Phát hiện nhà nghỉ phong cách gỗ có giá cuối tuần bình dân ở Vũng Tàu | vuidulich.vn

Or you want a quick look:

Vũng Tàu là điểm đến không bao giờ ngừng sốt với các bạn trẻ thích đi du lịch. Không chỉ sở hữu những bãi tắm đẹp mà thành phố biển này còn hấp dẫn du khách bởi những điểm tham quan thú vị và vô vàn món ngon hải sản. Tuy nhiên để kiếm chỗ lưu trú vào những ngày cuối tuần rẻ tại Vũng Tàu không phải là chuyện dễ dàng. Nếu chưa tìm được chỗ nào vừa có giá cuối tuần rẻ vừa sạch sẽ thì các bạn có thể tham khảo nhà nghỉ ATC nhé!

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 1

Nếu muốn tìm một điạ chỉ lưu trú có giá bình dân vào ngày cuối tuần khi vi vu Vũng Tàu thì nhà nghỉ ATC trên đường Nguyễn An Ninh - Vũng Tàu là một trong những chỗ lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 2

Nhà nghỉ ATC tọa lạc tại địa chỉ 662C Nguyễn An Ninh, P.8, TP. Vũng Tàu (đối diện với sân golf Paradise Vũng Tàu), cách bãi Sau chỉ khoảng 100m.

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 3

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 4

ATC sở hữu những phòng nghỉ với phong cách gỗ sang trọng và hiện đại. Tuy phòng ốc không quá rộng, nhưng bù lại tất cả các phòng đều được lót sàn gỗ, sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên tĩnh tạo cho bạn cảm giác ấm áp khi lưu trú tại đây. Nhà nghỉ này trang bị đầy đủ tiện nghi với nhà tắm đứng, Tivi LCD treo tường, wifi,…

READ  4 kiểu thiết kế homestay đẹp đơn giản cho người ít vốn

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 5

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 6

Về giá cả, nhà nghỉ ATC được xem là một trong những địa chỉ lưu trú với giá cuối tuần rẻ nhất ở Vũng Tàu. Tại thời điểm vào mùa du lịch như hiện nay, nếu bạn thuê khách sạn bình thường hoặc những Motel tại Vũng Tàu với 1 phòng đơn cho 2 người ở vào cuối tuần thì giá thấp nhất cũng phải 500k/đêm.

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 7

Tuy nhiên tại nhà nghỉ ATC, giá thuê phòng 2 người vào thứ 7 chỉ 350k, giá này khá rẻ so với rất nhiều chỗ lưu trú khác. Chính vì giá bình dân nên nhà nghỉ ATC thường hết phòng rất sớm. Nếu đảm bảo có phòng bạn phải đặt trước ít nhất từ 7-10 ngày nhé!

phat hien nha nghi “phong cach go” co gia cuoi tuan binh dan o vung tau - anh 8

Việc tìm được khách sạn giá rẻ vào ngày cuối tuần sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản tiền kha khá để thưởng thức được nhiều món ngon hải sản hơn trong hành trình khám phá Vũng Tàu.

Bảng giá phòng tham khảo: Thứ 2- Thứ 6- Phòng đơn (dành cho 2 người ): 250k/ngày- Phòng 3 người : 350k/ngày- Phòng 4 người: 450k/ngàyThứ 7 +CN- Phòng 2 người : Thứ 7: 350k/ngày, CN: 300k/ngày- Phòng 3 người : 500k/ngày- Phòng 4 người : 700k/ngày Thời gian check-in là 24 tiếng (12h trưa ngày check-in đến 12 trưa hôm sau)

Địa chỉ: Nhà nghỉ ATC - 662C Nguyễn An Ninh, P.8, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0643.531. 988 - DĐ: 0983.790.069 - 0908.550.069.

+++Link địa điểm tham khảo: Nhà nghỉ ATC

Kim Chung (H/Ả: Facebook nhà nghỉ ATC Vũng Tàu)

See more articles in the category: Kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply