Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý

Or you want a quick look: Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý

Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý gồm 2 mẫu, được lập ra để đánh giá, nhận xét và phân loại công chức là cấp lãnh đạo, quản lý.

Mẫu phiếu đánh giá công chức năm 2021 cần nêu rõ thông tin của công chức, phần tự đánh giá của công chức, phần nhận xét của đơn vị tập thể. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây:

Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————-

PHIẾU ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC
ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

Năm ………..

Họ và tên: …………………………………….. Số hiệu công chức:……………………………………..

Chức vụ, công việc được giao:…………. …………………………………………………………………

Đơn vị công tác:……………………………… ………………………………………………………………..

Ngạch công chức: …………………… Bậc: …………………….. Hệ số:……………………………..

I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN:

1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:

– Học tập nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị trung ương lần thứ…. khóa….. về đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo.

– Học tập, nghiên cứu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013.

– Từ việc học tập các nội dung nêu trên, bản thân đã gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, thực hiện đúng pháp luật, chế độ, chính sách, quy định của Nhà nước, các quy định của ngành, địa phương.

– Trong thực hiện nhiệm vụ được giao, luôn căn cứ vào các văn bản quy phạm pháp luật để làm căn cứ cho các quyết định.

2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc;

a) Về phẩm chất chính trị:

– Tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản, trung thành với chế độ xã hội chủ nghĩa và con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

– Chấp hành và thực hiện tốt quan điểm chỉ đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

– Kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng và Nhà nước ta.

b) Về đạo đức:

– Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác với thái độ làm việc tận tình, trung thực, cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư.

– Đấu tranh trước những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, bè phái gây mất đoàn kết nội bộ.

c) Về lối sống:

– Luôn thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và coi đó là việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân thường xuyên trong công tác cung như trong đời sống hằng ngày

– Bản thân luôn có lối sống cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt nguyên tắc tự phê bình và phê bình để ngày càng hoàn thiện bản thân.

d) Về tác phong công tác, lề lối làm việc:

– Luôn giao tiếp, ứng xử đúng mực khi tiếp xúc với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Có tác phong làm việc khoa học, đúng giờ, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực, luôn coi trọng tính dân chủ – kỷ cương và luôn tạo cơ hội, giúp đỡ cán bộ, giáo viên cùng tiến bộ. Có quan hệ tốt trong gia đình và quần chúng nơi cư trú.

– Luôn phát huy quyền làm chủ của viên chức trong đơn vị trên nguyên tắc tập trung dân chủ.

– Tác phong, lề lối làm việc nghiêm túc.

3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

– Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng. Tích cực học tập nâng cao trình độ quản lí, trình độ chính trị, trình độ chuyên môn. Cải tiến phương pháp làm việc nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhà trường và cấp trên giao.

4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:

– Thực hiện nhiệm vụ của bản thân dựa trên kế hoạch năm, tháng, tuần cụ thể. Từ đó bảo đảm đúng tiến độ đã đặt ra.

– Chất lượng thực hiện công việc tốt, đáp ứng được yêu cầu công tác quản lý của đơn vị, đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

– Thành tích đạt được trong những năm qua: Chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp thành phó, bằng khen của UBND thành phố, đơn vị đạt lao động xuất sắc.

* Tồn tại: Trong một số hoạt động chưa đạt được kết quả cao như: công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm đội ngũ giáo viên, Các phong trào thi đua chưa đi vào chiều sâu.

5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

READ  Vật lí 9 Bài 48: Mắt

– Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong quản lý nhà trường. Trong quản lý và tổ chức thực hiện đều hướng mọi hoạt động của nhà trường vào mục tiêu nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ. Luôn động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

– Luôn đề cao việc phối hợp các ban ngành đoàn thể, các bộ phận trong nhà trường, chính quyền địa phương trong việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của nhà trường.

6. Thái độ phục vụ nhân dân:

– Thái độ phục vụ nhân dân đúng mực và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục, không gây phiền hà.

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý:

– Hoàn thành những nhiệm vu trọng tâm do Sở GD-ĐT thành phố giao chỉ tiêu đầu năm.

– Thực hiện những báo cáo kịp thời đối với cơ quan cấp trên.

– Chất lượng hai mặt giáo dục cao hơn so với năm học trước, phong trào học sinh giỏi đạt tỷ lệ cao, công tác nghiên cứu khoa học trong học sinh đạt kết quả tốt.

– Chi bộ trường đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu.

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý

– Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới căn cứ vào năng lực, trình độ và tính phù hợp, sở trường của từng người, phù hợp với công việc được giao.

– Tạo mối đoàn kết, hỗ trợ trong công tác của công chức, viên chức trong đơn vị.

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức, viên chức

– Lãnh đạo thực hiện mọi nhiệm vụ trên nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy quyền làm chủ của toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị, xây dựng khối đại đoàn kết giữa các bộ phận, tổ chức trong nhà trường.

II. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC

– Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

……., ngày…tháng..năm…

Người tự nhận xét
(Ký và ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi công chức công tác:

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

2. Nhận xét của Thủ trưởng trực tiếp quản lý công chức:

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

………….., ngày…tháng…năm….

Thủ trưởng trực tiếp đánh giá

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC (theo thẩm quyền được phân cấp)

1. Nhận xét ưu, nhược điểm

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

2. Đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ:

a. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

b. Hoàn thành tốt nhiệm vụ,

c. Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực;

d. Không hoàn thành nhiệm vụ.

Kết quả đánh giá công chức: …………….. ……………………………………………………..

…….., ngày…tháng…năm………..

Thủ trưởng đơn vị

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho Hiệu trưởng

PHÒNG GD&ĐT …………
TRƯỜNG THCS ……………
______________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
_________________

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC
Năm 20…….. – 20…………

Họ và tên: …………………………………………………………………………………………………

Chức vụ, chức danh:……………………………………………………………………………………

Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………………..

Ngạch công chức: …………. Bậc:…………… Hệ số lương:…………………………..

I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC

1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:…………………………………………………………………………………………………………

2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

…………………………………………………………………………………………………………………

3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

6. Thái độ phục vụ nhân dân:

…………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA CÔNG CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Phân loại đánh giá:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Công chức tự đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ CÔNG CHỨC

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi công chức công tác:

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, phân loại công chức:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Thủ trưởng đơn vị
(ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý gồm 2 mẫu, được lập ra để đánh giá, nhận xét và phân loại công chức là cấp lãnh đạo, quản lý.

Mẫu phiếu đánh giá công chức năm 2021 cần nêu rõ thông tin của công chức, phần tự đánh giá của công chức, phần nhận xét của đơn vị tập thể. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo và tải mẫu tại đây:

Mẫu phiếu đánh giá phân loại công chức lãnh đạo quản lý

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————-

PHIẾU ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC
ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

Năm ………..

Họ và tên: …………………………………….. Số hiệu công chức:……………………………………..

Chức vụ, công việc được giao:…………. …………………………………………………………………

Đơn vị công tác:……………………………… ………………………………………………………………..

Ngạch công chức: …………………… Bậc: …………………….. Hệ số:……………………………..

I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN:

1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:

– Học tập nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị trung ương lần thứ…. khóa….. về đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo.

– Học tập, nghiên cứu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013.

– Từ việc học tập các nội dung nêu trên, bản thân đã gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, thực hiện đúng pháp luật, chế độ, chính sách, quy định của Nhà nước, các quy định của ngành, địa phương.

– Trong thực hiện nhiệm vụ được giao, luôn căn cứ vào các văn bản quy phạm pháp luật để làm căn cứ cho các quyết định.

2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc;

a) Về phẩm chất chính trị:

– Tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản, trung thành với chế độ xã hội chủ nghĩa và con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

– Chấp hành và thực hiện tốt quan điểm chỉ đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

– Kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng và Nhà nước ta.

b) Về đạo đức:

– Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác với thái độ làm việc tận tình, trung thực, cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư.

– Đấu tranh trước những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, bè phái gây mất đoàn kết nội bộ.

c) Về lối sống:

– Luôn thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và coi đó là việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân thường xuyên trong công tác cung như trong đời sống hằng ngày

– Bản thân luôn có lối sống cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt nguyên tắc tự phê bình và phê bình để ngày càng hoàn thiện bản thân.

d) Về tác phong công tác, lề lối làm việc:

– Luôn giao tiếp, ứng xử đúng mực khi tiếp xúc với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Có tác phong làm việc khoa học, đúng giờ, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực, luôn coi trọng tính dân chủ – kỷ cương và luôn tạo cơ hội, giúp đỡ cán bộ, giáo viên cùng tiến bộ. Có quan hệ tốt trong gia đình và quần chúng nơi cư trú.

– Luôn phát huy quyền làm chủ của viên chức trong đơn vị trên nguyên tắc tập trung dân chủ.

– Tác phong, lề lối làm việc nghiêm túc.

3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

– Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng. Tích cực học tập nâng cao trình độ quản lí, trình độ chính trị, trình độ chuyên môn. Cải tiến phương pháp làm việc nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhà trường và cấp trên giao.

4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:

– Thực hiện nhiệm vụ của bản thân dựa trên kế hoạch năm, tháng, tuần cụ thể. Từ đó bảo đảm đúng tiến độ đã đặt ra.

– Chất lượng thực hiện công việc tốt, đáp ứng được yêu cầu công tác quản lý của đơn vị, đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

– Thành tích đạt được trong những năm qua: Chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp thành phó, bằng khen của UBND thành phố, đơn vị đạt lao động xuất sắc.

* Tồn tại: Trong một số hoạt động chưa đạt được kết quả cao như: công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm đội ngũ giáo viên, Các phong trào thi đua chưa đi vào chiều sâu.

5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

– Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong quản lý nhà trường. Trong quản lý và tổ chức thực hiện đều hướng mọi hoạt động của nhà trường vào mục tiêu nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ. Luôn động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

– Luôn đề cao việc phối hợp các ban ngành đoàn thể, các bộ phận trong nhà trường, chính quyền địa phương trong việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của nhà trường.

6. Thái độ phục vụ nhân dân:

– Thái độ phục vụ nhân dân đúng mực và giải quyết mọi tình huống hợp lý, có tính thuyết phục, không gây phiền hà.

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý:

– Hoàn thành những nhiệm vu trọng tâm do Sở GD-ĐT thành phố giao chỉ tiêu đầu năm.

– Thực hiện những báo cáo kịp thời đối với cơ quan cấp trên.

– Chất lượng hai mặt giáo dục cao hơn so với năm học trước, phong trào học sinh giỏi đạt tỷ lệ cao, công tác nghiên cứu khoa học trong học sinh đạt kết quả tốt.

– Chi bộ trường đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu.

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý

– Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới căn cứ vào năng lực, trình độ và tính phù hợp, sở trường của từng người, phù hợp với công việc được giao.

– Tạo mối đoàn kết, hỗ trợ trong công tác của công chức, viên chức trong đơn vị.

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức, viên chức

– Lãnh đạo thực hiện mọi nhiệm vụ trên nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy quyền làm chủ của toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị, xây dựng khối đại đoàn kết giữa các bộ phận, tổ chức trong nhà trường.

II. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC

– Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

……., ngày…tháng..năm…

Người tự nhận xét
(Ký và ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi công chức công tác:

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

2. Nhận xét của Thủ trưởng trực tiếp quản lý công chức:

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

………….., ngày…tháng…năm….

Thủ trưởng trực tiếp đánh giá

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC (theo thẩm quyền được phân cấp)

1. Nhận xét ưu, nhược điểm

……………………………………………………… ………………………………………………………

……………………………………………………… ………………………………………………………

2. Đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ:

a. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

b. Hoàn thành tốt nhiệm vụ,

c. Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực;

d. Không hoàn thành nhiệm vụ.

Kết quả đánh giá công chức: …………….. ……………………………………………………..

…….., ngày…tháng…năm………..

Thủ trưởng đơn vị

Mẫu đánh giá công chức cuối năm dành cho Hiệu trưởng

PHÒNG GD&ĐT …………
TRƯỜNG THCS ……………
______________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
_________________

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC
Năm 20…….. – 20…………

Họ và tên: …………………………………………………………………………………………………

Chức vụ, chức danh:……………………………………………………………………………………

Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………………..

Ngạch công chức: …………. Bậc:…………… Hệ số lương:…………………………..

I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC

1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:…………………………………………………………………………………………………………

2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:

…………………………………………………………………………………………………………………

3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:

…………………………………………………………………………………………………………………

6. Thái độ phục vụ nhân dân:

…………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA CÔNG CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Phân loại đánh giá:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Công chức tự đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ CÔNG CHỨC

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi công chức công tác:

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý công chức:

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, phân loại công chức:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; không hoàn thành nhiệm vụ)

…………………………………………………………………………………………………………………

Ngày….tháng….năm 20…

Thủ trưởng đơn vị
(ký tên, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

See more articles in the category: TIN TỨC
READ  Soạn Sinh 9 Bài 33: Gây đột biến nhân tạo trong chọn giống

Leave a Reply