Top 6 Shop bán thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Or you want a quick look:

Gấu bông mềm êm, không những xinh xắn mà còn ôm ấp rất đã. Tự thưởng cho mình một em hoặc mua tặng bạn bè, gấu là chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Và mỗi ngày toplist sẽ giới thiệu đến bạn các shop cửa hàng gấu bông được yêu thích trên mọi miền đất nước. Và không ngoại lệ hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các shop bán gấu bông vừa xinh, vừa ôm đã tại Cần Thơ qua bài viết dưới đây nha.

Shop Gấu Teddy Cần Thơ

Shop Gấu Teddy Cần Thơ là cửa hàng thú nhồi bông tại quận Cái Răng, chuyên cung cấp thú bông cao cấp, thời trang theo xu hướng với chất lượng cùng giá cả hợp lý. Các loại thú nhồi bông của shop đa số đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… nên shop cam kết về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến Big Size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Shop Gấu Teddy Cần Thơ không chỉ giới hạn giao hàng ở Cần Thơ mà còn trên khắp cả nước với thời gian giao hàng nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Có đầy đủ dịch vụ gói quà và bảo hành miễn phí hay hút chân không nén hỏ gấu bông, giặt gấu, tặng thiệp miễn phí, bọc quà giá rẻ. Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp hoặc inbox cho shop sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm.

Cửa hàng Shop Gấu Teddy Cần Thơ cam kết:

  • Gấu cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao
  • Cam kết 100% giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm
  • Cam kết 100% chất lượng sản phẩm đúng như hình
  • Bảo hành đường chỉ trọn đời

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 439D đường Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0942 244 639

READ  2wd là gì - 4wd là gì ? Khi mua xe nên lựa chọn hệ dẫn động nào - Anycar

Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongcairang

Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

Shop Gấu Teddy Cần Thơ
Shop Gấu Teddy Cần Thơ

Mokachi

Khi bước vào Mokachi chắc chắn bạn sẽ thích nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian rộng rãi, thoải mái với cực kì nhiều những món đồ cute… Bạn dạo quanh Mokachi tận 5,6 vòng nhưng vẫn chưa thỏa mãn luôn ấy chứ. Decor của shop theo phong cách Hàn, toàn dùng những tông màu ngọt, nhìn rất thích mắt. Đến đây bạn sẽ không khỏi rời mắt bởi các chú gấu bông siêu đáng yêu tại đây đấy.

Với các sản phẩm hoạt hình cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Mokachi được khách hàng ngày càng yêu mến. Mokachi luôn nỗ lực không ngừng cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi tìm đến một cửa hàng quà tặng dễ thương và thiết thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59 Mậu Thân, P. An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • 137 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0976 780 033

Fanpage: https://www.facebook.com/mokachi2018/

Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

Mokachi
Mokachi
Mokachi
Mokachi

Miniso

Miniso cũng là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi muốn tìm những chú thú nhồi bông đáng yêu để làm quà tặng hay cưng chiều bản thân. Tại Cần Thơ, Miniso có 3 cửa hàng, nằm tại 3 siêu thị lớn sẽ giúp bạn dễ dàng đến mua sắm. Nơi đây chuyên bán các loại gấu bông nhập khẩu nên chất lượng đảm bảo mà giá lại cực phải chăng lắm nhé. Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào.

Điểm cộng của thương hiệu này còn nằm ở sự chủ động cập nhật những xu hướng mới nhất để làm mới mẻ kệ gấu bông của mình, giúp món quà của bạn thêm xịn sò hơn. Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ – Số điện thoại:

  • 01 Đại lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ – 0888 541 138
  • Lô Số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ – 0888 482 238
  • Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – 0888 821 138

Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

Website: https://minisovietnam.com.vn/

Thời gian mở cửa: 8:30 – 21:30

Miniso
Miniso
Miniso
Miniso

Hippo

Những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh đáng yêu với những màu sắc sặc sỡ là món đồ chơi yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các trẻ em. Nếu bạn đang muốn mua một thú nhồi bông tại Cần Thơ thì có thể tham khảo cửa hàng Hippo. Mỗi sản phẩm của Hippo được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ may lành nghề. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Không gian rộng, thoáng mát, tha hồi cho khách hàng lựa chọn. Hippo với tiêu chí làm hài lòng khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả phải chăng đã chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng. Shop rất thường xuyên đăng tải sản phẩm mới với hình ảnh chỉn chu trên fanpage để khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm online nếu cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 – 70 Nguyễn Việt Hồng, P An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0907 887 961

Fanpage: https://www.facebook.com/hipposhoppp

Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

Hippo
Hippo
Hippo
Hippo

Lion House

Thêm một địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là shop Lion House. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã, chủng loại thú nhồi bông với đa dạng kích thước được thiết kế vô cùng xinh xắn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm quà tặng với mẫu mã đẹp và phù hợp nhất.

Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Nếu không thể đến tận nơi mà bạn vẫn muốn sắm cho mình một điều đáng yêu nào đó, hãy lướt một vòng Facebook của Lion House và nhắn tin nếu cần, nhân viên của shop luôn nhiệt tình phản hồi giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137/49 Hoàng Văn Thụ, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Số điện thoại: 0909 119 707 & 0907 292 707

Fanpage: https://www.facebook.com/lionhouse2017
Email
: lionhouse052017@gmail.com

Thời gian mở cửa: 9:00 – 20:30

Lion House
Lion House
Lion House
Lion House

Nhóc Gift shop

Nhóc Gift shop là một thương hiệu quà tặng và phụ kiện nổi tiếng và có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Đến với Cần Thơ, Nhóc Gift shop cũng nhanh chóng nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Cửa hàng này chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng độc đáo, quà sinh nhật, đồ lưu niệm, đồ chơi công nghệ và những món đồ trang trí độc đáo nhất tới tận tay của bạn thông qua các hệ thống cửa hàng.

Đối với mặt hàng thú nhồi bông, địa chỉ này cũng là một thiên đường với vô vàn lựa chọn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Nhóc Gift shop đều da dạng và chất lượng tốt với một giá cả hết sức hợp lý chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với shop. Cửa hàng không quá rộng nhưng được trang trí nhẹ nhàng với tone màu trẻ trung, các kệ hàng được sắp xếp khoa học, theo từng loại sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Số điện thoại:
0292 653 9541 & 0565 068 623 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop.cantho
Website:
http://www.nhocgiftshop.com/

Email: care@nhocgiftshop.com

Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Nhóc Gift shop
Nhóc Gift shop
Nhóc Gift shop
Nhóc Gift shop
See more articles in the category: TIN TỨC
READ  Hướng dẫn sửa lỗi chuột máy tính bị click đúp

Leave a Reply