Or you want a quick look: Đấu trường chân lý mùa 5.5: Thông tin chi tiết các hệ tộc mới
Đấu trường chân lý mùa 5.5 sẽ thay đổi một số các hệ tộc để tạo ra sự mới mẻ cũng như hấp dẫn cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin về các hệ tộc mới trong Đấu trường chân lý mùa 5.5: Bình minh anh hùng.
Tải Liên minh huyền thoại
Đấu trường chân lý mùa 5.5: Thông tin chi tiết các hệ tộc mới
Các hệ tộc bị loại bỏ
- Thần Vương
- Tiên Tộc
- Vĩnh Hằng
- Đồ Long
- Tiên Hắc Ám
Hệ mới: Pháo Thủ
- Senna (1 gold)
- Tristana (2 gold)
- Miss Fortune (3 gold)
- Lucian (4 gold)
Mỗi phát bắn thứ 5 của Pháo Thủ được thay thế bằng một viên đại bác gây sát thương lan ra xung quanh.
- 2 Pháo Thủ: 250% sát thương
- 4 Pháo Thủ: 600% sát thương
- 6 Pháo Thủ: 2000% sát thương
Hệ mới: Vệ binh
- Senna (1 gold)
- Olaf (1 gold)
- Irelia (2 gold)
- Pyke (2 gold)
- Rakan (3 gold)
- Galio (4 gold)
- Lucian (4 gold)
- Akshan (5 gold)
Khi khởi đầu trận đấu, tướng Vệ binh có lượng máu cao nhất sẽ nhận được một lá chắn và tăng tốc đánh trong vài giây. Khi lá chắn này bị phá hủy hoặc hết thời gian, nó sẽ chuyển lại cho đồng mình có lượng máu thấp nhất.
- 3 Vệ binh: 200 khiên, 30% tốc đánh trong 4 giây
- 6 Vệ binh: 800 khiên, 100% tốc đánh trong 3 giây
- 9 Vệ binh: 2000 khiên, 1000% tốc đánh trong 1 giây
Hệ mới: Nguyện Ước
Khi bắt đầu trận đấu, tướng Nguyện ước sẽ triệu hồi màn sương đen bao bọc đồng minh bên cạnh và giúp giảm 50% sát thương nhận vào trong 8 giây.
Hệ mới: Vinh Quang
Khi tướng Vinh quang hạ gục một kẻ địch, đòn tấn công tiếp theo sẽ gây thêm sát thương phép bằng 40% số máu đã mất của mục tiêu.
Làm lại Suy vong
Suy Vong sẽ có thêm SMPT và SMCK khi vào trận theo từng mốc tướng. Mỗi trận thắng họ tham gia sẽ tăng thêm 10% sức mạnh cho các tướng Suy Vong, cộng dồn tối đa 5 lần.
- 2 Suy Vong: 20 SMCK & SMPT
- 4 Suy Vong: 40 SMCK & SMPT
- 6 Suy Vong: 70 SMCK & SMPT
- 8 Suy Vong: 70 SMCK & SMPT
Các Tộc ĐTCL mùa 5
Abomination (Thây Ma)
Khi 3 tướng đồng minh chết, Quái vật Sion sẽ sống lại từ nấm mồ của nó. Quái vật sẽ nhận thêm Máu và sát thương vật lý dựa trên cấp sao của các tướng Thây ma đồng minh. 3 tướng thây ma gần ngôi mộ cũng sẽ cấp cho Quái vật Sion một trong các vật phẩm của họ khi trận chiến bắt đầu.
Coven (Tiên hắc ám)
Khi bắt đầu giao tranh, tướng ở trung tâm của các tướng Tiên hắc ám sẽ được chọn làm Thủ lĩnh Tiên hắc ám, nhận thêm 60% Sức mạnh Phép thuật. Mỗi khi Tiên hắc ám sử dụng một kỹ năng, 15% lượng mana sẽ được cấp cho thủ lĩnh.
Dawnbringer (Thần Sứ)
Thần sư nhanh chóng hồi một lượng máu dựa trên phần trăm máu tối đa của chúng ngay lần đầu tiên giảm máu xuống dưới 50%, đồng thời tất cả các Dawnbringer đồng minh nhận thêm 10% sát thương.
Draconic (Long Tộc)
Vào cuối mỗi trận đấu của người chơi, nhận được một quả trứng rồng. Trứng càng lớn, thời gian nở càng lâu và phần thưởng càng hiếm.
Dragonslayer (Đồ Long)
Người chơi rồng nhận thêm Sức mạnh kỹ năng. Sau khi đồng minh Long tộc đầu tiên hạ gục kẻ địch có ít nhất 1400 Máu tối đa, tất cả đồng minh sẽ nhận thêm Sức mạnh kỹ năng trong phần còn lại của hiệp đấu.
Eternal (Vĩnh Cửu)
Sói tách khỏi Lamb, và có thể được đặt ở bất cứ đâu trên chiến trường. Wolf không được tính vào quy mô đội của bạn và nhận được tất cả tiền thưởng chỉ số của Lamb.
Forgotten (Suy vong)
Những vị tướng suy vong có thêm buff tăng sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật. Mỗi vật phẩm Bóng tối được giữ bởi tướng suy vong tăng 10% buff này trên tất cả các tướng suy vong, cộng dồn tối đa 4 lần.
Hellion (Ác quỷ)
Tiểu quỷ tăng tốc độ tấn công. Bất cứ khi nào một tiểu quỷ chết, một bản sao ít hơn một sao sẽ tham gia cuộc chiến.
Ironclad (Thiết Giáp)
Tất cả đồng minh được tăng một lượng giáp
Nightbringer (Ma Sứ)
Ma sứ nhận được một lá chắn trong 8 giây theo phần trăm máu tối đa ở lần đầu tiên chúng giảm xuống dưới 50%. Khi điều này xảy ra, Ma sứ sẽ nhận thêm sát thương.
Redeemed (Thiên thần)
Các tướng thiên thần nhận được buff tăng giáp, kháng phép và sức mạnh phép thuật. Khi một tướng chuộc tội chết, buff này sẽ được chuyển cho đồng minh Chuộc tội khác.
Revenant (Tà thần)
Những tướng bóng ma sống lại sau cái chết đầu tiên. Sau khi hồi sinh, chúng nhận và gây sát thương tăng thêm 30%.
Verdant (Tiên tộc)
Ít nhất một Thần rừng sẽ được miễn nhiễm khống chế trong một khoản thời gian kể từ khi bắt đầu ván đấu.
Các Hệ ĐTCL mùa 5
Assassin (Sát Thủ)
Khi trận chiến bắt đầu, Sát thủ lao tới tuyến sau của đối phương. Kỹ năng của Sát thủ có thể tấn công chí mạng và chúng nhận được thêm tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.
Brawler (Đấu Sĩ)
Brawlers nhận thêm Máu tối đa.
Caretaker (Luyện rồng)
Tướng luyện rồng có thể đặt một chú rồng con ở bất cứ nơi nào trên bàn đấu. Rồng con nhận 80% tốc độ đánh của Bảo mẫu và hồi lại 80 năng lượng cho bảo mẫu khi chúng chết.
Cavalier (Kỵ Sĩ)
Kỵ sĩ sẽ lao nhanh về phía mục tiêu bất cứ khi nào di chuyển. Ngoài ra, Kỵ sĩ còn nhận buff giảm sát thương.
Cruel (Quỷ vương)
Người chơi sẽ sử dụng máu của bản thân để triệu hồi Quỷ vương. Đơn vị này có thể bán được như bình thường nhưng sẽ không nhận lại đc lượng máu đã mất. Nếu chỉ còn lại Quỷ Vương và một tướng địch trên bàn đấu, Quỷ vương sẽ ngay lập tức nuốt chửng kẻ địch và dành chiến thắng.
God-King (Thần Vương)
Thần vương gây thêm sát thương cho các tướng thuộc hệ tộc nhất định:
- Garen: Forgotten, Nightbringer, Coven, Hellion, Dragonslayer, Abomination, Revenant
- Darius: Redeemed, Dawnbringer, Verdant, Draconic, Ironclad
Invoker (Thuật sư)
Tất cả đồng minh sẽ nhận được thêm mana từ đòn đánh.
Knight (Hiệp Sĩ)
Tất cả các đồng minh đều chặn một lượng sát thương từ tất cả các nguồn.
Legionnaire (Quân đoàn)
Quân đoàn nhận thêm tốc độ đánh, và đòn tấn công đầu tiên của họ sau khi sử dụng Kỹ năng sẽ hồi phục cho họ 50% sát thương gây ra.
Mystic (Bí Ẩn)
Tất cả đồng minh nhận được thêm kháng phép.
Ranger (Cung Thủ)
Cung thủ nhận thêm tốc độ đánh sau mỗi 4 giây và mất đi sau mỗi 4 giây, hiệu ứng này bắt đầu 4 giây sau khi trận chiến bắt đầu.
Renewer (Tái tạo)
Tướng tái tạo hồi máu theo phần trăm máu tối đa của họ mỗi giây. Nếu họ còn đầy đủ , họ sẽ phục hồi Mana thay vào đó.
Skirmisher (Chiến binh)
Các chiến binh nhận được một lá chắn khi bắt đầu chiến đấu và thêm sát thương vật lý mỗi giây.
Spellweaver (Ma Pháp Sư)
Phép thuật có thêm Sức mạnh Phép thuật, tăng lên mỗi khi bất kỳ tướng nào sử dụng một kỹ năng (tối đa 10 lần).
Đấu trường chân lý mùa 5.5 sẽ thay đổi một số các hệ tộc để tạo ra sự mới mẻ cũng như hấp dẫn cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin về các hệ tộc mới trong Đấu trường chân lý mùa 5.5: Bình minh anh hùng.
Tải Liên minh huyền thoại
Đấu trường chân lý mùa 5.5: Thông tin chi tiết các hệ tộc mới
Các hệ tộc bị loại bỏ
- Thần Vương
- Tiên Tộc
- Vĩnh Hằng
- Đồ Long
- Tiên Hắc Ám
Hệ mới: Pháo Thủ
- Senna (1 gold)
- Tristana (2 gold)
- Miss Fortune (3 gold)
- Lucian (4 gold)
Mỗi phát bắn thứ 5 của Pháo Thủ được thay thế bằng một viên đại bác gây sát thương lan ra xung quanh.
- 2 Pháo Thủ: 250% sát thương
- 4 Pháo Thủ: 600% sát thương
- 6 Pháo Thủ: 2000% sát thương
Hệ mới: Vệ binh
- Senna (1 gold)
- Olaf (1 gold)
- Irelia (2 gold)
- Pyke (2 gold)
- Rakan (3 gold)
- Galio (4 gold)
- Lucian (4 gold)
- Akshan (5 gold)
Khi khởi đầu trận đấu, tướng Vệ binh có lượng máu cao nhất sẽ nhận được một lá chắn và tăng tốc đánh trong vài giây. Khi lá chắn này bị phá hủy hoặc hết thời gian, nó sẽ chuyển lại cho đồng mình có lượng máu thấp nhất.
- 3 Vệ binh: 200 khiên, 30% tốc đánh trong 4 giây
- 6 Vệ binh: 800 khiên, 100% tốc đánh trong 3 giây
- 9 Vệ binh: 2000 khiên, 1000% tốc đánh trong 1 giây
Hệ mới: Nguyện Ước
Khi bắt đầu trận đấu, tướng Nguyện ước sẽ triệu hồi màn sương đen bao bọc đồng minh bên cạnh và giúp giảm 50% sát thương nhận vào trong 8 giây.
Hệ mới: Vinh Quang
Khi tướng Vinh quang hạ gục một kẻ địch, đòn tấn công tiếp theo sẽ gây thêm sát thương phép bằng 40% số máu đã mất của mục tiêu.
Làm lại Suy vong
Suy Vong sẽ có thêm SMPT và SMCK khi vào trận theo từng mốc tướng. Mỗi trận thắng họ tham gia sẽ tăng thêm 10% sức mạnh cho các tướng Suy Vong, cộng dồn tối đa 5 lần.
- 2 Suy Vong: 20 SMCK & SMPT
- 4 Suy Vong: 40 SMCK & SMPT
- 6 Suy Vong: 70 SMCK & SMPT
- 8 Suy Vong: 70 SMCK & SMPT
Các Tộc ĐTCL mùa 5
Abomination (Thây Ma)
Khi 3 tướng đồng minh chết, Quái vật Sion sẽ sống lại từ nấm mồ của nó. Quái vật sẽ nhận thêm Máu và sát thương vật lý dựa trên cấp sao của các tướng Thây ma đồng minh. 3 tướng thây ma gần ngôi mộ cũng sẽ cấp cho Quái vật Sion một trong các vật phẩm của họ khi trận chiến bắt đầu.
Coven (Tiên hắc ám)
Khi bắt đầu giao tranh, tướng ở trung tâm của các tướng Tiên hắc ám sẽ được chọn làm Thủ lĩnh Tiên hắc ám, nhận thêm 60% Sức mạnh Phép thuật. Mỗi khi Tiên hắc ám sử dụng một kỹ năng, 15% lượng mana sẽ được cấp cho thủ lĩnh.
Dawnbringer (Thần Sứ)
Thần sư nhanh chóng hồi một lượng máu dựa trên phần trăm máu tối đa của chúng ngay lần đầu tiên giảm máu xuống dưới 50%, đồng thời tất cả các Dawnbringer đồng minh nhận thêm 10% sát thương.
Draconic (Long Tộc)
Vào cuối mỗi trận đấu của người chơi, nhận được một quả trứng rồng. Trứng càng lớn, thời gian nở càng lâu và phần thưởng càng hiếm.
Dragonslayer (Đồ Long)
Người chơi rồng nhận thêm Sức mạnh kỹ năng. Sau khi đồng minh Long tộc đầu tiên hạ gục kẻ địch có ít nhất 1400 Máu tối đa, tất cả đồng minh sẽ nhận thêm Sức mạnh kỹ năng trong phần còn lại của hiệp đấu.
Eternal (Vĩnh Cửu)
Sói tách khỏi Lamb, và có thể được đặt ở bất cứ đâu trên chiến trường. Wolf không được tính vào quy mô đội của bạn và nhận được tất cả tiền thưởng chỉ số của Lamb.
Forgotten (Suy vong)
Những vị tướng suy vong có thêm buff tăng sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật. Mỗi vật phẩm Bóng tối được giữ bởi tướng suy vong tăng 10% buff này trên tất cả các tướng suy vong, cộng dồn tối đa 4 lần.
Hellion (Ác quỷ)
Tiểu quỷ tăng tốc độ tấn công. Bất cứ khi nào một tiểu quỷ chết, một bản sao ít hơn một sao sẽ tham gia cuộc chiến.
Ironclad (Thiết Giáp)
Tất cả đồng minh được tăng một lượng giáp
Nightbringer (Ma Sứ)
Ma sứ nhận được một lá chắn trong 8 giây theo phần trăm máu tối đa ở lần đầu tiên chúng giảm xuống dưới 50%. Khi điều này xảy ra, Ma sứ sẽ nhận thêm sát thương.
Redeemed (Thiên thần)
Các tướng thiên thần nhận được buff tăng giáp, kháng phép và sức mạnh phép thuật. Khi một tướng chuộc tội chết, buff này sẽ được chuyển cho đồng minh Chuộc tội khác.
Revenant (Tà thần)
Những tướng bóng ma sống lại sau cái chết đầu tiên. Sau khi hồi sinh, chúng nhận và gây sát thương tăng thêm 30%.
Verdant (Tiên tộc)
Ít nhất một Thần rừng sẽ được miễn nhiễm khống chế trong một khoản thời gian kể từ khi bắt đầu ván đấu.
Các Hệ ĐTCL mùa 5
Assassin (Sát Thủ)
Khi trận chiến bắt đầu, Sát thủ lao tới tuyến sau của đối phương. Kỹ năng của Sát thủ có thể tấn công chí mạng và chúng nhận được thêm tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.
Brawler (Đấu Sĩ)
Brawlers nhận thêm Máu tối đa.
Caretaker (Luyện rồng)
Tướng luyện rồng có thể đặt một chú rồng con ở bất cứ nơi nào trên bàn đấu. Rồng con nhận 80% tốc độ đánh của Bảo mẫu và hồi lại 80 năng lượng cho bảo mẫu khi chúng chết.
Cavalier (Kỵ Sĩ)
Kỵ sĩ sẽ lao nhanh về phía mục tiêu bất cứ khi nào di chuyển. Ngoài ra, Kỵ sĩ còn nhận buff giảm sát thương.
Cruel (Quỷ vương)
Người chơi sẽ sử dụng máu của bản thân để triệu hồi Quỷ vương. Đơn vị này có thể bán được như bình thường nhưng sẽ không nhận lại đc lượng máu đã mất. Nếu chỉ còn lại Quỷ Vương và một tướng địch trên bàn đấu, Quỷ vương sẽ ngay lập tức nuốt chửng kẻ địch và dành chiến thắng.
God-King (Thần Vương)
Thần vương gây thêm sát thương cho các tướng thuộc hệ tộc nhất định:
- Garen: Forgotten, Nightbringer, Coven, Hellion, Dragonslayer, Abomination, Revenant
- Darius: Redeemed, Dawnbringer, Verdant, Draconic, Ironclad
Invoker (Thuật sư)
Tất cả đồng minh sẽ nhận được thêm mana từ đòn đánh.
Knight (Hiệp Sĩ)
Tất cả các đồng minh đều chặn một lượng sát thương từ tất cả các nguồn.
Legionnaire (Quân đoàn)
Quân đoàn nhận thêm tốc độ đánh, và đòn tấn công đầu tiên của họ sau khi sử dụng Kỹ năng sẽ hồi phục cho họ 50% sát thương gây ra.
Mystic (Bí Ẩn)
Tất cả đồng minh nhận được thêm kháng phép.
Ranger (Cung Thủ)
Cung thủ nhận thêm tốc độ đánh sau mỗi 4 giây và mất đi sau mỗi 4 giây, hiệu ứng này bắt đầu 4 giây sau khi trận chiến bắt đầu.
Renewer (Tái tạo)
Tướng tái tạo hồi máu theo phần trăm máu tối đa của họ mỗi giây. Nếu họ còn đầy đủ , họ sẽ phục hồi Mana thay vào đó.
Skirmisher (Chiến binh)
Các chiến binh nhận được một lá chắn khi bắt đầu chiến đấu và thêm sát thương vật lý mỗi giây.
Spellweaver (Ma Pháp Sư)
Phép thuật có thêm Sức mạnh Phép thuật, tăng lên mỗi khi bất kỳ tướng nào sử dụng một kỹ năng (tối đa 10 lần).