Đồng hồ ICE của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Or you want a quick look: Ngoài những thương hiệu đồng hồ quartz lâu đời, thì ICE Watch (ICE) là một thương hiệu đồng hồ thời trang khá “trẻ”. Từ khi mới ra mắt, ICE Watch đã nhận sự sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, đặc biệt là phái nữ. Vậy ICE là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ ICE có ưu điểm gì?

Ngoài những thương hiệu đồng hồ quartz lâu đời, thì ICE Watch (ICE) là một thương hiệu đồng hồ thời trang khá “trẻ”. Từ khi mới ra mắt, ICE Watch đã nhận sự sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, đặc biệt là phái nữ. Vậy ICE là thương hiệu của nước nào? Các dòng đồng hồ ICE có ưu điểm gì?

1. Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ ICE

ICE là thương hiệu đồng hồ đến từ Bỉ, được thành lập vào năm 2006 bởi Jean-Pierre Lutgen. Chất liệu dây cao su nhám cùng thiết kế mặt đồng hồ trong veo nhìn vào bên trong lấp lánh đá pha lê chính là điểm đặc trưng lớn nhất của hãng.

READ  Soạn Sinh 9 Bài 48: Quần thể người | Vuidulich.vn

Ngay đến các sản phẩm dây kim loại, ICE cũng khéo léo ghép sắc màu khiến chúng lấp lánh màu vàng đồng, hồng vàng , xanh biển, xám bạc… rất đẹp mắt. Ngoài ra, đặc trưng của ICE còn nằm ở các thiết kế mang hơi hướng thời trang Châu Âu, tinh tế, trẻ trung và đậm tính nghệ thuật.

2. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ ICE

Đồng hồ ICE chỉ tập trung vào sản phẩm đồng hồ, dù trải rộng các đối tượng nam, nữ và trẻ em. Vì vậy, các mẫu đồng hồ dành cho nam cũng đầy màu sắc, biến tấu sinh động, đem lại sự nổi bật cho trang phục và phù hợp với giới nghệ sĩ hoặc những thanh niên trẻ phóng khoáng.

Còn các mẫu dành cho nữ và trẻ em lại mang màu sắc đa dạng từ pastel ngọt ngào đến neon ***i lóa, mặt và dây bo tròn, mềm mại, tinh tế, uyển chuyển.

dong-ho-ice-4

Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ ICE: Unisex ICE ICE014233, ICE ICE014948 – Nam, ICE ICE016662 – Nữ, ICE ICE001459 – Nam,…

3. Chính sách bảo hành đồng hồ ICE tại Thế Giới Di Động

– Sản phẩm CHÍNH HÃNG 100%.

Bảo hành chính hãng 12 tháng (Xem chính sách mới TẠI ĐÂY).

– Hỗ trợ MUA TRẢ GÓP lãi suất 0% (áp dụng tùy sản phẩm).

See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply