi chơi ở những "thiên đường du lịch" nổi tiếng trong nước. Cô chia sẻ vì mải mê làm việc ít khi cùng mẹ đi du lịch riêng như thế. Trong dịp này, hai mẹ con đã có cơ hội ngồi lại với nhau, tâm sự rất nhiều điều.


Hari Won đưa mẹ đi du lịch nhiều nơi. Ảnh: FBNV
Lộ diện cùng con gái, bàLee Sook Heegây bất ngờ vì diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Hari Won thừa nhận có đất ở Long Thành

Tuy bề ngoài Hari Won luôn thể hiện sự vui tươi, đáng yêu nhưng kỳ thực, nữ ca sĩ là người sống tình cảm, hết lòng lo lắng cho gia đình. Sau nhiều năm lao động chăm chỉ, hiện tại cô ca sĩ này đã có thể phụng dưỡng bố mẹ chăm sóc các em. Dù bận rộn với lịch trình lại có gia đình riêng, Hari Won vẫn thường xuyên hỏi thăm sức khỏe bố, tranh thủ đưa mẹ đi du lịch khắp nơinhư để bù đắp lại những tháng ngày cơ cực.

READ  Định nghĩa, ví dụ minh họa vuidulich.vn

Cảm nghĩ của bạn thế nào về câu chuyện gia đình của Hari Won, chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Cùng theo dõi các bài viết về Sao Việt tại evolutsionataizmama.com nhé!

NHÃ PHƯƠNG HIẾM KHOE ẢNH CHỤP CÙNG BỐ CHỒNG DÙ ĐƯỢC THƯƠNG NHƯ CON ĐẺ

Nhã Phương luôn chia sẻ cô rất được bố mẹ và các anh chị em nhà chồng yêu thương, chăm sóc hết mực. Tuy nhiên, ngoài khoảnh khắc chụp cùng bố Trường Giang trong hôn lễ, công chúng chưa từng bắt gặp nữ diễn viên khoe ảnh bên bố chồng. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa nàng dâu nổi tiếng và nhà chồng.

Nhưng sự thật là bố Trường Giang vốn là công chức nhà nước, ít sử dụng mạng xã hội lại có cuộc sống kín tiếng vô cùng. Thế nên, không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang không bao giờ chia sẻ ảnh của bố lên mạng xã hội để giữ sự riêng tư cho người thân.

Dù không thể hiện nhiều nhưng mỗi khi Nhã Phương có dịp về quê chồng, cô đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ phía gia đình Trường Giang.

See more articles in the category: wiki

Leave a Reply