Top 9 Nhà cung cấp thiệp cưới đẹp, phong cách tại Hà Nội

Or you want a quick look:

Một bộ thiệp cưới không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho khách mời, mà nó còn là phát ngôn cho gu thẩm mỹ, cá tính của các đôi uyên ương. Gợi nhắc về một cuộc hôn nhân đẹp, những tấm thiệp cưới có thể là một trong rất nhiều điều thú vị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Có lẽ bởi thế mà những cửa hàng thiệp cưới ngày càng phát triển, sáng tạo hơn trong cách trang trí thiệp cưới. Nếu bạn đang chưa biết nơi nào cung cấp thiệp cưới đẹp ở Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây

Thiệp cưới gấu

Với khả năng thiết kế độc đáo, linh hoạt, thiệp cưới gấu trở thành đơn vị mà nhiều cặp đôi tìm đến để in thiệp cưới tại Hà Nội. Thiệp cưới gấu sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng được đào tạo chính quy, không ngừng sáng tạo để mang đến những bộ sưu tập đa dạng, phong cách, thích hợp với mọi gu thẩm mỹ.

Phong cách thiết kế tại đây hướng đến tự nhiên, cây cỏ, hoa lá, núi rừng và mang đậm phong cách dân tộc. Công nghệ in ấn được sử dụng tại đây hiện đại, giấy làm thiệp là giấy offset cơ bản, giấy họa tiết đảm bảo những tấm thiệp in ra chất lượng và đều như nhau. Thiệp cưới gấu với nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 18, ngách 4, ngõ 376 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0911 029 666 & 0888 296 555
Fanpage:
https://www.facebook.com/thiepcuoigau/
Email:
thiepcuoigau@gmail.com
Website:
https://thiepcuoigau.vn/

Giờ mở cửa: 14:00 – 20:30

Thiệp cưới gấu
Thiệp cưới gấu

Thiệp cưới Flowee

“Để gắn bó lâu dài một công việc, ta cần một mối duyên lành…” Vì đơn giản Flowee có một tình yêu to lớn với giấy, và thành thực mong tình yêu ấy có thể mang lại điềm lành cho những tấm thiệp “mở lối trăm năm” – những tấm thiệp nhỏ xinh, tinh tế, được chăm chút từng chi tiết. Bằng cả trái tim, Flowee gửi gắm kì vọng và đam mê sáng tạo vào những sản phẩm thiết kế của mình, thay lời chúc phúc dành cho các cặp đôi.

Flowee có đa dạng mẫu thiệp cưới từ độc đáo, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất sang trọng cho đến những mẫu thiệp phong cách thể hiện cá tính, phù hợp với độ tuổi cô dâu chú rể. Nơi đây thiết kế thoáng nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng nhìn lâu hơn chút mới thấy sự cầu kỳ và tỉ mỉ chứa đựng trong đó. Cùng với cách phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với thiệp cưới Flowee.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6662 6601

READ  Thông tư 37/2020/TT-BCT hàng hóa nguy hiểm phải đóng gói trong quá trình vận chuyển

Fanpage: https://www.facebook.com/floweebyflo/

Email: bizousflowee@gmail.com

Website: https://www.bizousflowee.com/

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Thiệp cưới Flowee
Thiệp cưới Flowee
Thiệp cưới Flowee
Thiệp cưới Flowee

Thiệp cưới Peony

Bạn thường chờ đợi gì ở một mẫu thiệp theo chủ nghĩa tinh giản? Màu sắc thật thanh khiết? Họa tiết tinh tế giản đơn? Hay đơn giản là format thiệp phá cách và tiện lợi? Thì hãy đến với thiệp cưới Peony – nơi bạn sẽ tìm được những mẫu thiệp hội tụ đủ những điều này và nhiều hơn thế nữa!

Mẫu thiệp ở Peony tuy đơn giản nhưng cực kì thu hút, bởi tấm thiệp lấp lánh vừa đủ, sang trọng vừa đủ, và vẫn giữ được nét cao quý tinh khôi… Toàn bộ mẫu thiệp xinh xinh như một áng thơ trong trẻo, dễ dàng lọt mắt bất cứ chàng trai cô gái nào ghé thăm tiệm nhỏ của Peony.

Các cặp đôi thường hỏi nhỏ Peony với yêu cầu tưởng như vô cùng “khó nhằn”: một mẫu thiệp không có hoa nhưng vẫn phải “hút mắt” và “mềm mại”. Các bạn biết không, đôi lúc chẳng cần tới thật nhiều cánh hoa bay, thì Peony cũng có cả một kho tàng những mẫu thiệp độc nhất vô nhị, sẵn sàng làm hài lòng tới 99% khách ghé thăm.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 3 ngõ 33, phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988 121 727 & 0339 396 843 & 0963 111 069
Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoipeony/

Email: peony.invi@gmail.com

Giờ mở cửa: 14:00 – 17:30

Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony
Thiệp cưới Peony

Thiệp cưới WID

Ai cũng muốn có chiếc váy cưới theo kiểu riêng của mình, bộ ảnh cưới độc đáo không ai có, tấm thiệp cưới cũng như vậy. Để thể hiện câu chuyện, tính cách hay gu thẩm mỹ của mình thì thiệp cưới WID sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp hai bạn làm được điều đó.

Mỗi năm trên thế giới xuất hiện hàng ngàn các xu hướng khác nhau về thiệp cưới, hàng bao nhiêu thông điệp tình yêu được truyền tải. Lẽ nào ta cứ mãi dùng tấm thiệp sến súa mỏng lèo tèo gửi tới các khách mời. Xuất phát từ ý tưởng đó với nền tảng là một nhà in uy tín lâu năm, thương hiệu thiệp cưới WID đã phát triển, lắng nghe từng ý kiến khách hàng cụ thể, tư vấn giải pháp phù hợp với thẩm mỹ và khả năng kinh tế của khách hàng.

Với những thiết kế mang đậm dấu ấn riêng thiệp cưới WID luôn mang tới cho bạn sự tin tưởng cùng các chính sách bảo đảm sản phẩm, sự hài lòng, thoải mái cho bạn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ở đây.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0916 478 602
Fanpage:
https://www.facebook.com/wid4u/

Email: thiepcuoibebe@gmail.com

Website: https://indepgiatot.com/thiep-cuoi-wid

Giờ mở cửa: 13:30 – 20:00

Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID
Thiệp cưới WID

Thiệp cưới An Nhiên

Với 8 năm trong nghề thiết kế và in ấn thiệp cưới thiệp cưới An Nhiên đã thật sự trưởng thành để gửi đến quý khách hàng những sản phẩm thiệp mời đẹp, đa dạng về phong cách và hình thức thiết kế để vừa lòng cả những vị khách kỹ tính nhất.

Thiệp cưới An Nhiên sử dụng nhiều loại giấy và công nghệ in khác nhau cho từng yêu cầu của khách hàng. Với phương châm “thiệp cưới An Nhiên cùng bạn xây dựng ngày hạnh phúc vẹn toàn” An Nhiên luôn dành những điều tốt nhất cho khoảng giá quý khách đưa ra, để quý khách thật sự hài lòng và tự tin khi cầm tấm thiệp cưới do An Nhiên thiết kế in ấn đi mời khách gần xa.

READ  Cách ướp và cách làm tôm nướng muối ớt bằng nồi chiên không dầu thơm ngon

Bên cạnh đó, thiệp cưới An Nhiên không ngừng học hỏi cũng như thay đổi quy trình sản xuất và phương pháp làm việc để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, sản xuất ra những sản phẩm đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 18 ngõ 426 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0914 613 555 & 0978 842 198
Fanpage:
https://www.facebook.com/inthiepcuoian/
Email:
inthiepcuoidepgiare@gmail.com
Website:
http://www.thiepcuoiannhien.com/index.php/gioi-thieu

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Thiệp cưới An Nhiên
Thiệp cưới An Nhiên
Thiệp cưới An Nhiên
Thiệp cưới An Nhiên

Thiệp cưới love

Nếu bạn muốn tìm kiếm thiệp cưới đẹp, sáng tạo trong ý tưởng, mang phong cách của riêng mình thì thiệp cưới Love chính là đơn vị bạn nên tìm đến. Thiệp cưới Love được thiết kế bởi các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, sử dụng công nghệ in ấn hiện đại nên chất lượng thiệp cưới in ra đồng nhất, giống với mẫu thiết kế.

Thiệp cưới Love gửi đến bạn những mẫu thiết kế độc nhất vô nhị, mang phong cách riêng, theo yêu cầu sở thích của bạn. Đó có thể là tấm thiệp đơn giản mang phong cách phương Tây, có thể là tấm thiệp hoạt hình dành cho những cặp đôi trẻ thích sự dễ thương, thiệp cưới in hình cô dâu chú rể,….

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 204A4 Lạc Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0966 022 323 & 0966 598 353

Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoiloveu/

Email: thiepcuoiloveu@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Thiệp cưới Love
Thiệp cưới Love
Thiệp cưới Love
Thiệp cưới Love

Thiệp cưới Flocat

Flocat Creation – Một trong những thương hiệu thiệp cưới thiết kế đầu tiên tại Hà Nội. Các mẫu thiệp do một tay cô chủ thiết kế và sáng tạo, với tất cả tình cảm và sự đam mê làm nên tấm thiệp đẹp và chất lượng. Được in ấn, ép kim công nghệ cao trên giấy chất liệu, giấy mỹ thuật, giấy chất lượng cao.

Với xu hướng đề cao yếu tố sáng tạo, đẹp từ ý tưởng cho đến cách thể hiện. Thiệp cưới bên cạnh mục đích thông báo tin vui của cặp đôi đến bạn bè thân thiết, người thân mà chúng còn phải thể hiện được cá tính của đôi bạn trẻ. Ở Flocat, một trong những xu hướng thiệp được nhiều cặp đôi lựa chọn là thiệp với hình vẽ hoạt hình hay còn được gọi là vẽ chibi. Những mẫu thiệp sẽ khiến khách mời chú ý bởi vẻ độc đáo, vui nhộn lấy cảm hứng và sự bắt đầu từ chính những bức ảnh của hai nhân vật chính.

Khi bạn muốn gửi thông điệp cưới đến người thân, bạn bè… 1 tấm thiệp xinh xắn được thiết kế từ Flocat sẽ góp phần tạo nên sự tự tin, trang trọng, lịch sự của bạn dành cho khách mời. Đến với thiệp cưới Flocat bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp ở đây.

READ  Đáp án Brain Out: Giải Brain Out từ Level 1 → 225

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25/1 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0966 843 399
Fanpage: https://www.facebook.com/flocat.creation/

Email: flocatcreation@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat
Thiệp cưới Flocat

Thiệp cưới Diamond

Khởi đầu bằng 1 cửa hàng nhỏ bé ở trong 1 ngõ nhỏ ở Phố Láng Hạ. Bằng tất cả niềm đam mê, sự tỉ mẩn với thiệp cưới. Thiệp cưới Diamond ra đời từ năm 2009 để có thể lan tỏa hạnh phúc đi khắp nơi. Cửa hàng nổi bật với những ưu điểm, từ mẫu mã đến giá cả, chất lượng thiệp cưới đều ở top đầu tại Hà Nội.

Mẫu thiệp cưới tại Diamond có phong cách đa dạng, phong phú: lịch sự, trang nhã, cầu kỳ, tinh tế, độc đáo,… Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tư vấn cho bạn mọi thắc mắc về vấn đề thiệp cưới, giới thiệu đến bạn nhiều mẫu thiệp độc lạ, phù hợp với mọi yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm đặc biệt, khiến Diamond hơn bao giờ hết cần phải nỗ lực hơn, để mang lại cho quý khách hàng sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất mà chất lượng thì tuyệt vời. Đã có 5000 khách hàng trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của Diamond, hàng năm đón tiếp rất rất nhiều cô dâu chú rể. Điều mong mỏi nhất là họ luôn vui vẻ, hạnh phúc đến trọn đời. Niềm tự hào lớn nhất của Diamond là góp 1 phần nhỏ bé trong đám cưới tuyệt vời của các cô dâu chú rể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 3 ngõ 105/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0945 191 881 & 0948 191 881

Fanpage: https://www.facebook.com/Thiepcuoidiamond

Email: thiepcuoidiamond@gmail.com

Website: http://thiepcuoidiamond.vn/
Giờ mở cửa:
09:00 – 20:30

Thiệp cưới Diamond
Thiệp cưới Diamond
Thiệp cưới Diamond
Thiệp cưới Diamond

Thiệp cưới Min

Thiệp cưới Min là một trong những thương hiệu thiệp cưới đang được yêu thích tại Hà Nội. Với những sáng tạo không ngừng thiệp cưới Min luôn mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng từ phong cách đến thiết kế mẫu mã ấn tượng.

Sở hữu những thiết kế độc đáo là các mẫu thiết kế luôn đi theo những xu hướng mới nhất. Nếu trước kia thiệp cưới chỉ đơn giản theo phong cách truyền thống thì nay các mẫu thiệp cưới tại Min luôn được sáng tạo trên mọi kích thước từ lớn tới nhỏ, hoa văn họa tiết, hình ảnh tinh tế theo phong cách, chủ đề mà bạn lựa chọn.

Không những thế thiệp cưới Min còn mang đến những sản phẩm với đường nét tỉ mỉ, biến tấu lạ mắt kết hợp các trend trong giới trẻ tạo ra các sản phẩm độc đáo như thiệp facebook, thiệp hình cô dâu chú rể, vẽ hình chibi… chắc chắn nơi đây sẽ khiến không chỉ hai bạn mà gia đình cũng sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình nhận được.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 25 ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0843 888 338

Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoimin/

Email: thiepcuoimin@gmail.com

Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min
Thiệp cưới Min
See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply