Tổng đài Newca, hỗ trợ và tư vấn khách hàng chữ ký số

Or you want a quick look: Bạn là người dùng đang quan tâm đến dịch vụ chữ ký số của NewCA và muốn được hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá chính xác theo tiêu chí của mình nhưng chưa biết liên hệ như thế nào. Vậy thì hãy cùng người viết tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây để được giới thiệu về tổng đài NewCA cũng như hướng dẫn cách gọi điện để được hỗ trợ.

Bạn là người dùng đang quan tâm đến dịch vụ chữ ký số của NewCA và muốn được hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá chính xác theo tiêu chí của mình nhưng chưa biết liên hệ như thế nào. Vậy thì hãy cùng người viết tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây để được giới thiệu về tổng đài NewCA cũng như hướng dẫn cách gọi điện để được hỗ trợ.

I. Thông tin liên hệ NewCA

Số tổng đài hỗ trợ của NewCA 1900 2066 với cước phí gọi là 1000đ/phút, thời gian tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ NewCA qua Email hoặc Facebook để được hỗ trợ.

  • Hotline: 0936.208.068
  • Email: support@NewCA.vn
  • Facebook: facebook.com/NewCA.vn/
  • Trụ sở: Tầng 4B,Tòa nhà T6-08, KĐT.Cổ Nhuế. số 643A Phạm văn Đồng,Q.Từ Liêm,TP.Hà Nội
READ  Top 7 smartphone tốt nhất trong tầm giá 8 triệu đồng

Tổng đài NewCA.

II. Hướng dẫn gọi tổng đài NewCA

Ngay sau khi gọi đến số tổng đài NewCA 1900 2066 với cước phí gọi là 1000đ/phút, các bạn thực hiện nhấn các phím số sau đây để chọn bộ phận cần gặp hỗ trợ:

  • Phím 1: Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Phím 2: Nghiệp vụ.
  • Phím 3: Kinh doanh.
  • Phím 4: Kế toán.
  • Phím 6: Tư vấn và chăm sóc khách hàng.

III. Các kênh hỗ trợ khác của NewCA

Để giảm chi phí gọi điện hoặc trong trường hợp bạn không thể liên hệ qua số tổng đài NewCA, các bạn có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ khác của NewCA.

1. Nhắn tin phản hồi/đóng góp ý kiến

Hộp thư tin nhắn sẽ giúp các bạn có thể gửi câu hỏi, thắc mắc của mình về sản phẩm và dịch vụ của NewCA. Truy cập vào trang chủ NewCA, chọn vào mục Để lại tin nhắn ở góc dưới phải của website để gửi tin nhắn của bạn.

Nhắn tin phản hồi/đóng góp ý kiến.

2. Để lại thông tin liên hệ hỗ trợ đến NewCA

Cũng tại trang chủ NewCA, các bạn nhấn vào mục Cần tư vấn, điền thông tin liên hệ theo mẫu đơn. Nhân viên tư vấn của NewCA sẽ chủ động liên hệ cho bạn để giải đáp, tư vấn cho bạn về dịch vụ của NewCA.

Để lại thông tin liên hệ hỗ trợ đến NewCA.

Trên đây là bài viết giới thiệu bạn đọc về số tổng đài NewCA, hướng dẫn cách gọi cũng như các kênh liên hệ khác của NewCA. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ cũng như để lại ý kiến của mình tại mục bình luận bên dưới nhé.

READ  Mâm cúng, vàng mã, bài cúng 100 ngày cho người mới mất
See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply