Or you want a quick look: Kiểm tra thời gian bảo hành tivi Sony qua tin nhắn
Để biết thời gian bảo hành tivi Sony, bạn có thể kiểm tra thông qua hình thức bảo hành điện tử theo hướng dẫn dưới đây.
Kiểm tra thời gian bảo hành tivi Sony qua tin nhắn
Khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp số sê-ri của máy là KTBH + dãy S/N trên nhãn máy và gửi đến 8088 (cước phí cho một tin nhắn là 1000 VND).
Ví dụ: KTBH KDL-43w750d 6511364 gửi 8088.
Dịch vụ tin nhắn từ Sony Việt Nam sẽ kiểm tra và gửi thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Sony của bạn.
Tra cứu hạn bảo hành tivi Sony trên trang web của hãng
Khách hàng có thể truy cập vào trang Tra cứu hạn bảo hành của Sony để kiểm tra hạn bảo hành của chiếc tivi nhà bạn.
Bước 1: Truy cập vào trang Tra cứu hạn bảo hành của Sony theo link dưới đây.
https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
Bước 2: Nhập thông tin về Chủng loại, Tên sản phẩm và Số serial theo yêu cầu. Sau đó kích vào ô Kiểm tra.
Bước 3: Thông tin về thời gian bảo hành của sản phẩm bạn nhập sẽ xuất hiện.
Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Sony
Khách hàng có thể gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng Sony trên toàn quốc để được hỗ trợ check thời gian bảo hành tivi Sony.
- 1800 588 885 (miễn phí) hoặc
- 1900 561 561 (cước phí 2000VND/phút)
Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn xác định thông tin bảo hành tivi Sony của bạn. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được tư vấn, giải đáp các vấn đề khác như chính sách bảo hành, thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, chương trình khuyến mãi…