[GIẢI ĐÁP] Samsung A12 có cảm biến la bàn không? – Tất tần tật thông tin bạn cần biết về bộ đôi Galaxy A12 và A02s mới được Samsung ra mắt

Or you want a quick look: Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi di động tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy A12 và Galaxy A02s.

Samsung A12 có cảm biến la bàn không là thắc mắc của nhiều tín đồ công nghệ – những người đang sử dụng chiếc smartphone này lẫn những người đang có ý định mua thiết bị của nhà Sam. Vuidulich.vn cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:

  • Samsung A12 có chống nước không
  • Samsung A12 có cảm biến la bàn không
  • La bàn không sử dụng được
  • Cách cài cảm biến la bàn cho điện thoại
  • La bàn hoặc Compass
  • Điện thoại Samsung m51 có la bàn không
  • Cách kiểm tra máy có cảm biến la bàn
samsung a12

                                                                    samsung a12

https://www.youtube.com/watch?v=Pskxa-_qAzc

Tất tần tật thông tin bạn cần biết về bộ đôi Galaxy A12 và A02s mới được Samsung ra mắt

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi di động tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy A12 và Galaxy A02s.

  • Mở deal như ý trị giá đến 600.000 đồng cùng Galaxy A12

  • Top 5 smartphone 4 triệu có màn lớn, pin to và chơi game tốt

  • Sức hấp dẫn của loạt điện thoại Samsung Galaxy A đang giảm giá tại FPT Shop

Một số điểm nhấn chính của hai điện thoại này là thiết kế màn hình giọt nước bắt mắt, cấu hình phần cứng tốt cho hiệu năng ổn định, hệ thống camera sau chất lượng và đi kèm giá bán phải chăng.

READ  PUBG Mobile 2: New State: Mọi điều bạn cần biết | Vuidulich.vn

Samsung Galaxy A12

Điện thoại Samsung Galaxy A12

Như tên gọi cho thấy, Galaxy A12 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A11, điện thoại đã được Samsung ra mắt vào tháng 3 năm nay. Mẫu di động mới của Samsung giúp mang đến một vài cải tiến về dung lượng pin và camera.

Cụ thể, Galaxy A12 được trang bị màn hình Infinity-V có kích thước 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này được cung cấp bởi con chip 8 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa là 2.3GHz. Mặc dù Samsung không tiết lộ tên gọi của SoC này nhưng theo các rò rỉ trước đây, bộ xử lý này có thể là Helio P35 của MediaTek.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy A12 sở hữu hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP + ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến độ sâu 2MP. Để so sánh thì Galaxy A11 chỉ có camera chính 13MP.

Galaxy A12 (ảnh 1)

Samsung không tiết lộ phiên bản Android mà Galaxy A12 đang chạy nhưng khả năng cao đó là Android 10. Điện thoại này đi kèm với RAM 3GB, 4GB hoặc 6GB và người dùng sẽ có các tùy chọn - 32GB, 64GB và 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Bạn cũng nhận được một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB.

Galaxy A12 có máy quét dấu vân tay ở cạnh bên, đi kèm với nền tảng bảo mật Samsung Knox và được cung cấp với các màu Đen, Xanh, Trắng và Đỏ. Điện thoại này này sẽ được mở bán vào tháng 1/2021 với biến thể bộ nhớ trong 64GB có giá 179 EUR (khoảng 4.9 triệu đồng). Còn phiên bản ROM 128GB sẽ có giá 199 EUR (khoảng 5.4 triệu đồng).

Samsung Galaxy A02s

Điện thoại Galaxy A02s

Galaxy A02s tiếp nối Galaxy A01 được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Nó được trang bị màn hình với kích thước 6,5 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và sử dụng thiết kế notch Infinity-V để chứa camera selfie. Bên trong, smartphone này được trang bị bộ vi xử lý tám nhân tốc độ 1.8 GHz, có thể là một phần của Snapdragon 450.

READ  Mức phạt nộp chậm báo cáo tài chính 1 ngày

Galaxy A02s đi kèm với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, đồng thời nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB.

Thiết kế Samsung Galaxy A02s

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy A02s có tổng cộng bốn camera - một camera 5MP ở mặt trước để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Còn ở mặt sau, hệ thống 3 camera của điện thoại này bao gồm cảm biến chính 13MP + camera độ sâu 2MP + ống kính macro 2MP.

Cung cấp năng lượng smartphone này là viên pin 5,000 mAh với công nghệ sạc nhanh 15W. Đây là một nâng cấp đáng kể so với pin 3,000 mAh của A01. Galaxy A02s có các tùy chọn màu Đen và Trắng và sẽ được bán từ tháng 2 năm 2021 với giá 150 EUR (khoảng 4.1 triệu đồng).

Bên cạnh những cảm biến quen thuộc như cảm biến tiệm cận hay cảm biến ánh sáng, cảm biến la bàn cũng được quan tâm bởi nhiều người dùng smartphone khác nhau. Bởi đây là tính năng cần thiết để bạn sử dụng các dịch vụ điều hướng trên dế yêu. Nếu smartphone không được trang bị cảm biến la bàn, bạn cũng không thể cài đặt các ứng dụng La bàn cho thiết bị của mình. Chính vì vậy, với nhiều người, trước khi mua chiếc smartphone nào đó, họ luôn quan tâm rằng liệu máy được trang bị cảm biến la bàn không. Đây cũng là lý do khiến Samsung A12 có la bàn không trở thành thắc mắc của nhiều Samfan.
Cảm biến la bàn là tính năng được nhiều Samfan quan tâm

Giải đáp: Samsung A12 có cảm biến la bàn không?

Rất tiếc, câu trả lời cho thắc mắc này của bạn là KHÔNG. Samsung A12 không hề được nhà sản xuất trang bị tính năng cảm biến la bàn. Do đó, bạn cũng không thể cài đặt ứng dụng La bàn cho chiếc smartphone này của nhà Sam. Dù vậy, đây không phải là một thiếu sót lớn của Samsung A12. Bởi không phải ai cũng cần đến cảm biến la bàn trong quá trình sử dụng. Do vậy, nếu thấy chiếc Samsung A12 có thể đáp ứng những nhu cầu và tiêu chí khác của mình, bạn vẫn có thể cân nhắc “rước” thiết bị này về nhà.
READ  Hướng dẫn sử dụng Hệ thống thi trắc nghiệm Hanoi Study | Vuidulich.vn
Có thể bạn quan tâm:
  • Samsung Note 10 có chống nước không?
  • Điện thoại Samsung có iCloud không?
Samsung A12 có cảm biến la bàn không?
Samsung A12 không được trang bị cảm biến la bàn

Một vài thông tin khác về cảm biến la bàn trên điện thoại

Cảm biến la bàn trên smartphone nói chung và điện thoại Samsung nói riêng là một hệ thống vi cơ điện tử chuyên cảm nhận từ trường. Qua đó, những tính năng định vị trên máy cũng được thực hiện chính xác hơn khi kết hợp với các dữ liệu địa lý khác. Giống như la bàn truyền thống, la bàn trên điện thoại cũng sở hữu công dụng xác định phương hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, các góc và số độ của các góc. Tuy nhiên, độ chính xác của cảm biến la bàn chỉ được đánh giá cao khi bạn sử dụng tính năng này để xác định hướng. Với chức năng đo góc, kết quả sẽ có sai số về độ (khoảng 6 đến 8 độ).
Cảm biến la bàn trên điện thoại
Với nhiều người, cảm biến la bàn trên điện thoại là một tính năng hữu ích
Cách cài cảm biến la bàn cho điện thoại tương đối đơn giản. Chỉ cần chiếc smartphone của bạn được trang bị cảm biến la bàn, bạn có thể lên cửa hàng ứng dụng CH Play, tìm ứng dụng với từ khóa La bàn hoặc Compass rồi tải về máy một ứng dụng phù hợp là được (Compass Galaxy, Just a Compass, Smart Compass,… là những ứng dụng được nhiều người lựa chọn).

LƯU Ý:

Để hiệu chỉnh la bàn, bạn cần cầm smartphone rồi di chuyển theo hình số 8 một vài lượt. Khi thực hiện thao tác này, bạn cần tránh xa những thiết bị chứa từ tính như máy tính, quạt điện, máy phát Wifi,… bởi đây là những thiết bị có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của cảm biến la bàn. Với những thông tin trên từ Key thủ thuật, hy vọng bạn đã tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc Samsung A12 có cảm biến la bàn không của mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết nhé! Vuidulich.vn cũng giúp giải đáp những vấn đề sau đây:
  • Samsung A22 có cảm biến la bàn không
  • Samsung A12 có chống nước không
  • Samsung A12 có cảm biến la bàn không
  • La bàn không sử dụng được
  • Cách cài cảm biến la bàn cho điện thoại
  • La bàn hoặc Compass
  • Điện thoại Samsung m51 có la bàn không
  • Cách kiểm tra máy có cảm biến la bàn
See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply