Thương hiệu Anker của nước nào? Có những sản phẩm nào? Dùng tốt không

Or you want a quick look: Bạn đang tìm thấy thương hiệu Anker khi tham khảo mua phụ kiện cho điện thoại và máy tính. Vậy bạn đã biết thương hiệu Anker của nước nào, lịch sử của công ty, các sản phẩm, nơi mua, chế độ bảo hành hay chưa? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết về thương hiệu này nhé!

Bạn đang tìm thấy thương hiệu Anker khi tham khảo mua phụ kiện cho điện thoại và máy tính. Vậy bạn đã biết thương hiệu Anker của nước nào, lịch sử của công ty, các sản phẩm, nơi mua, chế độ bảo hành hay chưa? Cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết về thương hiệu này nhé!

1. Thương hiệu Anker của nước nào?

Thương hiệu Anker thuộc quyền sở hữu của Anker Innovations, đến từ công ty điện tử của Trung Quốc. Anker là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại và máy tính có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông. Phụ kiện Anker được đánh giá rất tốt từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong của sản phẩm.

READ  Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Thương hiệu Anker là công ty điện tử của Trung Quốc

2. Lịch sử của công ty Anker

Năm 2011, Steven Yang đã chính thức thành lập thương hiệu Anker.

Đến đầu năm 2012, Dongping Zhao từ người đứng đầu bộ phận bán hàng của Google tại Trung Quốc được thuê về để trở thành chủ tịch Anker Innovations. Cũng trong năm này, Anker tập trung phát triển sạc pin điện thoại thông minh và cổng sạc thay vì pin laptop như trước đó.

Trước năm 2017, Anker được bán độc quyền trên Amazon Marketplace, nhưng hiện nay họ đã bắt đầu tập trung vào các nhà bán lẻ lớn như Best Buy, Target và Walmart.

Thương hiệu Anker hiện đang chiếm thị phần lớn trên thị trường

Thương hiệu Anker hiện đang chiếm thị phần lớn trên thị trường

3. Các sản phẩm của thương hiệu Anker

Pin dự phòng

Sạc dự phòng Anker được rất nhiều người tin tưởng và chọn mua bởi chính chất lượng và thiết kế. Sạc được trang bị công nghệ giúp đẩy nhanh quá trình sạc pin, với nhiều công nghệ an toàn và là sản phẩm rất được người Mỹ tin dùng.

– Ví dụ pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PowerCore Slim PD Anker A1231:

+ Với lõi pin Polymer có tuổi thọ cao, an toàn cho người sử dụng và công nghệ Power Delivery, Power IQ giúp sạc thông minh, nhanh chóng hơn.

+ Thiết kế của pin dự phòng mỏng nhẹ, giữ được nét sang trọng, tinh tế nhờ vỏ bọc vả Fabric cùng 1 cổng ra USB-C Power Delivery, 1 cổng ra USB-A PowerIQ 2.0 giúp người dùng cùng lúc sạc 2 thiết bị hiệu quả.

READ  Hoá học 8 Bài 43: Pha chế dung dịch

Pin dự phòng Anker được đánh giá là sản phẩm được nhiều người Mỹ tin dùng

Pin dự phòng Anker được đánh giá là sản phẩm được nhiều người Mỹ tin dùng

Xem thêm

See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply