Mèo 2k4: Streamer Liên Quân xinh đẹp của V-Gaming là ai?

Or you want a quick look:

Trong cộng đồng Liên Quân Mobile, Mèo 2k4 được biết đến là một streamer hàng đầu. Tuy nhiên, khác với các streamer thường chỉ gắn bó với games, Mèo 2k4 còn được biết đến là một MC, diễn viên trẻ đầy tiềm năng và là một Tik Toker với hàng triệu lượt theo dõi.

Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa, sinh năm 1999. Cô có tới hơn 567.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 156.000 người đăng ký kênh YouTube. Đặc biệt, kênh Tik Tok của Mèo 2k4 có tới 1,7 triệu lượt theo dõi nhờ có sự đầu tư lớn cùng nội dung phong phú, đa dạng, truyền tải rất nhiều thông điệp khác nhau.

Ngoài kỹ năng chơi game và ngoại hình dễ thương, chất giọng đặc biệt cũng là lý do mà Mèo 2k4 thu hút rất nhiều game thủ theo dõi trên stream của mình. Giải thích về chất giọng của mình, nữ streamer cho biết, cô sinh ra ở miền nam, nhưng bố cô lại là người miền Bắc và mẹ cô lại ở miền Trung. Chính sự trộn lẫn giữa nhiều vùng miền đã tạo nên chất giọng đặc biệt này của cô. Công việc streamer luôn đối mặt với nhiều áp lực, đặc biệt là từ một bộ phận người xem, nhưng Mèo 2k4 may mắn luôn được gia đình động viên và ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh công việc streamer, Mèo 2k4 cũng được biết đến là một MC hoạt ngôn và là một diễn viên tiềm năng. Cô chính là nữ diễn viên chính trong series phim ngắn “Khi Doraemon 2k4” được sản xuất bởi V Gaming Media, và cũng tham gia rất nhiều clip quảng cáo, phim ngắn khác nhau…

Một vài hình ảnh về nữ streamer Mèo 2k4

Theo dõi Mèo 2k4 tại: https://www.facebook.com/Meo2k4/Mèo 2k4 Youtube.

 

See more articles in the category: TIN TỨC
READ  tuc/dong-ho-thoi-trang-vs-dong-ho-thong-minh-1261157 - Học Điện Tử | Vuidulich.vn

Leave a Reply