công thức nhuộm màu nâu lạnh

You are viewing the article: công thức nhuộm màu nâu lạnh at Vuidulich.vn

Or you want a quick look:

Chị em phái nữ hay chủ salon đang tìm hiểu công thức nhuộm tóc màu nâu lạnh chuẩn thì đây chính là bài viết chi tiết dành cho bạn!

Mùa đông là mùa của những tone màu nóng lên ngôi nhằm xua tan cái giá lạnh, mùa hè lại là mùa của những tone màu lạnh lên ngôi nhằm đánh tan cái oi bức và để giảm nhiệt của mùa hè năm nay. Những màu tóc đẹp hợp thời trang đang ngày càng thịnh hành và tạo nên sức hút cực khủng của giới trẻ.

Hôm nay mobitool.net sẽ giới thiệu cho các bạn công thức nhuộm màu nâu lạnh trên nền tóc đen đẹp tạo nên sức hút trong năm này nhé!

Công thức nhuộm tóc màu nâu lạnh

Để nhuộm được một mái tóc được đều, đẹp và bền màu các bạn không thể bỏ qua 3 yếu tố rất quan trọng sau:

  1. Nền tóc
  2. Màu Mix
  3. Màu tự nhiên

Công thức nhuộm màu nâu lạnh:

  • Công thức: 7.11 + GreenBlu + 7.0 + 0.11 + Oxy 9
  • Tỉ lệ: 70% – 10% – 10% – 10% – 100%

Chú ý: Nền tóc quyết định độ sáng và ánh sắc, vậy nên nếu muốn nền sáng hơn ta sẽ nâng nền hoặc cho thêm 000 vào bát thuốc (không nên cho quá nhiều 000 vì sẽ làm loãng hạt màu). Màu nâu lạnh sẽ đẹp nhất ở Lv5, 6.

Chúc các bạn thành công!

READ  Truyện ngắn 20-11 về thầy cô hay, ý nghĩa đăng báo tường

Ngoài công thức nhuộm tóc màu nâu lạnh trên ra thì bạn có thể tham khảo thêm một số bí quyết tóc đẹp khác tại mobitool.net!

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích phần nào với bạn. Kết nối cùng mobitool.net để cập nhật những xu hướng chăm sóc tóc mới nhất trong thời gian sắp tới nhé!

See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply