Or you want a quick look: Các nhân vật trong Naraka: Bladepoint
Naraka: Bladepoint là một trò chơi sinh tồn, hành động nhiều người chơi được phát hành bởi 24 Entertainment.
Hiện đang có 7 nhân vật trong Naraka: Bladepoint để người chơi lựa chọn: Viper Ning, Temulch, Matari, Tarka Ji, Kurumi, Yoto Hime và Tianhai. Yoto Hime là một nhân vật thưởng khi đặt hàng trước và nhiều nhân vật mới có thể được tiết lộ sau này.
Nếu mới bắt đầu chơi Naraka: Bladepoint nhiều người có thể cảm thấy băn khoăn vì không biết nên chọn nhân vật nào. Hãy cùng tìm hiểu từng nhân vật để xem đâu là nhân vật mạnh mẽ, phù hợp với lối chơi nào nhằm nâng cao khả năng chiến thắng.
Các nhân vật trong Naraka: Bladepoint
Matari
Matari là một nhân vật cực kỳ mạnh trong các màn solo vì khả năng tàng hình và di chuyển của cô ấy. Unseen Wings, cho phép cô ấy trở nên vô hình. Khi tàng hình, Matari rất khó để xác định và đánh bại, có thể gây ra rất nhiều sát thương.
Kỹ năng F của nhân vật này là Silent Flutter – kỹ năng dịch chuyển tức thời với thời gian hồi chiêu 20 giây, rất tốt để di chuyển và thoát khỏi các giao tranh bất lợi. Matari cũng có thể sử dụng chiêu cuối của mình để trốn thoát, khiến cô ấy trở thành kẻ thù không đội trời chung.
Kurumi
Kurumi đặc biệt mạnh khi được chơi trong một đội nhờ vào các kỹ năng hỗ trợ của cô ấy. Kỹ năng F Blinding Prayer của nhân vật này tạo ra một liên kết hồi phục giữa bản thân và đồng đội trong thời gian tối đa là 30 giây, lên đến khoảng cách 30 mét. Kurumi có thể sử dụng chiêu này một lần sau mỗi 15 giây. Trong thời gian sử dụng kỹ năng này, cô ấy không thể tấn công nhưng vẫn dịch chuyển đến đồng đội của mình và đẩy lùi kẻ thù xung quanh.
Kỹ năng Sacred Circle giúp Kurumi đặt một vòng tròn để loại bỏ các trạng thái bất lợi. Khả năng chữa lành đáng kể khiến nhân vật này trở thành một lựa chọn xuất sắc cho chiến đấu nhóm, nhưng không phù hợp với solo.
Temulch
Telmulch là một nhân vật cân bằng tốt, sức mạnh vững chắc trong hầu hết các tình huống. Tuy nhiên, nếu đang chiến đấu với một Telmuch khác, chiêu Zephyr Prison sẽ không trúng và điều này khá bất tiện. Zephyr Prison tạo ra một rào cản xung quanh Telmulch để chặn tất cả các cuộc tấn công tầm xa và cản trở kẻ thù.
Kỹ năng F Zephyr Wisp, triệu hồi ba wisp có thể phóng vào kẻ thù hoặc dùng để chặn đường đạn. Nó được sử dụng 12 giây một lần và kéo dài trong 1 giây cho mỗi lần dùng (tối đa là 3 giây).
Tianhai
Khả năng Titan’s Call biến Tianhai thành một Vajira khổng lồ, người có thể tóm lấy kẻ thù và đập xuống đất không thương tiếc. Đây là một kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ nếu dùng nó trong một cuộc chiến đồng đội, cho phép hạ gục những người chơi khác một cách dễ dàng.
Kỹ năng F The Divine Bell, phản chiếu các đường đạn tầm xa và giúp anh ấy có khả năng chống lại các đòn tấn công vật lý. Nó được sử dụng tốt nhất khi bắt đầu trận chiến vì thời gian hồi chiêu lên tới 25 giây.
Tarka Ji
Khả năng F Inner Fire cho phép Tarka Ji chặn các đòn tấn công cận chiến 22 giây một lần, và khi sử dụng Gigaflame, anh ta có thể tạo ra một quả cầu lửa gây sát thương đáng kể trên diện tích hiệu ứng.
Kỹ năng tối thượng của Tarka Ji – Blackout, bao phủ nhân vật trong ngọn lửa và cải thiện sự nhanh nhẹn của anh ấy. Mặc dù Tarka Ji không phải là người mạnh nhất hiện tại, nhưng cũng không nên đánh giá thấp.
Viper Ning
Kỹ năng F của Viper Ning, Yushan Enigma, giải phóng một luồng năng lượng đánh bật kẻ thù, sử dụng một lần sau mỗi 15 giây. Chiêu Twilight Crimson, là một kênh 5 giây đánh dấu tất cả kẻ thù có thể nhìn thấy và gây choáng sau khi quá trình chuyển kênh hoàn tất. Thật không may, chiêu này đã bị phản công bởi khả năng tàng hình của Matari, mặc dù Viper Ning không nhìn thấy bằng mắt của cô ấy.
Yoto Hime
Kỹ năng F của Yoto Hime là Spirit Slash, cho phép truyền năng lượng để đánh kẻ thù nhằm gây sát thương. Trong khi lưỡi kiếm của Yoto Hime đang treo lơ lửng trên không, người chơi có thể nhấn F một lần nữa để dịch chuyển cô ấy tới lưỡi kiếm, tung ra một nhát chém giữa không trung. Thời gian hồi chiêu là 25 giây, nhưng nó cũng đặt lại sau khi đánh bại kẻ thù, tối đa 6 lần sau mỗi 30 giây. Khả năng này rất phù hợp để kết liễu đối thủ khi còn ít máu, miễn là họ không có đạn nổ.
Chiêu cuối của Yoto Hime là Ominous Blade, triệu hồi một thanh kiếm lớn đánh tổng cộng ba lần. Nếu trúng kẻ địch, cô ấy sẽ gây sát thương và tầm nhìn xuyên thủng (hiển thị thanh máu của kẻ địch gần đó). Nếu nhấp chuột trái sau mỗi đòn đánh, nhân vật này có thể đặt hướng của lưỡi kiếm, cũng như dịch chuyển đến vị trí của nó. Lưỡi kiếm cũng hấp thụ tối đa 6 Cairns gần đó để tăng sát thương.
Yoto Hime là một nhân vật rất nhanh nhẹn với khả năng hỗ trợ tốt, nhưng chỉ số sát thương ở mức trung bình. Nhân vật này khá khó sử dụng do thời gian đợi dài giữa các lần tấn công. Do đó, đây không phải là một nhân vật dễ nắm bắt, nhưng một khi bạn đã thuần thục, cô ấy sẽ vô cùng đáng tin cậy.