[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2021 tự túc

Or you want a quick look: Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2021

Hòn Mun cái tên đã không còn quá xa lạ với mọi du khách khi tới thăm Nha Trang. Nhưng nếu bạn muốn có một chuyến đi suôn sẻ, tiết kiệm thì cần bỏ túi ngay kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2021 tự túc của chuyên mục tổng hợp ngay sau đây.

Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2021

[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Du lịch đảo Hòn Mun

Du lịch Hòn Mun nên tới vào thời điểm nào?

Hòn Mun là một điểm du lịch Nha Trang cực nổi tiếng ở thành phố biển. Thời điểm thích hợp để du lịch Hòn Mun cũng trùng với thời gian du lịch của Nha Trang tức là từ tháng 5 tới tháng 9 hàng năm. Khi này thời tiết nắng đẹp, biển trong lặng sóng, bãi cát trắng dài từ đó thuận tiện tham gia các hoạt động thú vị ngoài trời.

Tuy nhiên nếu bạn du lịch Hòn Mun trong mùa cao điểm thì giá phòng rồi các giá dịch vụ khác cũng lên khá cao nên bạn cần cân nhắc nhé.

READ  [Kinh nghiệm] Cẩm nang đi du lịch bụi Hàn Quốc tự túc 2020

Hướng dẫn đi lại tới Hòn Mun: Đường đi, phương tiện, thời gian

[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Đường tới Hòn Mun

Vị trí Hòn Mun: là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang. Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Không chỉ hấp dẫn bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang sơ trên cheo leo vách đá… nơi đây còn nổi tiếng là một trong những “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á với một hệ thống san hô cùng sinh vật biển vô cùng phong phú.

  • Đối với việc đi lại tới Hòn Mun bằng ca nô: 300.000 đồng/lượt
  • Đối với việc di chuyển tới Hòn Mun bằng tàu thuyền: 250.000 đồng/lượt

Du lịch đảo Hòn Mun chơi gì vui?

Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Hệ sinh thái đa dạng ở Hòn Mun

Nếu bạn đang thắc mắc du lịch Hòn Mun có gì hay? Hay cảnh đẹp, hoạt động thú vị trên đảo Hòn Mun thì câu trả lời đơn giản chỉ là biển. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng một hệ sinh thái đa dạng dưới lòng biển còn được mệnh danh là thủ cung đẹp nhất ở Đông Nam Á.

Đến với Hòn Mun bạn còn được tham gia nhiều hoạt động du lịch thú vị như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

+ Dịch vụ lặn biển trên đảo Hòn Mun

[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Lặn ngắm san hô ở Hòn Mun

Là hình thức có dụng cụ lặn biển chuyên nghiệp hỗ trợ để có thể tham quan san hô hệ động thực vật dưới biển khơi. Khách du lịch được một lặn cấp tốc trên tàu và được học các ký hiệu bằng ngón tay để có thể bơi lặn dưới nước. Mỗi một du khách được một hướng dẫn kèm theo khi lặn dưới biển. Đồ nghề lặn khá phức tạp, gồm bộ quần áo lặn, kính mắt, chân vịt và cả chiếc bình hơi 13 ký cùng dây nịt bằng chì để cho đủ sức nặng chìm xuống nước.

READ  10 Homestay Đà Lạt Gần Trung Tâm Du Khách Cần Biết | Vuidulich.vn
[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Các điểm lặn biển ở Hòn Mun

Những du khách có bằng chứng nhận hoặc từng lặn biển sẽ được đưa đến nơi có nhiều hang động, để khách len vào tham quan. Lần lặn thứ hai, sau khi nghỉ trưa là đến biển Hòn Mun. Khách sẽ chứng kiến các loại san hô, thủy tức và cả những khu vực có những con cá chình lớn, hướng dẫn viên phải đem mồi theo cho cá ăn như là nuôi chúng để khách xem. Có cả những con cá nhỏ để cho khách có thể chạm tay vào đùa một chút…

Giá vé lặn biển Hòn Mun Nha Trang dao động khoảng từ 350.000 vnđ - 600.000 vnđ.

+ Bar trên biển Hòn Mun

Bar nổi là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở đảo Hòn Mun. Bằng những phao nổi lềnh bềnh trên biển, khách tham quan có thể thưởng thức thức uống khá thú vị.

[Cực hot] Kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2019 tự túc. Hướng dẫn, cẩm nang du lịch Hòn Mun cụ thể đường đi, cảnh đẹp...
Tàu đáy kính ở Hòn Mun

+ Tàu đáy kính trên đảo Hòn Mun

Tàu đáy kính không riêng chỉ Hòn Mun mà tại Hòn Một cũng có dịch vụ này. Bằng hình thức này, khách có thể tham quan san hô và hệ động thực vật dưới nước thuận tiện nhất.

Những lưu ý khi đi du lịch Hòn Mun

Hiện trên đảo không có nhà hàng, quán ăn hay các dịch vụ liên quan tới khách sạn, resort…thế nên để có một chuyến đi thực sự hài lòng, thú vị, suôn sẻ bạn nên chuẩn bị chút đồ ăn, nước uống để mang theo trong suốt hành trình.

READ  1 DỰ ÁN ROSA ALBA RESORT TUY HÒA PHÚ YÊN | Vuidulich.vn

Bên cạnh đó trước khi rời đi bạn cần bỏ hết rác vào đúng nơi quy định hoặc bỏ vào túi để mang về đất liền góp phần bảo vệ môi trường biển đảo của Nha Trang.

Có thể bạn quan tâm:

  • Các điểm du lịch hot ở Nha Trang
  • Kinh nghiệm du lịch Vinpear Land
  • Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Trên đây là kinh nghiệm đi đảo hòn Mun, Nha Trang 2021 tự túc hi vọng bạn có thêm điểm dừng chân trong chuyến ghé thăm thành phố biển sắp tới. Dulichlive chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trên mọi nẻo đường.

See more articles in the category: Kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply