Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2

Or you want a quick look: 1. Giới thiệu sách Âm nhạc lớp 1 bộ Cánh Diều

Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 theo chương trình GDPT mới để các thầy cô tham khảo phục vụ cho công tác soạn giáo án. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo.

1. Giới thiệu sách Âm nhạc lớp 1 bộ Cánh Diều


SGK Âm nhạc lớp 1 bộ Cánh Diều có thời lượng dạy học là 35 tiết, sách gồm 10 chủ đề: Tuổi thơ, mừng sinh nhật, loài vật em yêu………. Mỗi chủ đề được dạy học trong 3 tiết

Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 gồm 5 chủ đề từ chủ đề 6 đến chủ đề 10 để các thầy cô tham khảo. Giáo án được soạn công phu, kĩ lưỡng các bài học nhằm giúp giáo viên chuẩn bị, lên kế hoạch cho năm học mới một cách tốt nhất.

2. Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2


Giáo án môn Âm nhạc theo chương trình mới


CHỦ ĐỀ 6: TUỔI THƠ (TIẾT 17)

– ÔN TẬP BÀI HÁT: XÒE HOA

– ĐỌC NHẠC

– NGHE NHẠC: TẬP TẦM VÔNG

I. Mục tiêu: Sau khi học xong học sinh có khả năng.

1. Kiến thức:

– Hát đúng cao độ, trường độ bài Xòe hoa. Hát rõ lời và thuộc lời bài hát, biết hát kết hợp gõ đệm, vận động động tác đơn giản hoặc chơi trò chơi.

– Nêu được tên và nhận biết được nhạc cụ gõ: Ma-Ra-Cát,Xy-Lô- Phôn

2 Kỹ năng:

– Rèn cho HS kỹ năng gõ đệm theo nhạc cụ ,chuẩn xác về cao độ nhịp độ, nghe thêm đượ bài hát mới.

3. Thái độ:

– Trẻ em là hi vọng của đất nước. Chúng mình cần khỏe mạnh và có kiến thức để làm chủ tương lai.

– Phải hứng thú và yêu thích khi sử dụng nhạc cụ vào tiết học.

II. Chuẩn bị

– GV: Nhạc cụ đàn,song loan,trống con….

Tranh ảnh và nhạc nền

– HS: Sách học,thanh phách.

III. Hoạt động dạy- học chủ yếu

1. Ổn định:

– Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.

2. Kiểm tra bài cũ:

– Gọi 1 học sinh lên trình bày bài hát Mẹ đi vắng gõ đệm theo nhịp điệu bài hát

+ GV nhận xét

3. Bài mới

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

Nội dung 1: Ôn tập bài hát Xòe hoa

– GV cho HS nghe lại bài hát kết hợp vỗ tay nhịp nhàng.

– GV cho HS hát cùng nhạc đệm từ 1 đến 2 lần,tập lấy hơi và thể hiện sắc thái

– GV cho HS hát kết hợp vận động. HS luyện tập một số động tác theo hướng dẫn của GV

Câu hát

Động tác

– Bùng boong

– Tay phải vươn ra phía trước lòng bàn tay mở.

– Bính boong

– Tay phải vươn ra phía trước lòng bàn tay mở.

– Ngân nga tiếng cồng vang vang. Nghe tiếng chiêng reo vui rộn ràng

– Hai bàn tay xòe ra phía trước, cùng đưa sang bên phải bên trái theo nhịp

– Theo tiếng khèn tiếng sáo vang lừng. tay nắm tay ta cùng xòe hoa

Giơ hai tay vẫy trên đầu,hạ hai tay xuống ngang người,đưa tay mở rộng sang hai bên, nhún chân vào câu cuối

– GV cho HS tập trình bày bài hát theo hình thức đơn ca,song ca và tốp ca.

– GV cho các nhóm luyện tập và thi đua giữa các nhóm.

-> GV nhận xét và tuyên dương

Nội dung 2: Đọc nhạc

– GV dùng nhạc cụ lấy cao độ chuẩn,hướng dẫn HS ôn lại cao độ và kí hiệ bàn tay của 3 nốt Mi- Son-La.

– GV nhận xét và tuyên dương

Nội dung 3: Nghe nhạc Tập tầm vông

GV cho HS nghe bản nhạc “Tập tầm vông

– GV hướng dẫn học sinh hát kết hợp với gõ đệm và vận động cơ thể phù hợp với nhịp điệu bài hát.

– GV đàn một câu khoảng 1 đến 2 lần (ví dụ: Tập tầm vó tay có tay không)

– GV yêu cầu HS nghe và nhớ lại câu hát, sau đó hát lại câu hát. GV có thể thực hiện câu khác.

– GV giai điệu bản nhạc như thế nào, cảm nhận khi nghe bài hát đó

-> GV chốt qua bài hát tình cảm gia đình yêu cha mẹ qua

– HS lắng nghe

– HS luyện tập

– HS tập theo các hình thức

– HS luyện tập

– HS quan sát

– HS làm các động tác kí hiệu bàn tay

– HS luyện tập

– HS nghe

– HS thực hiện

– HS cảm nhận

IV. Củng cố và dặn dò (4 phút)

* Củng cố (2 phút)

– GV chốt lại mục tiêu của tiết học và khen ngợi các em có ý thức tập luyện, chú ý lắng nghe.

– GV đàn và hs hát lại bài kết hợp gõ đệm theo nhịp bài hát Thật là hay

* Dặn dò (2 phút)

– Hãy hát lại bài hát cho ông bà, cha mẹ nghe và tập một số động tác tao ra âm thanh theo sơ đồ.

– Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế tiếp

READ  đo điện áp xoay chiều bằng đồng hồ vạn năng

* Rút kinh nghiệm:

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

CHỦ ĐỀ 6: TUỔI THƠ(TIẾT 18)

– ÔN TẬP BÀI HÁT: XÒE HOA

– NHẠC CỤ

– TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ: VẬN ĐỘNG THEO TIẾNG ĐÀN,THỂ HIỆN NHỊP ĐIỆU BẰNG NGÔN NGỮ

I. Mục tiêu: Sau khi học xong học sinh có khả năng.

1. Kiến thức:

– Bước đầu biết cảm nhận về trường độ,cao độ,cường độ thông qua các hoạt động trải nghiệm và khám phá

– Biết vận động hình thể theo tiết tấu của bài hát.

2. Kỹ năng:

– Rèn cho HS kỹ năng gõ đệm theo nhạc cụ ,chuẩn xác về cao độ nhịp độ, nghe thêm đượ bài hát mới.

3. Thái độ:

– Trẻ em là hi vọng của đất nước. Chúng mình cần khỏe mạnh và có kiến thức để làm chủ tương lai.

– Phải hứng thú và yêu thích khi sử dụng nhạc cụ vào tiết học.

II. Chuẩn bị

– GV: Nhạc cụ đàn, song loan, trống con….

Tranh ảnh và nhạc nền

– HS: Sách học,thanh phách.

III. Hoạt động dạy- học chủ yếu

1. Ổn định:

– Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.

2. Kiểm tra bài cũ:

– Gọi 1 học sinh lên trình bày bài hát Mẹ đi vắng bằng vận động phụ họa

– Gọi 2 học sinh đọc lại đọc nhạc bằng kí hiệu bàn tay.

+ GV nhận xét

3. Bài mới

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

*Nội dung 1: Ôn tập bài hát Xòe hoa

GV làm mẫu hát và vận động bằng hình thể:

Câu 1: Bùng boong bính boong, ngân nga

Giậm giậm vỗ giậm

Tiếng cồng vang vang

Giậm vỗ

Câu 2: Nghe tiếng chiêng reo vui rộn ràng.

Giậm giậm vỗ

Câu 3: Theo tiếng khèn tiếng sáo vang lừng

Giậm giậm vỗ

Câu 4: Tay nắm tay ta cùng xòe hoa

Giậm giậm vỗ đùi đùi

GV cho HS hát cùng nhạc đệm từ 1 đến 2 lần vận động bằng hình thể

– Cho một học sinh lên trình bày lại cách vận động bằng hình thể.

– Luyện tập theo nhóm bằng các hình thức: Cá nhân và nhóm.

– GV cho một vài nhóm lên trình bày theo giai điệu của bài hát.

– GV sữa chỗ sai (nếu có) cho HS

-> GV nhận xét và tuyên dương các nhóm

*Nội dung 2: Nhạc cụ

a/ Thể hiện tiết tấu

– GV làm mẫu tiết tấu bằng nhạc cụ kết hợp đếm 1-2-3 thay cho đọc đen –đen –đen và yêu cầu HS luyện tập theo hướng dẫn.

– Yêu cầu cả lớp cùng thực hiện tiết tấu

b/ Ứng dụng đệm cho bài hát:

– GV cho HS vừa gõ đệm, vừa hát cả bài “Xòe hoa”

– GV cho HS luyện tập hoặc trình bày theo hình thức cá nhân, theo cặp hoặc nhóm

– GV có thể cho nhóm A hát và nhóm B gõ tem-bơ-rin và ngược lại.

– GV nhận xét và động viên học sinh

*Nội dung 3: Trải nghiệm và khám phá: Vận động theo tiếng đàn,thể hiện nhịp điệu bằng ngôn ngữ

a/Vận động theo tiếng đàn

Âm thanh

– GV đàn với tốc độ nhanh dần

– GV cho học sinh thực hiện vận động theo tiếng.

b/ Thể hiện nhịp điệu bằng ngôn ngữ

– GV làm mẫu và yêu cầu HS lắng nghe: GV đọc và vỗ tay theo tiết tấu bài tập số 1 trong sgk

Trông kìa táo táo chín vỏ màu đỏ

– GV cho HS luyện tập bài tập số 1 theo hình thức nhóm, tổ kết hợp đọc và thể hiện tiết tấu bằng động tác tay chân.

– GV làm mẫu và yêu cầu HS lắng nghe: GV đọc và vỗ tay theo tiết tấu bài tập số 2

Trái táo chín đỏ

– GV cho HS luyện tập bài tập số 2 theo hình thức nhóm tổ (tương tự bài tập số 1).

– GV cho học sinh thực hiện nối tiếp hoặc đồng thời hai bài tập (bài tập mở,có thể không thực hiện

-> GV chốt nội dung và khen ngơi các em có ý thức trong luyện tập,hát hay.

– HS quan sát

– HS luyện tập

– HS cùng hát

– HS luyện tập theo nhóm

– HS quan sát

– HS đọc và làm theo

– HS theo dõi

– HS làm theo từng nhóm

Vận động

– HS bước đều tại chỗ

– HS tiến về phía trước

– HS lùi về phía sau

– HS vỗ tay nhịp nhàng

– HS thực hiện theo.

–  HS thực hiện

– HS luyện tập

– HS thực hiện theo yêu

– HS luyện tập

IV. Củng cố và dặn dò (4 phút)

* Củng cố (2 phút)

– GV chốt lại mục tiêu của tiết học và khen ngợi các em có ý thức tập luyện, chú ý lắng nghe.

– GV đàn và hs hát lại bài kết hợp gõ đệm theo nhịp bài hát Thật là hay

* Dặn dò (2 phút)

– Hãy hát lại bài hát cho ông bà, cha mẹ nghe và tập một số động tác tao ra âm thanh theo sơ đồ.

– Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế tiếp

Rút kinh nghiệm:

Vì nội dung giáo án rất dài, nên mời bạn tải file về để xem đầy đủ giáo án cánh diều kỳ 2.

Trên đây là Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 đầy đủ và chi tiết mà Mobitool muốn gửi tới các thầy cô. Giáo án tải hoàn toàn miễn phí, các bạn chỉ cần bấm vào nút tải và chọn định dạng .Doc để tải về chỉnh sửa phù hợp với địa phương mình.

  • Giáo án Toán lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
READ  Lời bài hát Người ta có thương mình đâu

Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 theo chương trình GDPT mới để các thầy cô tham khảo phục vụ cho công tác soạn giáo án. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng tham khảo.

1. Giới thiệu sách Âm nhạc lớp 1 bộ Cánh Diều


SGK Âm nhạc lớp 1 bộ Cánh Diều có thời lượng dạy học là 35 tiết, sách gồm 10 chủ đề: Tuổi thơ, mừng sinh nhật, loài vật em yêu………. Mỗi chủ đề được dạy học trong 3 tiết

Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 gồm 5 chủ đề từ chủ đề 6 đến chủ đề 10 để các thầy cô tham khảo. Giáo án được soạn công phu, kĩ lưỡng các bài học nhằm giúp giáo viên chuẩn bị, lên kế hoạch cho năm học mới một cách tốt nhất.

2. Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2


Giáo án môn Âm nhạc theo chương trình mới


CHỦ ĐỀ 6: TUỔI THƠ (TIẾT 17)

– ÔN TẬP BÀI HÁT: XÒE HOA

– ĐỌC NHẠC

– NGHE NHẠC: TẬP TẦM VÔNG

I. Mục tiêu: Sau khi học xong học sinh có khả năng.

1. Kiến thức:

– Hát đúng cao độ, trường độ bài Xòe hoa. Hát rõ lời và thuộc lời bài hát, biết hát kết hợp gõ đệm, vận động động tác đơn giản hoặc chơi trò chơi.

– Nêu được tên và nhận biết được nhạc cụ gõ: Ma-Ra-Cát,Xy-Lô- Phôn

2 Kỹ năng:

– Rèn cho HS kỹ năng gõ đệm theo nhạc cụ ,chuẩn xác về cao độ nhịp độ, nghe thêm đượ bài hát mới.

3. Thái độ:

– Trẻ em là hi vọng của đất nước. Chúng mình cần khỏe mạnh và có kiến thức để làm chủ tương lai.

– Phải hứng thú và yêu thích khi sử dụng nhạc cụ vào tiết học.

II. Chuẩn bị

– GV: Nhạc cụ đàn,song loan,trống con….

Tranh ảnh và nhạc nền

– HS: Sách học,thanh phách.

III. Hoạt động dạy- học chủ yếu

1. Ổn định:

– Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.

2. Kiểm tra bài cũ:

– Gọi 1 học sinh lên trình bày bài hát Mẹ đi vắng gõ đệm theo nhịp điệu bài hát

+ GV nhận xét

3. Bài mới

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

Nội dung 1: Ôn tập bài hát Xòe hoa

– GV cho HS nghe lại bài hát kết hợp vỗ tay nhịp nhàng.

– GV cho HS hát cùng nhạc đệm từ 1 đến 2 lần,tập lấy hơi và thể hiện sắc thái

– GV cho HS hát kết hợp vận động. HS luyện tập một số động tác theo hướng dẫn của GV

Câu hát

Động tác

– Bùng boong

– Tay phải vươn ra phía trước lòng bàn tay mở.

– Bính boong

– Tay phải vươn ra phía trước lòng bàn tay mở.

– Ngân nga tiếng cồng vang vang. Nghe tiếng chiêng reo vui rộn ràng

– Hai bàn tay xòe ra phía trước, cùng đưa sang bên phải bên trái theo nhịp

– Theo tiếng khèn tiếng sáo vang lừng. tay nắm tay ta cùng xòe hoa

Giơ hai tay vẫy trên đầu,hạ hai tay xuống ngang người,đưa tay mở rộng sang hai bên, nhún chân vào câu cuối

– GV cho HS tập trình bày bài hát theo hình thức đơn ca,song ca và tốp ca.

– GV cho các nhóm luyện tập và thi đua giữa các nhóm.

-> GV nhận xét và tuyên dương

Nội dung 2: Đọc nhạc

– GV dùng nhạc cụ lấy cao độ chuẩn,hướng dẫn HS ôn lại cao độ và kí hiệ bàn tay của 3 nốt Mi- Son-La.

– GV nhận xét và tuyên dương

Nội dung 3: Nghe nhạc Tập tầm vông

GV cho HS nghe bản nhạc “Tập tầm vông

– GV hướng dẫn học sinh hát kết hợp với gõ đệm và vận động cơ thể phù hợp với nhịp điệu bài hát.

– GV đàn một câu khoảng 1 đến 2 lần (ví dụ: Tập tầm vó tay có tay không)

– GV yêu cầu HS nghe và nhớ lại câu hát, sau đó hát lại câu hát. GV có thể thực hiện câu khác.

– GV giai điệu bản nhạc như thế nào, cảm nhận khi nghe bài hát đó

-> GV chốt qua bài hát tình cảm gia đình yêu cha mẹ qua

– HS lắng nghe

– HS luyện tập

– HS tập theo các hình thức

– HS luyện tập

– HS quan sát

– HS làm các động tác kí hiệu bàn tay

– HS luyện tập

– HS nghe

– HS thực hiện

– HS cảm nhận

IV. Củng cố và dặn dò (4 phút)

* Củng cố (2 phút)

– GV chốt lại mục tiêu của tiết học và khen ngợi các em có ý thức tập luyện, chú ý lắng nghe.

– GV đàn và hs hát lại bài kết hợp gõ đệm theo nhịp bài hát Thật là hay

* Dặn dò (2 phút)

– Hãy hát lại bài hát cho ông bà, cha mẹ nghe và tập một số động tác tao ra âm thanh theo sơ đồ.

– Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế tiếp

* Rút kinh nghiệm:

……………………………………………………………………………………………………………………………………..

CHỦ ĐỀ 6: TUỔI THƠ(TIẾT 18)

– ÔN TẬP BÀI HÁT: XÒE HOA

– NHẠC CỤ

– TRẢI NGHIỆM VÀ KHÁM PHÁ: VẬN ĐỘNG THEO TIẾNG ĐÀN,THỂ HIỆN NHỊP ĐIỆU BẰNG NGÔN NGỮ

I. Mục tiêu: Sau khi học xong học sinh có khả năng.

READ  ATM có thể bị hack bằng hệ thống NFC

1. Kiến thức:

– Bước đầu biết cảm nhận về trường độ,cao độ,cường độ thông qua các hoạt động trải nghiệm và khám phá

– Biết vận động hình thể theo tiết tấu của bài hát.

2. Kỹ năng:

– Rèn cho HS kỹ năng gõ đệm theo nhạc cụ ,chuẩn xác về cao độ nhịp độ, nghe thêm đượ bài hát mới.

3. Thái độ:

– Trẻ em là hi vọng của đất nước. Chúng mình cần khỏe mạnh và có kiến thức để làm chủ tương lai.

– Phải hứng thú và yêu thích khi sử dụng nhạc cụ vào tiết học.

II. Chuẩn bị

– GV: Nhạc cụ đàn, song loan, trống con….

Tranh ảnh và nhạc nền

– HS: Sách học,thanh phách.

III. Hoạt động dạy- học chủ yếu

1. Ổn định:

– Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.

2. Kiểm tra bài cũ:

– Gọi 1 học sinh lên trình bày bài hát Mẹ đi vắng bằng vận động phụ họa

– Gọi 2 học sinh đọc lại đọc nhạc bằng kí hiệu bàn tay.

+ GV nhận xét

3. Bài mới

HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

*Nội dung 1: Ôn tập bài hát Xòe hoa

GV làm mẫu hát và vận động bằng hình thể:

Câu 1: Bùng boong bính boong, ngân nga

Giậm giậm vỗ giậm

Tiếng cồng vang vang

Giậm vỗ

Câu 2: Nghe tiếng chiêng reo vui rộn ràng.

Giậm giậm vỗ

Câu 3: Theo tiếng khèn tiếng sáo vang lừng

Giậm giậm vỗ

Câu 4: Tay nắm tay ta cùng xòe hoa

Giậm giậm vỗ đùi đùi

GV cho HS hát cùng nhạc đệm từ 1 đến 2 lần vận động bằng hình thể

– Cho một học sinh lên trình bày lại cách vận động bằng hình thể.

– Luyện tập theo nhóm bằng các hình thức: Cá nhân và nhóm.

– GV cho một vài nhóm lên trình bày theo giai điệu của bài hát.

– GV sữa chỗ sai (nếu có) cho HS

-> GV nhận xét và tuyên dương các nhóm

*Nội dung 2: Nhạc cụ

a/ Thể hiện tiết tấu

– GV làm mẫu tiết tấu bằng nhạc cụ kết hợp đếm 1-2-3 thay cho đọc đen –đen –đen và yêu cầu HS luyện tập theo hướng dẫn.

– Yêu cầu cả lớp cùng thực hiện tiết tấu

b/ Ứng dụng đệm cho bài hát:

– GV cho HS vừa gõ đệm, vừa hát cả bài “Xòe hoa”

– GV cho HS luyện tập hoặc trình bày theo hình thức cá nhân, theo cặp hoặc nhóm

– GV có thể cho nhóm A hát và nhóm B gõ tem-bơ-rin và ngược lại.

– GV nhận xét và động viên học sinh

*Nội dung 3: Trải nghiệm và khám phá: Vận động theo tiếng đàn,thể hiện nhịp điệu bằng ngôn ngữ

a/Vận động theo tiếng đàn

Âm thanh

– GV đàn với tốc độ nhanh dần

– GV cho học sinh thực hiện vận động theo tiếng.

b/ Thể hiện nhịp điệu bằng ngôn ngữ

– GV làm mẫu và yêu cầu HS lắng nghe: GV đọc và vỗ tay theo tiết tấu bài tập số 1 trong sgk

Trông kìa táo táo chín vỏ màu đỏ

– GV cho HS luyện tập bài tập số 1 theo hình thức nhóm, tổ kết hợp đọc và thể hiện tiết tấu bằng động tác tay chân.

– GV làm mẫu và yêu cầu HS lắng nghe: GV đọc và vỗ tay theo tiết tấu bài tập số 2

Trái táo chín đỏ

– GV cho HS luyện tập bài tập số 2 theo hình thức nhóm tổ (tương tự bài tập số 1).

– GV cho học sinh thực hiện nối tiếp hoặc đồng thời hai bài tập (bài tập mở,có thể không thực hiện

-> GV chốt nội dung và khen ngơi các em có ý thức trong luyện tập,hát hay.

– HS quan sát

– HS luyện tập

– HS cùng hát

– HS luyện tập theo nhóm

– HS quan sát

– HS đọc và làm theo

– HS theo dõi

– HS làm theo từng nhóm

Vận động

– HS bước đều tại chỗ

– HS tiến về phía trước

– HS lùi về phía sau

– HS vỗ tay nhịp nhàng

– HS thực hiện theo.

–  HS thực hiện

– HS luyện tập

– HS thực hiện theo yêu

– HS luyện tập

IV. Củng cố và dặn dò (4 phút)

* Củng cố (2 phút)

– GV chốt lại mục tiêu của tiết học và khen ngợi các em có ý thức tập luyện, chú ý lắng nghe.

– GV đàn và hs hát lại bài kết hợp gõ đệm theo nhịp bài hát Thật là hay

* Dặn dò (2 phút)

– Hãy hát lại bài hát cho ông bà, cha mẹ nghe và tập một số động tác tao ra âm thanh theo sơ đồ.

– Về nhà xem lại bài và chuẩn bị bài kế tiếp

Rút kinh nghiệm:

Vì nội dung giáo án rất dài, nên mời bạn tải file về để xem đầy đủ giáo án cánh diều kỳ 2.

Trên đây là Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2 đầy đủ và chi tiết mà Mobitool muốn gửi tới các thầy cô. Giáo án tải hoàn toàn miễn phí, các bạn chỉ cần bấm vào nút tải và chọn định dạng .Doc để tải về chỉnh sửa phù hợp với địa phương mình.

  • Giáo án Toán lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
  • Giáo án Đạo đức lớp 1 sách Cánh Diều học kỳ 2
See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply