Smartphone Nexus 5 2015 của Google đang được LG sản xuất

Or you want a quick look: Nexus 5 thế hệ mới bắt đầu có nhiều thông tin rò rỉ và mới đây nhất là báo cáo về việc LG đang trong quá trình sản xuất chiếc smartphone mới này.

Nexus 5 thế hệ mới bắt đầu có nhiều thông tin rò rỉ và mới đây nhất là báo cáo về việc LG đang trong quá trình sản xuất chiếc smartphone mới này.

Theo Android Pit thì phiên bản Nexus 5 2015 đang trong quá trình sản xuất bởi LG và đặc biệt, thiết kế của máy sẽ không ăn theo LG G4.

Nexus 5 2014

LG sẽ xây dựng và sản xuất smartphone Nexus mới nhưng nó sẽ dựa trên một mẫu hoàn toàn mới với mức giá rẻ hơn Nexus 6. Báo cáo này cũng phù hợp với thông tin trước đó cho biết Google sẽ tung ra 2 phiên bản Nexus mới, LG Angler và Huawei Bullhead.

LG Angler được cho là có màn hình 5.2 inch, chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 808 tương tự như G4. Chiếc điện thoại này có dung lượng pin 2.700mAh và được tích hợp Android M mới nhất.

Nexus 5 2015 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ

Trước đây, LG cũng là hãng sản xuất Nexus 4 và Nexus 5 tuy nhiên phiên bản Nexus 6 mới nhất là do Motorola đảm nhiệm. Dự kiến, Nexus 5 2015 sẽ đi kèm camera kép hỗ trợ chụp ảnh 3D cùng một cảm biến hồng ngoại. Hiện vẫn chưa rõ Google sẽ tung Nexus 5 vào thời điểm nào, chúng ta cùng chờ xem.

READ  Hướng dẫn xóa Fanpage Facebook vĩnh viễn

Thegioididong (theo Fonearena)

 

 

See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply