Top 10 Smartphone Samsung giá từ 4 triệu đến 7 triệu đáng mua nhất

Or you want a quick look:

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, cho đến nay tập đoàn này đã tạo ra rất nhiều kỳ tích và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trên toàn thế giới. Được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, những chiếc điện thoại Samsung hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ cùng các công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng cho sản phẩm của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Mobitool tìm hiểu về những smartphone Samsung giá từ 4 triệu đến 7 triệu đáng mua nhất nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy A31

Galaxy A31 là mẫu smartphone tầm trung được ra mắt đầu năm 2020 của Samsung. Thiết bị gây ấn tượng mạnh với ngoại hình thời trang, cụm 4 camera đa chức năng, vân tay dưới màn hình và viên pin khủng lên đến 5000 mAh. Tổng thể thiết kế của Galaxy A31 mang nhiều nét tương đồng với hai người anh em Galaxy A51 và A71. Mặt lưng của thiết bị vẫn được tạo điểm nhấn với cụm camera lớn và các vân kim cương đẹp mắt. Ở mặt trước, Samsung trang bị cho A31 màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng. Viền màn hình được làm mỏng ở các cạnh bên và cạnh trên, tuy nhiên phần “cằm” máy vẫn khá dày chứ không được làm thanh thoát như trên các mẫu máy cao cấp hơn.

Samsung năm nay tập trung khá nhiều vào camera trên smartphone. Cụm 4 camera của Samsung Galaxy A31 bao gồm cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera chụp ảnh xóa phông và chụp cận cảnh cùng độ phân giải 5 MP. Với đầy đủ các ống kính thông dụng trên smartphone hiện tại, Samsung Galaxy A31 đủ khả năng ghi lại những khoảnh khắc thường ngày đầy đủ và sáng tạo. Các tính năng chụp ảnh tối ưu bằng AI, chụp chân dung xóa phông chuyên nghiệp, Live Focus, Panorama… đều có mặt đầy đủ trên mẫu smartphone Samsung. Phía trước của máy là camera selfie độ phân giải khá lớn 20 MP, cho ra các bức ảnh selfie sắc nét cùng chế độ làm đẹp tự nhiên từ Samsung. Samsung Galaxy A31 là chiếc điện thoại pin trâu sở hữu viên pin tương đối khủng, dung lượng 5000 mAh.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Super AMOLED6.4″Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 10.
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 5 MP.
  • Camera trước: 20 MP.
  • Chip: MediaTek MT6768 (Helio P65).
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a31

Điện thoại Samsung Galaxy A31
Điện thoại Samsung Galaxy A31

Điện thoại Samsung Galaxy A32

Samsung Galaxy A32 4G là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về màn hình lớn sắc nét, bộ bốn camera 64 MP cùng vi xử lý hiệu năng cao và được bán ra với mức giá vô cùng tốt. Samsung Galaxy A32 4G có mặt lưng nhựa cao cấp với thiết kế đơn giản, trang nhã, không chỉ giúp bảo vệ máy mà còn tăng độ bóng bẩy cho smartphone, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho người sở hữu. Tổng kích thước thân máy mỏng chỉ 8.4 mm và có trọng lượng 184 g, hai cạnh bên cũng được vát cong nhẹ nhàng nên việc cầm nắm cũng chắc chắn hơn và thuận tiện cho mọi tác vụ. Samsung Galaxy A32 4G cũng đem đến nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Galaxy A32 4G được trang bị màn hình giọt nước với viền mỏng hai bên ấn tượng, mang đến không gian hiển thị rộng rãi, sắc nét và chi tiết. Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cho các trình phát video và trò chơi giải trí. Hơn thế nữa, màn hình trên Samsung Galaxy A32 4G còn hỗ trợ tần số quét cao 90 Hz giúp gia tăng trải nghiệm giải trí chơi game cho người dùng. Điện thoại Samsung A32 4G được trang bị cụm camera sau tận bốn ống kính bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5 MP. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ cho người dùng những tính năng chụp ảnh xóa phông hay quay phim thông minh như quay siêu chậm, Time Lapse… cho bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chuyên nghiệp, đầy tính nghệ thuật.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Super AMOLED6.4″Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5MP, 5MP.
  • Camera trước: 20 MP.
  • Chip: MediaTek Helio G80.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a32

Điện thoại Samsung Galaxy A32
Điện thoại Samsung Galaxy A32
Điện thoại Samsung Galaxy A32
Điện thoại Samsung Galaxy A32

Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)

Samsung Galaxy A21s là chiếc điện thoại tầm trung của Samsung, mang trong mình với thiết kế màn hình nốt ruồi thời thượng, cùng cụm 4 camera sau độ phân giải lên đến 48 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn. Samsung Galaxy A21s sở hữu thiết kế siêu tràn viền theo xu hướng 2020 với viền màn hình tràn ra các cạnh và camera trước dạng nốt ruồi giúp không gian sử dụng rộng hơn, ít gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Màn hình chính của máy kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1520 Pixels), mặc dù màn hình có độ phân giải khá thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, màu sắc tự nhiên cùng độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị khay sim kép hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB.

READ  Giải Toán 9 Bài 4: Vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn

Mặt lưng của máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa giả kính cao cấp với độ bền cao, các cạnh và góc máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại, dễ dàng cầm nắm và thao tác. Ngoài ra, máy còn được sử dụng cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau, cùng với cổng tai nghe 3.5 mm, điều mà một số máy hiện nay đã bỏ đi chuẩn tai nghe này. Samsung Galaxy A21s được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm với dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video giải trí khi cần. Nhờ vào cấu hình này, Samsung Galaxy A21s có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ xem phim, lướt web và giúp điện thoại chơi game tốt với các tựa game nặng như: PUBG Mobile, Liên Quân với mức đồ hoạ trung bình.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: TFT LCD6.5″HD+.
  • Hệ điều hành: Android 10.
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP.
  • Camera trước: 13 MP.
  • Chip: Exynos 850.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a21s?

Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB)

Điện thoại Samsung Galaxy A22

Sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch, Samsung Galaxy A22 luôn thu hút sự quan tâm của bất kỳ người tiêu dùng nào đang tìm kiếm tiêu chí này. Kích thước màn hình lớn là một ưu điểm để bạn trải nghiệm nhìn ngắm mọi thứ thoải mái hơn trong giải trí cũng như các thao tác hằng ngày. Chiếc điện thoại cung cấp gam màu rực rỡ cho khả năng hiển thị sống động và tiết kiệm điện năng tối ưu. Hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp mọi thao tác chạm tay của bạn đều được nhận diện và xử lý một cách nhanh chóng. Galaxy A22 được trang bị tính năng bảo mật vân tay đặt bên hông máy giúp bảo vệ thông tin trên điện thoại tốt hơn. Hơn thế nữa, smartphone vẫn gọn nhẹ mặc dù diện tích màn hình lớn, các cạnh viền bo cong quanh thân máy cho cảm giác cầm nắm thêm dễ chịu, và màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 càng tăng thêm độ bền cho máy.

Con chip MediaTek MT6769V 8 nhân được trang bị trên Samsung galaxy A22 là dòng CPU tầm trung đặc biệt của các “tay game” nhà MediaTek. Chipset hỗ trợ xung nhịp tối đa 2.0 GHz giúp tăng tốc phần cứng tối đa mang đến hiệu năng vô cùng ấn tượng. Galaxy A22 đi kèm với 6 GB RAM cho khả năng xử lý đa nhiệm ổn định. Kết hợp với bộ nhớ trong 128 GB và khả năng lưu danh bạ không giới hạn để người dùng có thể lưu thông tin và số di động thoải mái. Ngoài ra bạn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB. Một trong những điểm nổi bật ở Galaxy A22 là dàn 4 camera sau với thông số camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu có chung độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Super AMOLED6.4″HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP.
  • Camera trước: 13 MP.
  • Chip: MediaTek MT6769V.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a22-4g?

Điện thoại Samsung Galaxy A22
Điện thoại Samsung Galaxy A22
Điện thoại Samsung Galaxy A22
Điện thoại Samsung Galaxy A22

Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB

Samsung Galaxy A20s 64GB là phiên bản cải tiến của chiếc Samsung Galaxy A20 64GB đã ra mắt trước đó với những nâng cấp về mặt camera và kích thước màn hình. Trong phân khúc điện thoại tầm trung, Samsung Galaxy A20s là một trong những smartphone hiếm hoi được trang bị cụm 3 camera sau. Theo đó, cụm 3 camera bao gồm camera chính 13 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP. Từ giờ bạn có thể tha hồ chụp lại cho mình những bức ảnh “nghệ thuật” hơn với chế độ chụp ảnh chân dung trên máy để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Camera góc siêu rộng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh với góc chụp lạ hơn, dễ dàng sáng tạo những nội dung mà bạn muốn.

Chiếc điện thoại Samsung mới này cũng giống như những chiếc smartphone thời thượng bây giờ sở hữu “giọt nước” có kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+. Bạn sẽ không nhận thấy màn hình quá lớn bởi viền màn hình đã làm khá mỏng, viền trên và dưới làm rất cân đối. Với thông số này, bạn có thể xem được hết các chi tiết trên màn hình một cách rộng rãi và thoải mái nhất, sẽ không gây mỏi mắt cho người dùng khi đọc truyện, đọc báo hoặc xem video. Hiệu năng của máy được cung cấp bằng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 có hiệu năng vừa đủ để giúp điện thoại chơi game tốt mượt mà ở mức cấu hình phù hợp cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày như xem phim lướt web, đọc báo…

READ  Top 5 Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: IPS LCD6.5″HD+.
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie).
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 5 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Chip: Snapdragon 450.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 4000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://www.dienmayxanh.com/dien-thoai/samsung-galaxy-a20s

Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB
Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB
Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB
Điện thoại Samsung Galaxy A20s 64GB

Điện thoại Samsung Galaxy A12 (6GB/128GB)

Gây ấn tượng với bộ tứ camera thời thượng, hiệu năng ổn định mang đến sự mượt mà trong mọi tác vụ, cùng thời lượng pin ấn tượng, Galaxy A12 (6GB/128GB) sẽ là mẫu smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung giá rẻ của Samsung. Samsung Galaxy A12 là mẫu smartphone hướng đến đối tượng giới trẻ với những màu sắc trẻ trung năng động, đại diện cho những cá tính riêng của giới trẻ hiện đại. Mặt lưng phẳng, phủ nhám hạn chế bám vân tay, cùng phần cạnh viền được làm cong vừa phải, Samsung Galaxy A12 hứa hẹn mang đến sự chắc chắn và thoải mái trong mọi thao tác sử dụng hàng ngày.

Sở hữu màn hình 6.5 inch tràn viền, thiết kế Infinity-V với rãnh giọt nước siêu nhỏ, Galaxy A12 mở ra thế giới giải trí rộng lớn, mà trong đó bạn sẽ khám phá nhiều nội dung hơn, thỏa thích chơi game, hay đắm chìm vào những bộ phim gay cấn. Độ phân giải HD+, tỉ lệ khung hình 16:9, giúp cho các hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, tối ưu trải nghiệm của bạn trên một màn hình lớn. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp vào cạnh bên, tạo nên sự thuận tiện, giúp bạn mở khóa nhanh chóng hơn. Sở hữu hiệu năng đến từ vi xử lý tám nhân MediaTek Helio G35 mạnh mẽ, giúp cho Galaxy A12 có tốc độ xử lý nhanh và mượt mà trong mọi tác vụ và ứng dụng hàng ngày.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: PLS TFT LCD6.5″HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Chip: MediaTek Helio G35.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a12-6gb?

Điện thoại Samsung Galaxy A12 (6GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (6GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (6GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (6GB/128GB)

Điện thoại Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB)

Samsung Galaxy A12 mang diện mạo thân thuộc của những chiếc Samsung tiền nhiệm. Với thiết kế nguyên khối, lớp vỏ máy được đúc bao quanh thân máy chắc chắn, bền chặt. Phần camera trước được đặt trong notch hình giọt nước giúp tăng diện tích cho màn hình. Cụm 4 camera sau ở góc bên trái, nằm gọn trong khung hình vuông viền cong cân đối và tinh tế. Các cạnh và khung viền được làm cong nhẹ mềm mại cho cảm giác cầm nắm sử dụng đầm tay. Samsung Galaxy A12 được trang bị cảm biến vân tay cạnh viền tích hợp với nút nguồn giúp tối ưu không gian mặt trước của máy. Thuận tiện cho việc mở điện thoại của bạn trở nên nhanh chóng.

Chiếc điện thoại sử dụng màn hình PLS TFT LCD có độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels) đáp ứng khá tốt nhu cầu hiển thị cơ bản với chất lượng ổn định. Kích thước màn hình 6.5 inch cho những trải nghiệm trên máy thêm rộng rãi, rõ ràng hơn. Thiết bị sở hữu cụm 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP. Sự kết hợp này tạo thành chiếc máy ảnh hoàn hảo dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn đầy rực rỡ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ quay video Full HD cùng nhiều tính năng khác giúp bạn tạo nên vô vàn những bức ảnh đẹp nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: PLS TFT LCD6.5″HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 5 MP, 2 MP, 2 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Chip: MediaTek Helio G35.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5000 mAh15 W.

Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a12?

Điện thoại Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB)
Điện thoại Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB)

Samsung Galaxy M31

Dung lượng pin siêu khổng lồ 6000 mAh, 4 camera 64MP đẳng cấp và rất nhiều bất ngờ thú vị khác đang chờ đón bạn trên Samsung Galaxy M31, chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng mang lại những trải nghiệm cao cấp. Samsung Galaxy M31 sở hữu tới 4 camera sau, không chỉ ấn tượng về số lượng mà chất lượng cũng rất đáng kinh ngạc. Camera chính có độ phân giải siêu cao 64MP, sử dụng cảm biến ISOCELL Bright GW1 cao cấp, tự tin chụp đỉnh cả trong điều kiện thiếu sáng. Các camera còn lại có tính năng chụp ảnh góc siêu rộng, chụp xóa phông, chụp cận cảnh Macro, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện cho người dùng.

Samsung Galaxy M31 có thể quay được những đoạn video chất lượng tuyệt vời nhờ cảm biến camera chất lượng và thuật toán xuất sắc. Video đô phân giải 4K mang tới số lượng chi tiết khổng lồ, sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, video chuyển động chậm slow-motion giúp bạn theo dõi được những khoảnh khắc siêu chậm đầy thú vị. Không chỉ vậy, trải nghiệm quay video bằng camera góc siêu rộng cũng cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới, đáng để khám phá. Camera trước của Samsung Galaxy M31 có độ phân giải 32MP, không chỉ chụp ảnh sắc nét mà còn có những tính năng hiếm thấy trên một camera selfie. Trên camera này, bạn sẽ có tính năng chụp ảnh HDR, giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng phức tạp như ngược sáng hay thiếu sáng. Thậm chí Galaxy M31 còn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước, để bạn luôn tự tin tỏa sáng trong mọi khung hình.

READ  Chức năng của bộ lọc nguồn đầu ra AC/DC

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6.4″, FHD+, Super AMOLED, 1080 x 2340 Pixel.
  • Camera sau; 64.0 MP + 8.0 MP + 5.0 MP + 5.0 MP.
  • Camera Selfie: 32.0 MP.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong; 128 GB.
  • CPU: Exynos 9611.
  • GPU: ARM Mali-G72 MP3.
  • Dung lượng pin: 6000 mAh.
  • Thẻ sim: 2, Nano SIM.
  • Hệ điều hành: Android 10.0.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thời gian ra mắt: 02/2020.

Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-m31

Samsung Galaxy M31
Samsung Galaxy M31
Samsung Galaxy M31
Samsung Galaxy M31

Samsung Galaxy A22 5G

Đón chào mạng di động 5G thế hệ mới nhất, nơi tốc độ mạng đột phá sẽ thay đổi cách bạn trải nghiệm và chia sẻ nội dung. Samsung Galaxy A22 5G với màn hình lớn, cấu hình cực khủng và thời lượng pin dài sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc chơi của tốc độ. Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi lần đầu cầm trên tay Samsung Galaxy A22 5G. Mọi thứ đều được diễn ra trong chớp mắt, dù là bạn xem video chất lượng 4K trên Youtube, chơi game trực tuyến, livestream hay tải xuống và cài đặt một ứng dụng nào đó. Bạn sẽ không thể tin được về những gì mà mạng di động 5G có thể làm. Giờ đây trải nghiệm điện thoại của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới với tốc độ đột phá của 5G.

Sức mạnh của Samsung Galaxy A22 5G là sự kết hợp của bộ vi xử lý Dimensity 700 5G sản xuất trên tiến trình 7nm tiên tiến, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ vừa có tốc độ nhanh, vừa có khả năng đa nhiệm hiệu quả lại vừa có không gian lưu trữ rộng lớn. Galaxy A22 5G đảm bảo hiệu năng mượt mà và sử dụng ổn định trong suốt thời gian dài. Thoải mái trải nghiệm mà không lo công việc bị gián đoạn trên Samsung Galaxy A22 5G. Viên pin dung lượng lên tới 5.000mAh trên Galaxy A22 5G cho bạn trải nghiệm mọi thứ một cách trọn vẹn. Xem một bộ phim dài tập, chơi tựa game yêu thích hay làm bất cứ điều gì bạn muốn trong cả ngày dài. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh 15W giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng, không phải chờ đợi.

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: 6.6″, FHD+, TFT LCD, 1080 x 2400 Pixel.
  • Camera sau: 48.0 MP + 5.0 MP + 2.0 MP.
  • Camera Selfie: 8.0 MP.
  • RAM : 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • CPU: MediaTek Dimensity 700.
  • GPU: ARM Mali-G57 MC2.
  • Dung lượng pin: 5000 mAh.
  • Thẻ sim: 2, Nano SIM.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thời gian ra mắt: 07/2021.

Link mua hàng chính hãng: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-a22?

Samsung Galaxy A22 5G
Samsung Galaxy A22 5G
Samsung Galaxy A22 5G
Samsung Galaxy A22 5G

Điện thoại Samsung Galaxy M21 SM-M215F 64GB Blue

Samsung Galaxy M21 được thiết kế tràn viền với phần rãnh hình chữ U phía trên màn hình là vị trí của camera trước, được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass 3. Màn hình Samsung Galaxy M21 có kích thước 6.4 inch, được nâng cấp lên độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị màu sắc chi tiết, sinh động. Phần viền màn hình của máy đã được làm mỏng tràn ra các cạnh giúp tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 91% mang tới trải nghiệm sử dụng rộng rãi, thoải mái hơn. Màn hình Galaxy M21 được chứng nhận Widevine L1 cho khả năng phát video HD trực tuyến cùng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos, tối ưu thuật toán, giúp tạo cảm giác chân thực nhất, giải trí, xem phim đã hơn.

Samsung Galaxy M21 được trang bị bộ 3 camera mặt sau gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5 MP, bên cạnh là đèn flash kép được thiết kế thành cụm dọc nằm ở góc trái mặt lưng của máy. Cụm camera trên M21 hỗ trợ nhiều chế độ như chụp ảnh độ phân giải cao 48 MP, Live Focus, Night Mode và Pro Mode hứa hẹn sẽ làm lòng những ai có sở thích chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp với chiếc điện thoại thông minh này. Ngoài ra Samsung cũng trang bị được các tính năng chụp ảnh quan trọng khác, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo với các chế độ chụp ảnh siêu rộng, chân dung xóa phông hay macro siêu cận chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED.
  • Độ phân giải: 1080 x 2340 pixels.
  • Màn hình; 6.4 inch.
  • Cảm ứng: Đa điểm.
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực Gorilla Glass 3.
  • Độ phân giải: 48MP + 8MP + 5MP.
  • Quay phim: Quay phim FullHD 1080p@30fps.
  • Đèn Flash: Có.
  • Chụp ảnh nâng cao: HDR, Nhận diện nụ cười, Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, Chạm lấy nét, Panorama,
  • Chụp góc rộng, Chụp ảnh xóa phông, Chụp chế độ ban đêm, Xoá phông.

Link mua hàng chính hãng: https://mediamart.vn/smartphones/samsung/dien-thoai-samsung-galaxy-m21-smm215f-64gb-blue.htm

Điện thoại Samsung Galaxy M21 SM-M215F 64GB Blue
Điện thoại Samsung Galaxy M21 SM-M215F 64GB Blue
Điện thoại Samsung Galaxy M21 SM-M215F 64GB Blue
Điện thoại Samsung Galaxy M21 SM-M215F 64GB Blue
See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply