IOS 14.5 Beta 5 có gì mới: Game thủ có nên cập nhật?

Or you want a quick look:

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã phát hành phiên bản beta 5 của iOS 14.5 nhằm sửa một vài lỗi còn tồn đọng. iOS 14.5 Beta 5 dự kiến sẽ là bản cập nhật cuối cùng trước khi phiên bản chính thức được tung ra.

Theo ghi chú của nhà phát hành, iOS 14.5 Beta 5 chỉ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu suất nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, chỉ có 1 vài tính năng được cập nhật, bao gồm: 

– Cập nhật cách chọn giờ cho điện thoại bằng cách vuốt lên vuốt xuống bên cạnh nhập thủ công.

– Ứng dụng Apple News có thêm một widget dạng dài mới được đặt trong màn hình “Hôm nay” phía bên trái của iOS và không thể được thêm vào màn hình chín

– Cho phép người dùng có thể bật tắt tùy chọn Album ẩn trong cài đặt.

– Trong mục Cài đặt, khi bạn chọn phần Thông báo lây nhiễm (Exposure Notifications), iPhone / iPad cho phép bạn chọn quốc gia bạn đang sống sau đó thông báo cho bạn biết ở quốc gia đó đã khả dụng tính năng này hay chưa. Như hiện tại ở Việt Nam chúng ta vẫn chưa khả dụng sử dụng được nên sẽ thông báo “Not avaiable”.

Cách cập nhật lên iOS 14.5 Beta 5

– Vào beta.apple.com, chọn Download iOS 14.5 Beta 5.

– Tải về thành công, bạn vào Cài đặt > Đã tải về hồ sơ > Cài đặt iOS 14 Beta Software Profiles.

– Khởi động lại iPhone để hoàn thành việc cài đặt. Sau đó,  bạn vào Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt iOS 14. Beta 5. Người chơi nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tải phiên bản cập nhật mới về.

See more articles in the category: TIN TỨC
READ  Sự kiện dự đoán AIC 2020 Liên Quân trên aic.lienquan.garena.vn | Vuidulich.vn

Leave a Reply