Otis là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của anh chàng điển trai Otis

Or you want a quick look: Otis là ai ?

Otis là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của anh chàng điển trai Otis

Nếu bạn là một fan chân chính của FapTV thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Otis. Một chàng trai đa tài, đẹp trai chuyên đóng các bộ phim về học đường lãng mạn. Vậy Otis là ai ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chàng trai này qua bài viết sau đây nhé !

Otis là ai ?

Otis tên thật là Đỗ Nhật Trường, sinh năm 1997, quê quán Bình Thuận. Là chàng hot boy, nổi tiếng lên từ phim “ Chàng trai của em” do nhóm FapTV sản xuất. Otis là một chàng trai đa tài ngoài khả năng diễn xuất anh còn hát, chơi các nhạc cụ và sáng tác bài hát. Anh đã thử sức ở nhiều mảng nghệ thuật và dần gặt hái được cho mình những thành công nhất định.

Otis là ai

Tiểu sử và sự nghiệp của Otis

Tiểu sử của Otis

Khi còn nhỏ Otis đã mang trong mình một ước mơ sẽ trở thành diễn viên và anh đã cố gắng thực hiện ước mơ đó. Trước đó anh chàng còn có sở thích ca hát và đã thành lập nhóm nhạc tại trường

READ  Mã bưu điện Cần Thơ – Postal Code, Zip Code các bưu cục thành phố Cần Thơ

Otis đã theo học khoa diễn xuất và điện ảnh của trường Điện ảnh quốc tế Sài Gòn. Hiện tại anh chàng này đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Otis sở hữu cho mình một chiều cao tiêu chuẩn 1m76, với vẻ ngoài điển trai, nụ cười duyên dáng làm biết bao người rung động. Anh còn có một chất giọng trầm ấm và ngọt ngào. Nên anh đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với lượng fan đông đảo với hơn 580 nghìn lượt theo dõi trên facebook và 133 nghìn follow trên trang mạng xã hội Instagram.

Tiểu sử của Otis

Sự nghiệp của Otis

Có thể nói con đường sự nghiệp của anh chàng Otis rất suôn sẻ. Sau khi lê Sài Gòn học tập anh đã nhận được vai diễn đầu tiên cho mình trong serie phim “ Bồ công anh “. Không những thế, anh còn tham gia viết lời bài hát cho nhạc phim mình đóng.

Cùng năm đó, Otis lại tiếp tục góp mặt trong phim “ Chàng tai của em” do FapTV sản xuất. Với vẻ ngoài điển trai, cao ráo anh đã thu hút được một lượng fan nữ đông đảo.

Sự nghiệp của Otis

Với sức hút của phim đã giúp cho tên tuổi của anh nổi tiếng hơn trong năm 2012, các fan cũng dành tặng cho anh danh hiệu” Soái ca học đường”

Bước tiếp trên con đường sự nghiệp diễn xuất của mình, Otis đã liên tiếp nhận về các dự án phim như: Thanh xuân ký, chàng trai năm 17,…Qua từng dự án đã cho thấy năng lực diễn xuất của anh ngày càng được nâng cao, khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật nhanh hơn.

READ  10 cách sửa lỗi không tìm thấy ứng dụng nào để mở URL trên máy Android | Vuidulich.vn

Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, Otis đã góp mặt trong dự án phim điện ảnh “ Bằng chứng vô tình” anh đã thể hiện hình tượng nhân vật một cách tròn vuidulich.vnài khả năng diễn xuất, Otis vẫn không quên niềm đam mê với ca hát và sáng tác.

Anh ra mắt ca khúc với vai trò mà một ca sĩ qua MV Vì anh lo xa thôi. Với sự nổi tiếng khi còn quá trẻ, đôi khi anh vẫn nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng. Tuy nhiên anh đã cố gắng trả qua và thể hiện mình, quyết tâm theo đuổi sự nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Hoàng Touliver là ai ?Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp Hoàng Touliver

Một số bộ phim Otis được thủ vai

  • Chàng trai của em
  • Đếm ngược anh yêu em
  • Bồ công anh
  • Bằng chứng vô hình
  • Tầng lớp sinh viên
  • Friend zone

Một số bộ phim Otis được thủ vai

Các sản phẩm âm nhạc của anh

  • Ăn cơm anh nấu
  • Vì anh lo xa thôi

MV Ăn cơn anh nấu

Trên đây là một vài chia sẻ của Máy bơm rửa xe về tiểu sử và sự nghiệp của Otis, chắc hẳn rằng các bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc Otis là ai rồi chứ. Hi vọng rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho mình.

See more articles in the category: TIN TỨC

Leave a Reply